แทนคำขอบคุณ “4NOLOGUE” เติมเต็มความทรงจำครั้งสุดท้าย ประกาศ! เพิ่มรอบ “9×9” THE FINAL CONCERT : EN[D] Route

0
940

สร้างปรากฏการณ์ T-POP ให้กลับมามีลมหายใจอีกครั้งตั้งแต่วันแรกที่เดบิวต์ จนถึงการเดินทางครั้งสุดท้าย สำหรับ หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดยต่อ-ธนภพเจเจ-กฤษณภูมิ,เจมส์-ธีรดนย์กัปตัน-ชลธร,เติร์ด-ลภัสปอร์เช่-ศิวกรไอซ์-พาริสแจ๊คกี้-จักริน” และ “ริว-วชิรวิชญ์ ทันทีที่เปิดจำหน่ายบัตรTHE FINAL CONCERT : EN[D]Route  คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก และ “ครั้งสุดท้าย” ซึ่งจะจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรก็หมดภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งทำให้ NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) จำนวนมากซื้อบัตรไม่ทัน ตะโกนลั่น Time Line “รอบเดียวคงไม่พอ”

และด้วยพลังเรียกร้อง “วุธอนุวัติ วิเชียรณรัตน์” บอสใหญ่โฟร์โนล็อค จัดให้ประกาศ “เพิ่มรอบ” THE FINAL CONCERT : EN[D] Route  ในวันที่ มีนาคม2562 เวลา 14.00 น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้กุมใจให้แน่น ปักหมุดกดบัตรวันที่ 23กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น.ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

โดย “วุธอนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด กล่าวว่า “ผมขอเป็นตัวแทนตอบแทนทีมงาน และน้องๆ 9×9 ทุกคนได้เลยว่าขอบคุณมากสำหรับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ที่ผ่านมาเราทำงานภายใต้ความกดดันเพราะเราไม่รู้เลยว่ากระแสตอบรับจะเป็นยังไง คนดูจะชอบมั้ย แต่วันหนึ่งทั้งคำติ คำชมที่เราได้ รวมถึงที่บอกว่าเราทำให้วงการ T-POP มันเปลี่ยนไป ผมมองว่าถ้าเฉพาะตัวเราเองคนเดียว เราคงไม่ได้ทำให้มันเปลี่ยนไปได้ขนาดนั้น แต่ที่มันเปลี่ยนไปได้ก็เพราะพี่ๆ สื่อมวลชนที่ช่วยผลักดันNIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ที่คอยสนับสนุน อยากให้มาให้กำลังใจน้องๆ ทั้ง คน มาให้กำลังใจทีมงาน เราอยากให้ทุกคนได้ดูคอนเสิร์ตนี้เพราะพวกเราตั้งใจกันจริงๆ”

โดย “ต่อธนภพ” กล่าวเสริมว่า “ถามว่าคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายแล้วรู้สึกยังไง ตอนแรกคิดว่าตัวเองคงจะไม่ได้รู้สึกอะไรมากขนาดนี้ จนเราได้ไปคอนเสิร์ตไทยแลนด์ทัวร์ที่ผ่านมา มันเลยทำให้รู้ว่าจริงๆ แล้วความรู้สึกของเรามันมีเยอะมากๆ เราทั้งดีใจ และเสียใจในเวลาเดียวกัน ความรู้สึกมันปนกันไปหมดครับ เราดีใจที่มาได้ไกลขนาดนี้ เสียใจที่วันนี้มันจะต้องจบลง แล้วก็เสียดายที่เราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ9×9 และรายละเอียดการซื้อบัตรig : 9by9th_official ,facebook :4NOLOGUE หรือwww.thaiticketmajor.com

……………………………………………………….

THE FINAL CONCERT : EN[D]Route

วันแสดง : เสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562          สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เวลาแสดง : 14.00 (เพิ่มรอบ) /19.30 . (SOLD OUT)

บัตรราคา : 4,900 / 3,500 / 2,500 / 1,500 / 1,000 บาท

จำหน่ายบัตร: 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.thaiticketmajor.com