วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsรอบตัดสิน “7HD NEW STARS” สุดปัง 14 หนุ่มสาวออร่าแรงขึ้นแท่นนักแสดงหน้าใหม่

รอบตัดสิน “7HD NEW STARS” สุดปัง 14 หนุ่มสาวออร่าแรงขึ้นแท่นนักแสดงหน้าใหม่

ผ่านพ้นไปเรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา สำหรับรอบตัดสิน โครงการ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ที่คัดเลือกกันอย่างเข้มข้น ณ สตูดิโอ 1 ช่อง 7HD งานนี้มี ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ โดยมีการถ่ายบรรยากาศการคัดเลือกและลุ้นผลกันแบบสด ๆ ผ่าน Facebook LIVE : Ch7HD และ YouTube : Ch7HD

บรรยากาศในรอบตัดสิน เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบตัดสิน  ก่อนจะประกาศผลผู้ชนะ        Popular Vote จากกิจกรรมโหวตทางออนไลน์ผ่าน www.ch7.com/newstars ได้แก่ หมายเลข NG4 สาลี่-โสมวิมาลา ณ อุบล ที่ได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นถึง 96,593 คะแนน

จากนั้นพิธีกรกล่าวเปิดตัวคณะกรรมการรอบตัดสินได้แก่ ผู้ผลิตละครคุณภาพ จิตรลดา กัลย์จาฤก, ชยานนท์ อุลิศ และ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดัง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

โดยผู้เข้าประกวดทุกคนจะต้องแสดงความสามารถด้านการแสดง ร่วมกับนักแสดงรับเชิญพิเศษ ได้แก่ บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน, โหน-ธนากร ศรีบรรจง, กุ๊กกิ๊ก กชกร และ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ให้คณะกรรมการได้ชม งานนี้ผู้เข้าประกวดต่างจัดเต็ม โชว์ฝีมือ และความสามารถที่มีอยู่อย่างตั้งใจ ทำเอาคณะกรรมการหนักใจอย่างมาก

หลังจบการแสดงความสามารถ พร้อมกับที่คณะกรรมการลงคะแนนเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย โดย 2 พิธีกร ประกาศผลผู้ชนะการคัดเลือก 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ โดยมี คุณพัฒนพงค์ หนูพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 7HD ขึ้นมอบรางวัล แบ่งเป็นชาย 7 คน  ได้แก่ หมายเลข NB2 แทน-บุรันช์รัตน์ หอมบุตร, NB5 กัปตัน-กันณทร ชะระภิญโญ, NB7 ซิล-ฐณธรณ์ ธัญญกรกุล, NB9 มันนี่-กิจจำนง จำนงกิจ, NB10 บิ๊กเอ็ม-สุเมธา รอยสี, NB11 เดียว-นวบดินทร์ สัณหวัณภัคดี NB12 ดรีม-ปุณณฤกษณ์ อาศัยป่า และ หญิง 7 คน ได้แก่ หมายเลข NG1 ยาหยี-ปริยชาต ศรีสูธรรม, NG2 วีซ่า-สิมิลัน  เตมีวณิชย์, NG3 แพม-สุชานุช ธรรมวงค์, NG5 มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ, NG6 เกรซ-เกรซ ฮาร์เปอร์, NG7 อีฟ-ชนิภรณ์  ทรัพย์มี, NG11 อ๋อม-ปัณชญา สุวรรณกุฏ โดยทั้ง 14 คนจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD เป็นเวลา 5 ปี พร้อมรับโอกาสดี ๆ ในวงการบันเทิงอีกมากมาย

ทั้งนี้ ตุ๊กตา จิตรลดา และ ไมค์ ภัทรเดช ขอเป็นตัวแทนคณะกรรมการ เผยถึงบรรยากาศในรอบตัดสิน 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่โดย ตุ๊กตา จิตรลดา  เผยว่า “วันนี้ตอนแรกก็ได้บอกกับน้อง ๆ ทุกคนไปว่าขอให้สบาย ๆ อย่าไปตื่นเต้น เดี๋ยวความตื่นเต้นจะทำให้เราทำได้ไม่ดีเท่าที่ตั้งใจ คือทุกอย่างเราเข้าใจและให้โอกาสอยู่แล้ว สำหรับเกณฑ์การตัดสินแน่นอนว่าการที่จะเข้ามาเป็นนักแสดง อย่างแรกที่เรามองคือในส่วนของรูปร่างหน้าตา และในเรื่องของการแสดง แต่เรื่องการแสดงตรงนี้เราสามารถสอนกันได้ สิ่งสำคัญคือขอให้มีใจรัก ซึ่งวันนี้พอพี่ได้เห็นน้อง  ๆ บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์นะคะ เพราะปกติเราจะผ่านการเป็นกรรมการนางงามมาบ่อย ๆ อาจจะมีปะปนมาบ้าง แบบสวย ไม่สวย แต่วันนี้คือทุกคนผ่านการคัดเลือกมาแล้ว ผู้หญิงก็คือสวย ๆ กันทุกคน ส่วนผู้ชายก็มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน คืออาจจะไม่ใช่เพื่อเป็นพระเอก หรือนางเอกเท่านั้น แต่ละคนต่างมีคาแรกเตอร์ที่เรามองว่าเราสามารถทำอะไรกับเขาได้ พี่ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 14 คนที่เป็นผู้ถูกคัดเลือกในวันนี้ด้วยนะคะ”

ด้าน ไมค์ ภัทรเดช เผยว่า “ผมเองได้มีโอกาสติดตามการประกวดมาตั้งแต่เริ่มต้น ก็จะได้เห็นความตั้งใจของแต่ละคนที่เข้ามาสมัครในโครงการนี้ รวมถึงพัฒนาการของน้อง ๆ ด้วย วันนี้ทุกคนทำเต็มที่ ได้โชว์ศักยภาพด้านการแสดงออกมา ผมเองใช้เกณฑ์ตัดสินจากความตั้งใจ ซึ่งผมอยากได้คนที่รักในการแสดงจริง ๆ เข้ามาทำงานตรงนี้ เพราะการแสดงไม่ใช่งานง่าย การถ่ายละคร 1 เรื่องอาจจะใช้เวลาเป็นปี ดังนั้นนอกจากในเรื่องของรูปร่างหน้าตาแล้ว คนที่เข้ามาตรงนี้ต้องมีความพร้อม และมีวินัยด้วย วันนี้ผมยินดีกับน้อง ๆ ทุกคนที่เข้ามาสู่รอบสุดท้ายนี้ และยินดีกับทั้ง 14 คน ที่ได้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นนักแสดงในช่อง 7HD ขอให้วันนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดี กับงานในวงการบันเทิงต่อไปข้างหน้า ขอให้ทุกคนรักในอาชีพนี้และสู้ ๆ นะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ได้ที่  www.ch7.com/newstars   

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments