วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.9low On Top เข้มข้นโจทย์ K-Pop Cover Mission คะแนนน้อยสุดตกรอบ

9low On Top เข้มข้นโจทย์ K-Pop Cover Mission คะแนนน้อยสุดตกรอบ

เตรียมลุ้น ความเข้มข้นของ รายการ “9low On Top” (โกลว์ ออน ท็อป) รายการ Survivor reality สัญชาติไทย-เกาหลี ค้นหา Boyband จาก 99 ผู้เข้าแข่งขัน EP 2 โจทย์ของผู้เข้าแข่งขันในรอบ K-Pop Cover Mission แบ่งเป็นทีม ทุกทีมจะต้องทำการแข่งขันด้วยเพลงโจทย์ตามที่ทางรายการกำหนด โดยทีมที่ได้คะแนนมากที่สุด จะถือว่าเป็น Glow Nine ของรอบนั้น และจะได้ผ่านเข้ารอบทั้งทีม ทีมที่ได้คะแนนน้อยที่สุด ตกรอบทั้งทีม ส่วนทีมที่เหลือ คนที่ได้คะแนนน้อยที่สุดในทีม 3 คนจะถูกคัดออก แต่ละทีมได้โจทย์สุดหิน ทีมยูกิได้เพลง MMMH ศิลปิน Kai / ทีมบอสได้เพลง Move ศิลปิน Taemin / ทีมป๊อปได้เพลง Be Mine ศิลปิน Infinite / ทีมเฟรมได้เพลง Wonderland ศิลปิน / ทีมโฟนได้เพลง Fantasia ศิลปิน Monsta X / ทีมโอมได้เพลง Growl ศิลปิน Exo / ทีมข้าวนะโมได้เพลง Flash ศิลปิน X1 / ทีมข้าวโอ๊ตได้เพลง Kick It ศิลปิน NCT127/ ทีมบิ๊กเอ็มได้เพลง Very Nice ศิลปิน Seventeen / ทีมจัสตินได้เพลง Sorry Sorry ศิลปิน SuperJunior / ทีมดอนได้เพลง Fire ศิลปิน BTS/ 11 ทีมนี้ใครจะอยู่ใครจะไป
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ข้อความพูดว่า "gow ON TOP CHANGE CHANGE OR DEFENID 品0 Đ0 VERY NICE SEVENTEEN Leader :บิ๊กเอ็ม สมาชิก บีบูม ต๊อกแต๊ก เจเจ แจ๊ค ปอย เฟิร์ส เซนส์ ลีโอ"
ติดตามกันได้ในรายการ 9low On Top ออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางช่อง3 เวลา 16.45-17.45 น. ตอนแรกเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ดูแบบเต็ม 2 ชั่วโมงเริ่มตั้งแต่ EP.3 ได้ทาง ช่อง https://www.youtube.com/และ tiktok.com/@9lowontop @9lowontop.official ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/9lowontop?mibextid=ZbWKwL
#9lowOnTop #9OT #9OTtrainee
อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ข้อความพูดว่า "goW OP ONTOP FEND GROWL 日 สมาชิก: แก้ว มิน โอเล่ สไปร์ท ริป กอล์ฟ อัน ก๋วยเตี๋ยว Leader โอม EXO 10"
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความพูดว่า "gow ONTOP TOP CHANGE CHANGEOR OR DEFEND 00 00 SORRY SORRY SUPER JUNIOR IOR Leader จัสติน หวัง สมาชิก เบิร์ด เบสบอล เบส บิว พีทกฤต แฟนต้า โอตะ ณ"อาจเป็นรูปภาพของ ‎6 คน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎gow TOP ON CHANGE OR DEFEND רỘ MMMH-KAI 000 Leader ยูกิ สมาชิก ลีโอ มอร มังกร แบงค์ ภูมิ เกมส์ ริชชี่ เติม‎"‎‎อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ข้อความพูดว่า "goN TOP ONTOP ON FEND 문O MOVE TAEMIN Leader บอส สมาชิก เก็ท เจมส์ อ๋อง โบ๊ท อัพ ก้อง วิน โฟล์คกี้ 000"อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ข้อความพูดว่า "gou TOP ON CHANGE OR DEFEND DEFENO 10 D0 KICK IT NCT127 Leader ข้าวโอ๊ต สมาชิก :อาจอย ต้นโอ๊ค ต้นกล้า กีต้าร์ ลูเซนท์ บิลแบงค์ รุจน์ ฟรองซ์"อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ข้อความพูดว่า "gou ON TOP ONTOP CHANGE_OR CHANGE_OR_DEFEID CHANG DEFEND DEFEID BOL FIRE- BTS HO0 สมาชิก: แฟ้ม เพชร กอล์ฟ โย อาร์เอ็ม มิค แทนคุณ ภีร์ Leader: ดอน"อาจเป็นรูปภาพของ ‎6 คน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎gow ONTOP TOP CHANGE OR DEFEND BO4 BE MINE INFINITE Leader ป๊อป สมาซิก: คชา หลุยส์ อาร์ต ต่อแต้ม ซัน กาย ไอคิว บาส 00. )שאאH‎"‎‎อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ข้อความพูดว่า "gou ON OP ONTOP CHANGE OR DEFEND DEFEND 무O 1O0 FLASH-XT Leader นะโม สมาชิก ซีเจ ฟลุ๊ค ออมสิน อาคิ ไมเคิล พีท นัทคง แทนคุณ"
อาจเป็นรูปภาพของ ‎7 คน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎DO0 ×××ש gow QALTOP TOP LFEND 8 שאמC WONDERLAND ONDERLAN ATEEZ Leader เฟรม สมาชิก มินทร์ ภพ เฟิร์ส ปกป้อง ปอนด์ ก๊อต เฟม เซฟ‎"‎‎
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments