วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกMusicน้ำเสียงชวนหลงใหล กับการเป็นผู้หญิงที่ใส่ใจความรู้สึกตัวเองของ อ๊ะอาย กรณิศ ในเพลงประกอบซีรีส์ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์

น้ำเสียงชวนหลงใหล กับการเป็นผู้หญิงที่ใส่ใจความรู้สึกตัวเองของ อ๊ะอาย กรณิศ ในเพลงประกอบซีรีส์ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์

อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ หรือ น้องเล็กจากวง 4 EVE หรือเป็นที่รู้จักจากการประกวด The Voice Kids 2 นอกจากจะมีตากลมโตให้ชวนหลงรักแล้ว ยังมีน้ำเสียงนุ่มนวลชวนหลงใหลที่เธอได้ถ่ายทอดไว้ในเพลง คำบางคำ และเพลงแสงที่หายไปในซีรีส์ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ภายใต้บริษัท POPS Worldwide Thailand สามารถรับชมได้ทาง POPS Application ที่ถึงแม้จะออกอากาศจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กระแสของการพูดถึงของแฟนๆ ก็ยังคงอยู่

เพราะตกหลุมรักในเสียงที่นุ่มนวลชวนคุ้นหูในสองเพลงที่ อ๊ะอาย ได้มา cover ประกอบซีรีส์ ที่ในแต่ละเพลงทุกท่อนต่างก็มีเนื้อหาที่ลึกซึ้งเกินบรรยาย แถมยังได้ arrange ดนตรีใหม่ ทำให้เป็นดนตรีชวนลื่นหูฟังสบายและต้องบอกเลยว่าสิ่งที่ทำให้ทุกคนเมื่อได้ฟังเสียงของ อ๊ะอาย แล้วราวกับต้องมนต์เสน่ห์ถึงกับต้องกดปุ่มเพลย์ซ้ำๆ คือตัวของ อ๊ะอาย เอง เพราะเธอมีน้ำเสียงชัดใสแต่ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจ เป็นเสียงขับกล่อมอันนุ่มนวลในโทนเสียงที่ไม่เบาหวิวเกินไปจนเหมือนเสียงกระซิบ ที่ อ๊ะอาย ร้องเพลงได้อย่างน่าทึ่งและเสียงของเธอก็เรียบลื่น ผสานได้อย่างลงตัวไปกับดนตรี

ที่สามารถรับฟังทุกบทเพลงของ อ๊ะอาย จากซีรีส์ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ได้ทุกช่องทางดังนี้ Spotify, Joox, YouTube Music, Apple Music, Tidal, Google Play Music, Shazam, MEO, Amazon Music, Mix Radio,  Saavn, Zed Russia, Yendex, Fnac,Qobuz, Cubomusica, Starzik, KKBOX, Vervelife และ Deezer หรือสตรีมได้แล้ววันนี้ ทาง https://bit.ly/OSTGroovinOn หรือรับชมผ่านทาง YouTube กับเพลงแสงที่หายไป  https://youtu.be/RIvnn7U6GP4  และเพลงคำบางคำ ทาง  https://youtu.be/JTP61pdzGX0

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments