ใจสั่นกันทั้ง Timeline “9×9” ส่งเพลง “Hypnotize” เผยอารมณ์คุมใจไม่อยู่

0
1561

หลังจากเดบิวต์การเป็นศิลปินด้วยเพลงแรกอย่าง NIGHT LIGHT 9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดย ต่อ-ธนภพเจเจ-กฤษณภูมิเจมส์-ธีรดนย์กัปตัน-ชลธรเติร์ด-ลภัสปอร์เช่-ศิวกร,ไอซ์-พาริสแจ๊คกี้-จักริน” และริว-วชิรวิชญ์ ก็ไม่ปล่อยให้NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ต้องรอนาน9 นายส่งเพลงที่สอง Hypnotize (ฮิพนะไทซ์) ใน Mini Album : En Route (ออง รูท) เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟนๆ ซึ่งแน่นอนว่าHashtag #9x9Hypnotize ขึ้นอันดับ 1 บน Twitter ทันทีที่ปล่อยเพลง เรียกได้ว่าใจสั่นกันทั้งTimeline

แค่ชื่อเพลงก็รู้แล้วว่าคนฟังต้องละลาย Hypnotize แปลว่า“สะกดจิต” งานนี้ หนุ่มพร้อมสะกดสาวๆ ด้วยสไตล์ POP R&B ที่มีกลิ่นอายของ HIPHOP เนื้อหาของเพลงพูดถึงการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น บวกกับเสียงที่มีเอกลักษณ์ของ“ต่อ,เจมส์,กัปตัน,เติร์ด,ไอซ์,แจ๊คกี้,ริว” รวมถึงท่อนแร๊ปเท่ๆ ของ 2หนุ่ม “เจเจ” และ “ปอร์เช่” ที่ทำให้เพลงนี้ลงตัวแบบสุดๆ

โดย “แจ๊คกี้จักริน”  Lead Vocal ของ 9×9 เป็นตัวแทนพูดถึงเพลงนี้ว่า “ทุกครั้งที่เจอ NIGHT(ชื่อแฟนคลับ) พวกเราจะโดนถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงที่สอง ตอนนี้ได้ฟังกันแล้วนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบกัน บรรยากาศในห้องอัดสนุกมากครับ ด้วยความที่อยากให้มันออกมาดีที่สุด เราเลยใช้เวลาอัดหลายรอบมากๆ มีการดีไซน์การร้องหลายแบบเพื่อหาสิ่งที่ลงตัวที่สุด เพลงนี้พวกเราตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคนวั นนี้  ..62 สามารถฟัง HypnotizeExclusive on JOOX นะครับ วันที่ 9. 62 ฟังพร้อมกันทุกช่องทางและดู MV ได้ที่youtube.com/4NOLOGUE ครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ9×9 ได้ที่ ig : 9by9th_official,facebook : 4NOLOGUE

 

9×9 l Hypnotize Recording Studio

9×9 l Hypnotize

https://www.joox.com/th/en/single/69fIz7AojHj675NR0wJuwA==