วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDrama“พลอย-พลอยไพลิน” ตั้งใจเต็มร้อย!! รับบทเน็ตไอดอลสุดแบ๊วใน “รักล้นแผง”

“พลอย-พลอยไพลิน” ตั้งใจเต็มร้อย!! รับบทเน็ตไอดอลสุดแบ๊วใน “รักล้นแผง”

นักแสดงสาวตาโต พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร ดีใจได้ร่วมงานกับผู้จัดฯ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ในซิตคอม รักล้นแผง ทางช่อง 7HD  กับบท บี๋ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว ทายาทเจ้าของสวนผักและผลไม้ปลอดสารรายใหญ่ งานนี้สาวพลอยบอกว่าถึงบทจะแบ๊วใส แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด

พลอย เล่าถึงบทบาทที่ได้รับว่า นิสัยของ บี๋ จะเป็นคนขี้งอน ขี้น้อยใจ ซึ่งตอนแรกที่พลอยอ่านบทจะเข้าใจว่าตัวละครบี๋เป็นคนแบ๊วใสไร้สาระไปวันๆ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย เพราะถึงบี๋จะเป็นลูกคุณหนู แต่ก็เป็นคนมีความคิด อยากสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง จนมาร่วมหุ้นเปิด ร้านฟาร์มรัก ร้านผักผลไม้กับเพื่อนสนิทอย่าง หนูรุ้ง (รับบทโดย จีน-เฌอตินท์นารา) ที่ตลาดรวยมิตร — บทของบี๋ดูเหมือนจะง่ายแต่ก็ไม่ง่ายนะคะ เพราะพลอยเรียนจบนิเทศฯ พวกศัพท์ทางธุรกิจบางคำที่ไม่คุ้นเคย ก็ต้องฝึกพูดให้คล่องปาก อีกอย่างพลอยติดการพูดที่ค่อนข้างเร็ว พี่เบิร์ด-ภูมิภัทร ผู้กำกับฯ จะคอยแนะนำว่าให้พูดช้าลงอีกนิด นอกจากเรื่องการพูดที่พลอยต้องปรับแล้ว อย่างอื่นชิลมากค่ะ นักแสดงที่เป็นรุ่นเดียวกันถึงจะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่สนิทกันเร็วมาก อย่าง พี่จีน ที่อายุมากกว่าพลอยนิดหน่อย ก็มาเล่นเป็นเพื่อนกันได้ไม่มีปัญหา ส่วนนักแสดงรุ่นใหญ่ก็เอ็นดูนักแสดงรุ่นเด็กมากๆ โดยเฉพาะ พี่หนุ่ม-สันติสุข ที่เป็นทั้งผู้จัดฯ และแสดงเองด้วย คอยแนะนำและดูแลพวกเราดีสุดๆ บอกเลยว่าแฮปปี้มากที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกับทีมงานเรื่องนี้ค่ะ — กับข้อคิดที่ได้จากตัวละครนี้ พลอยว่าทั้งบี๋และหนูรุ้งเป็นตัวแทนที่แสดงให้เห็นถึงความพยายามของวัยรุ่น 2 คนที่อยากสร้างตัวด้วยตัวเอง ถึงทั้งคู่จะมีต้นทุนเดิมจากครอบครัวดีอยู่แล้ว แต่ก็คิดต่อยอดสิ่งที่มีอยู่ให้ดีขึ้น อีกข้อคิดหนึ่งที่พลอยว่าดีมากๆ คือเรื่องการทำธุรกิจกับเพื่อนค่ะ บี๋กับหนูรุ้งทำให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของเพื่อนที่ทำธุรกิจด้วยกันจะต้องไปในทิศทางไหนถึงจะรอด…ยังไงฝากเป็นกำลังใจพวกเราใน รักล้นแผง ด้วยนะคะ พลอยตั้งใจทำผลงานนี้ออกมามากๆ อยากให้ทุกคนได้ชมและสนุกกับซิตคอมเรื่องนี้ค่ะ

รอชมความน่ารักของ สาวพลอย ในซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

https://www.img.in.th/images/991f2c0b20f9bff3587d3f3f5df966ba.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments