วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDrama“เค” ทุ่มพลัง!!! สวมบทนักมวยครั้งแรก สุดดีใจได้เล่นซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE” ให้ข้อคิดชีวิตทุกแง่มุม

“เค” ทุ่มพลัง!!! สวมบทนักมวยครั้งแรก สุดดีใจได้เล่นซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE” ให้ข้อคิดชีวิตทุกแง่มุม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายสุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “เค เลิศสิทธิชัย” ที่ได้มาเล่นบทนักมวยครั้งแรก กับบทบาท “อมรเทพ” อดีตแชมป์มวยไทย วัย 55 ปี ที่ต้องถูกสลับร่างสลับวัยกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน” แล้วย้อนวัยมาใช้ชีวิตช่วงอายุ 15 ปี ในซีรีส์ชีวิตสุดเข้มข้น “55:15 NEVER TOO LATE” จาก GMMTV” ที่แม้ว่าเจ้าตัวจะบอกว่าคาแรคเตอร์นี้ค่อนข้างเล่นยาก และแม้จะเหนื่อยแค่ไหนกับการฝึกซ้อมมวยนานนับเดือน แต่ก็ตั้งใจทุ่มเทพลังเต็มที่ เพื่อความสมบูรณ์แบบของตัวละคร

“เค” เผยว่า “ตอนแรกที่ได้รู้ว่าจะได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘55:15 NEVER TOO LATE’ ก็รู้สึกดีใจและท้าทายมากๆ กับบทบาทของ ‘อมรเทพ’ อดีตแชมป์มวยไทย ซึ่งเป็นคนบุ่มบ่าม นิสัยค่อนข้างใจร้อน ทำอะไรไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง แต่เป็นคนตั้งใจและก็รักครอบครัวมาก ซึ่งคาแรคเตอร์นี้จะแตกต่างจากเรื่องอื่นที่ผมเคยเล่นมาเลยครับ ตรงที่เรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็นวัยที่มีครอบครัว มีภาระ มีประสบการณ์เยอะในการใช้ชีวิต และยังต้องกลับมาใช้ชีวิตในช่วงอายุ 15 ปี แต่ความคิดหรือการกระทำของเราคือคนอายุ 55 ปี ซึ่งค่อนข้างเล่นยากและรู้สึกกดดันนิดๆ เพราะนอกจากเราจะได้เล่นเป็นนักมวยแล้ว ยังต้องสวมบทบาทของความเป็นพ่อด้วย ที่ถึงแม้ว่าเราจะเข้าใจบทและเวิร์คช้อปทำความเข้าใจกับประสบการณ์ของคนอายุ 55 ปี มาแล้วก็ตาม แต่ก็จะมีความท้าทายมากๆ ที่เราต้องมาเล่นกับรุ่นน้องหรือรุ่นเดียวกันที่เราจะต้องมองเค้าเป็นลูก โดยในเรื่องผมเล่นเป็นพ่อของ ‘ซี’ (ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ) รับบทเป็น ‘ปังปอนด์’ ลูกชายอมรเทพ ที่ผมต้องรักและพยายามสอนเค้าเหมือนเป็นพ่อเค้าจริงๆ อีกทั้งผมยังต้องสวมคาแรคเตอร์ของ ‘พี่อ่ำ’ (อัมรินทร์ นิติพน) ในร่างผู้ใหญ่วัย 55 ปี ที่ผมจะต้องเล่นด้วย แต่ผมก็โชคดีที่มีสไตล์ที่ใกล้เคียงกัน ที่ขี้เล่น ชอบพูดชอบคุยกับทุกคน และได้มีการเวิร์คช้อปกับ ‘พี่อ่ำ’ กันก่อน เลยรู้สึกว่าเราหาจุดกึ่งกลางที่สามารถถ่ายทอดความเป็น ‘อมรเทพ’ ในแบบสไตล์ของเราได้ง่าย และยังได้ ‘พี่ยู ผู้กำกับฯ’ (ษรัณยู จิราลักษม์) ที่ช่วยแนะนำ และเป็นกันเองมากๆ และนอกจากนี้ผมยังมีไปเรียนชกมวยด้วย ก็ไปซ้อมอยู่เป็นเดือนเหมือนกันครับ ซึ่งเป็นเรื่องแรกของผมเลยที่ได้โชว์ศิลปะการต่อสู้ กับการชกมวย ก็รู้สึกเหนื่อยมากๆ ครับ แต่ผมก็ตั้งใจเต็มที่ พยายามทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด และเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ผมอยากให้ทุกคนติดตามชมมากๆ ด้วยเนื้อหาที่เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย และยังจะได้ข้อคิดอะไรในหลายๆ แง่มุม ไม่ว่าจะเป็นความรัก ความฝัน ครอบครัว รวมถึงเรื่องการใช้ชีวิต และเรื่องการเห็นคุณค่าของเวลาด้วยครับ ยังไงก็ขอฝากติดตามชมซีรีส์ ‘55:15 NEVER TOO LATE’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE” ครบทุกตอน สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar และรับชมทางช่อง GMM25 ทุกวันพุธ และพฤหัส เวลา 20.30 น.และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments