วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News “เชน” ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ เคยจีบ “แพร” พรรัมภา สุข เมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่ไม่ติด จนล่าสุดเปิดใจคบกันในฐานะแฟนมาเกือบปี

“เชน” ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ เคยจีบ “แพร” พรรัมภา สุข เมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่ไม่ติด จนล่าสุดเปิดใจคบกันในฐานะแฟนมาเกือบปี

0
“เชน” ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ เคยจีบ “แพร” พรรัมภา สุข เมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่ไม่ติด จนล่าสุดเปิดใจคบกันในฐานะแฟนมาเกือบปี

ล่าสุด “เชน” ณัฐวัฒน์ ก็เลื่อนสถานะเป็นคนรู้ใจของ “แพร” พรรัมภา แถมมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังจะเตรียมจูงมือกันเข้าประตูกันในปลายปีนี้ พอเจอตัวหนุ่มเชนในงาน Grand Opening Summer Hill (ซัมเมอร์ฮิลล์) ที่ Summer Hill พระโขนงจึงไม่พลาดที่จะถึงเรื่องนี้

ถามถึงเรื่องแพร เหมือนมีการเปิดตัวว่าคุยกัน?
ก็คุยครับ ไม่ได้ปฏิเสธ

ความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้ว?
ก็ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แล้วเราใช้ชีวิตแบบนี้คุยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมก็อายุเยอะแล้ว และแพรก็อยู่ในวัยที่เราเท่ากัน เรารู้จักกันมาปีนี้เกือบ 20 ปีแล้ว รู้จักกันมาตั้งแต่ผมอยู่ปีหนึ่ง แล้วผมไปจีบเขา ตั้งแต่ตอนที่ผมไปอยู่ปีหนึ่ง

ตอนนั้นได้คบมั้ยคะ?
ไม่ได้คบครับ จีบไม่ติดครับผม

ตอนนี้กลับมาคุยกันแล้ว?
ก็คุยกันครับ มันเหมือนคนที่รู้จักกันมานาน รุ้ไส้รู้พุงกัน เขาก็รู้ว่าตัวผมเป็นยังไง ผมไม่มีความจำเป็นต้องมานั่งเฟคว่าผมเป็นแบบนั้นแบบนี้ ผมก็เป็นตัวของผมเอง เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน ตอนนี้ก็ค่อยๆ พัฒนาไป ใช้คำว่าแฟนมันก็ได้ เพราะว่าอายุปานนี้แล้วเนอะ แต่ตอนนี้อยากก้าวข้ามคำว่าแฟนเป็นอย่างอื่นมากกว่า ถ้ามันพัฒนาไปได้

มีข่าวว่าจะแต่งปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า?
ทำไมผมยังไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวก่อน เรื่องนี้แม่ผมมาถามว่าทำไมไม่บอกแม่ว่าจะแต่งงาน ผมก็บอกไปว่าผมยังไม่ได้พูดสักคำว่าผมจะแต่งงาน คือคำว่าการแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่มาก ไม่ใช่การที่เราจะพูดออกมาโดยไม่ทันคิด รอให้ผมไปขอก่อน แล้วน่าจะแต่งครับ คือตอนนี้เราอยากให้…เราเพิ่งเริ่มต้นคุยกันจริงจังไม่ได้นานมาก คำว่าเพื่อนกับคำว่าแฟนมันต่างกันเยอะนะเราอาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวเข้าหากัน

แต่สำหรับเชนคนนี้คือใช่แล้วใช่ไหมคะ?
เรียกว่าสบายใจครับ

หวังว่าจะแต่เลยใช่ไหมคะ?
ไม่หวังไม่คิดอะไรทั้นนั้นครับ เราผิดหวังกับความรักมาแล้ว เราขอให้ทุกอย่างไปเรื่อยๆตามสเต็ปของมัน ไม่วันนี้เราพร้อมพรุ่งนี้ก็แต่ง มันตอบไม่ได้ครับ ถ้าถามตอนนี้ก็ยัง

ณ วันนี้ขอเค้าเป็นแฟนหรือยัง?
ไม่เคยพูดเรื่องนี้นะ แต่ฟิวมันก็ประมาณนั้น แต่ไม่เคยมาบอก โหพี่ผมอายุเท่าไหร่แล้วเราใช้คำว่าแฟนป่าวพี่ มันก็ตลกๆอะ

คุณแม่ว่ายังไงกับคนนี้บ้างคะ?
แม่ผม ครอบครัว เวลาเรารักใคร แม่รักหมด ไม่ต้องถาม เพราะว่าคนที่เราเลือก เราถูกปลูกฝังมาโดยพ่อกับแม่เรา คนที่เราเลือกเรามั่นใจว่าพ่อแม่เรารับได้อยู่แล้ว

พาแพรเข้าออกบ้านหรือยังคะ?
เข้าครับ เข้าปกติ
กลับมาคุยกันครั้งนี้ได้ประมาณกี่เดือนแล้วคะ?
ปีนึง แต่ก่อนหน้านี้ก็สนิทกันอยู่แล้ว

มีแพลนไปขอหรือยังคะ?
ยังครับพี่ ช่วงนี้คนแต่งงานกันเยอะครับ ให้คนอื่นเขาแต่งไปก่อน ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน

 มีแอบเปรยๆ ไปจองเขายัง?
เออ… อันนี้เขาพูดนะ ไม่ใช่ผมพูดนะ ถ้าไม่ไปขอ เดี๋ยวขอเอง ไม่หรอก คืออย่างที่ผมบอกว่าทุกอย่างมันคือความสบายใจ พอเราสบายใจที่เราคุยกัน ไม่ว่าจะอยู่สถานะไหนมันก็สบายใจอ่ะ

ถามว่ามีการพูดคุยกันเรื่องนี้ไหม?
ไม่ครับ เพราะว่าผมกับเขาทำธุรกิจด้วยกัน 2 ตัว มันก็เหมือนเราคุยกันเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่แค่ว่าตอนนี้เราโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก ตอนนี้ออกร้านขายเนื้อ ไปตามตลาดนัด ขายครีม มันเลยกลายเป็นว่าเราคุยกันแต่เรื่องงาน อยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว

กับพ่อแม่ฝั่งแพรมีโอกาสได้คุยบ้างหรือยัง?
เจอกันเรื่อยๆครับแม่เค้าน่ารักมากเลย

เค้าฝากฝังลูกสาวกับเรามั้ย?
แม่เค้าค่อนข้างแมนพอสมควรนะ อย่างเวลามปัญหาอะไรแม่เค้าก็โทรมา ก็คุยกับเราปกติครับไม่มีปัญหาอะไร