วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวกว่างซี 2018 งานประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งมณฑลกว่างซี 2018 “East or West , Guangxi landscape is the best”

เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวกว่างซี 2018 งานประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งมณฑลกว่างซี 2018 “East or West , Guangxi landscape is the best”

0
เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวกว่างซี 2018 งานประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งมณฑลกว่างซี 2018 “East or West , Guangxi landscape is the best”

สืบเนื่องจากระยะหลังที่ผ่านมาหน่วยงานรัฐบาลของประเทศจีนได้ส่งเสริมเรื่องการท่องเที่ยว โดยมุ่งเน้น

การปฏิบัติตามนโยบายรัฐบาลของประเทศจีน ซึ่งทำให้มณฑลกว่างซีขึ้นมาเป็นตัวแทนของประเทศจีนเพื่อเปรียบเสมือนทางเข้าสู่ประเทศจีน เปิดโอกาสให้กับประเทศที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มีความร่วมมือสานสัมพันธ์ด้านธุรกิจท่องเที่ยวและแลกเปลี่ยนความรู้ศิลปะวัตนธรรมร่วมกันระหว่างประเทศจีน-ประเทศอาเซียน

ในยุคสมัยใหม่นี้นโยบายของคณะกรรมการการส่งเสริมการท่องเที่ยวมณฑลกว่างซีได้จัดงานประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในหลายประเทศที่อยู่ในภูมิภาคอาเซียน อนึ่งเพื่อเชี่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันของประเทศจีนให้กับหลายๆประเทศ เละการประชาสัมพันธ์งานด้านท่องเที่ยวของกว่างซีในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนนักท่องเที่ยวในประเทศอาเซียนได้เรียนรู้ศิลปะ เข้าใจวัฒนธรรมและเข้ามาทองเที่ยวประเทศจีนมากยิ่งขึ้น รวมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวของแต่ละประเทศในภูมิภาคอาเซียนไปด้วยกัน

แนะนำโครงการ
งานส่งเทิมการท่องเที่ยวของมณฑลกว่างซีในครั้งนี้ถือเป็นงานสำคัญของรัฐบาลและหน่วยงานสำคัญในมณฑลกว่างซี เพราะถือเป็นโอกาสอันดีที่มณฑลกว่างซีจะได้นาเสนอจุดท่องเที่ยวใหม่ๆและมีชื่อเสียงภายใน
มณฑลกวางชีให้สู่สายตานักท่องเที่ยวชาวอาเซียน รวมทั้งทำให้ผู้คนต่างเข้าใจถึงศิลปะวัฒนธรรมของประชาชนชาวกว่างซีได้มากยิ่งขึ้น และในงานครั้งนี้ยังถือเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างประเทศจีนและประเทศอาเซียนโดยผ่านความร่วมมือทางด้านนวัตกรรมสื่อยุคสมัยใหม่ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่จะทำให้เกิดการนำเสนอเนื้อหาและสิ่งที่น่าสนใจได้อย่างลงตัว ทั้งนี้เนื่องจากประเทศจีนและหน่วยงานในมณฑลกว่างซีให้ความสำคัญกับการเข้าถึงสื่อของผู้คนในประเทศอาเซียน ดังนั้นการถ่ายทอดเนื้อหาสถานที่ท่องเที่ยวในครั้งนี้จึงเลือกใช้สื่อที่เหมาะสมกับผู้คนในประเทศนั้นๆมากที่สุด เพื่อให้เข้าถึงเนื้อหาในแบบสนุกและเข้าใจง่ายพร้อมสอดแทรกความบันเทิงไปพร้อมๆกัน ิเราเชื่อมั่นว่าหากผู้คนได้เข้าถึงนวัตกรรมสื่อสมัยใหม่ที่เราจะนำเสนอเนื้อหาด้านการท่องเที่ยวในครั้งนี้จะสร้างความประทับใจจะมีผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน

การจัดงานครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นโดยหน่วยงานรัฐบาลแห่งประเทศจีนได้มอบหมายให้สถานีโทรทัศน์ไนซ์ทีวีของประเทศกัมพูชาเป็นผู้ดำเนินการจัดงาน เนื่องจากสถานีโทรทัศน์ไนซ์ทีวี เป็นช่องทีวีที่ได้รับความร่วมมือระหว่างกระทรวงภายในรัฐบาลกัมพูชา และบริษทไนซ์กรุ๊ปแห่งมณฑลกว่างซีประเทศจีนซึ่งได้รวมมือพัฒนาทีวีรูปแบบใหม่ทีเรียกว่า “ช่องโทรทัศน์ไลฟ์สตีมมิ่งออนไลน์” ซึ่งเป็นช่องทีวีทีมีการพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีไลฟ์สตรีมมิงออนไลน์มาดำเนินรายการเนื่องจากช่องไนซ์ทีวีได้พัฒนาทีมเทคนิคที่มีประสิทธิภาพ และสร้างแพลตฟอร์มของตนเองขึ้นมาชื่อว่า TUTU Live โดยผู้ชมที่รับชมรายการทีวีของช่องไนซ์ทีวีสามารถรับชมรายการได้ผ่านทางแอปพิเคชั่น TUTU Live ซึ่งรายการส่วนใหญ่ขะพัฒนาให้ผู้ที่รับมีส่วนร่วมในการโต้ตอบกับผู้ดำเนินรายการในช่องทีวีทุกๆประเภทไม่ว่าจะเป็นรายการข่าว รายการบันเทิง รายการประกวด และรายการแข่งขันต่างๆอีกมากมาย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนดูทุกประเภท โดยในปัจจุบันช่องไนซ์ทีวีได้ครอบคลุมประชากรผู้รับชมผ่านทีวี ในประเทศกัมพูชาไปแล้วกว่า 10 ล้านคน รวมทั้งครอบคลุมถึงผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและรับชมรายการผ่านทางโทรศัพทแล้วกว่า 1 ล้านคน นอกจากนียังได้กระจายเนื้อหาไปยังสื่อออนไลน์ในพื้นที่อีกมากมายเพอให้ครบคลุมผู้ชมทั่วทั้งประเทศ