วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก Kpop 6 นางฟ้า GFRIEND อ้อนเบอร์แรง “คิดถึงบัดดี้ไทยสุดหัวใจ” Final Call รอกดบัตรพร้อมกัน 12พ.ค.นี้!!

6 นางฟ้า GFRIEND อ้อนเบอร์แรง “คิดถึงบัดดี้ไทยสุดหัวใจ” Final Call รอกดบัตรพร้อมกัน 12พ.ค.นี้!!

0
6 นางฟ้า GFRIEND อ้อนเบอร์แรง “คิดถึงบัดดี้ไทยสุดหัวใจ” Final Call รอกดบัตรพร้อมกัน 12พ.ค.นี้!!

บอกเลยว่ายิ่งใกล้ถึงวันจองบัตรคอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK ของสาวๆ วงGFRIEND (จีเฟรนด์ หรือ ยอจาชินกู) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27กรกฎาคมนี้ ณ BCC Hallศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว มากเท่าไหร่ เสียงหัวใจของบัดดี้ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับของจีเฟรนด์อย่างเป็นทางการ) ก็ยิ่งเต้นแรงเป็นจังหวะเพลงซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่ถ้าใครยังลังเลนางฟ้าทั้ง 6 ก็ส่งคลิปทักทายจากเกาหลีที่ส่งตรงถึงบัดดี้ไทยโดยเฉพาะ

โดย ลีดเดอร์โซวอน ขอเริ่มต้นเปิดประโยคทักทายก่อนใครว่า“เป็นเวลา 2 ปี แล้วนะคะ หลังจากที่พวกเรามีโอกาสได้ไปเจอทุกคนในงานแฟนมีตติ้ง บัดดี้ชาวไทยทุกคนสบายดีใช่ไหมคะ?”สาวน้อย ออมจี รีบหยอดหวานว่า“พวกเราคิดถึงบัดดี้ชาวไทยมากๆ เลยนะคะ ทุกคนก็คิดถึงพวกเรากันใช่ไหมคะ?” ชินบี ขอบอกต่อว่า “วันนี้พวกเราจึงเอาข่าวดีมาบอกกับทุกคนด้วยตัวเองค่ะ ข่าวนั้นก็คือ…” สาวอึนฮา ไม่รอช้าย้ำให้ฟังชัดๆ ว่า “ในวันเสาร์ที่ 27กรกฎาคมนี้ ณ BCC HALLศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว จะมีคอนเสิร์ตของพวกเราเป็นครั้งแรก ซึ่งมีชื่อว่า 2019GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK นั่นเองค่ะ”

สาวน้อย เยริน มาบอกถึงความพร้อมในเอเชียทัวร์ครั้งนี้ว่า“และเพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตแรกที่ประเทศไทย พวกเราจึงเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่” ด้านสาวเสียงทรงพลังยูจู เน้นพูดน้อยแต่ฟีลลิ่งมาเต็มว่า “พอรู้ว่าจะได้ไปเจอบัดดี้ชาวไทย ก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาแล้วสิคะ”ลีดเดอร์โซวอน อ้อนเบอร์แรงปิดท้ายว่า “เพราะฉะนั้น..อย่าลืมกันนะคะในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ทุกคนต้องมาร่วมสร้างความสุข ความสนุกกับพวกเราไปด้วยกันนะคะ”

นางฟ้าจีเฟรนด์อ้อนหนักขนาดนี้ บัดดี้ไทยไม่ใจละลายไหวเหรอ??!! สูดลมหายใจให้เต็มปอด แล้วฟิตร่างกายให้เต็มที่ เตรียมกดบัตรพร้อมกันทั่วประเทศในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562ตั้งแต่เวลา10.00 น.เป็นต้นไปทาง www.starshowth.com บัตรราคา 5,800 / 3,800 และ 2,000 บาท งานนี้สิทธิพิเศษเพื่อให้บัดดี้ไทยได้ฟินแรว๊งกับสาวๆ ทั้ง 6 อย่างแน่นอน!!อัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/GoGoGFRIENDinBKK/