วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsอาจารย์หนู กันภัย เตรียมสร้างวัตถุมงคล "พญาเต่าเรือน รุ่น ๑ มหาสำเร็จกินไม่รู้สิ้น" เดือนมกราคม 2563

อาจารย์หนู กันภัย เตรียมสร้างวัตถุมงคล “พญาเต่าเรือน รุ่น ๑ มหาสำเร็จกินไม่รู้สิ้น” เดือนมกราคม 2563

ปทุมธานี – วันที่ 26 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา อาจารย์หนู กันภัย ได้แถลงข่าวเปิดตัววัตถุมงคล พญาเต่าเรือน รุ่น ๑ มหาสำเร็จกินไม่รู้สิ้น ณ สำนักสักยันต์ อาจารย์หนู กันภัย โดยอาจารย์ได้กล่าวถึงวัตถุมงคลรุ่นนี้ว่า พญาเต่าเรือน มหาสำเร็จกินไม่รู้สิ้น ประวัติความเป็นมา พญาเต่าเรือน นั้นมีที่มาจาก พุทธประวัติ ที่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าระลึกชาติเกิดมาเป็นพญาเต่า ซึ่งขณะนั้นมีเรือสำเภาที่มีลูกเรือนับร้อยชีวิต ต้องอับปางลงสู่กันทะลลึก ลูกเรือจึงต้องกระสือกกระสนเอาชีวิตรอด จนไปติดเกาะแห่งหนึ่ง แต่แล้วเมื่อวันเวลาผ่านไปอาหารที่มีอยู่ก็ลดลงเรื่อยๆ จนหมด หนทางสุดท้ายลูกเรือก็เลยต้องฆ่ากันเองกินเนื้อกันเอง เมื่อพระสัมมาสัพุทธเจ้าทราบถึงเรื่องราว ก็เลยพลีชีพตัวเอง จำแลงแปลงกายเป็น พญาเต่า ตัวเท่าเรือนบน แล้วกลิ้งตกลงจากภูเขาแล้วให้พวกลูกเรือกินเนื้อเป็นอาหาร และเอาใช้กระดองแทนเรือเพื่อพายกลับฝั่ง และนี่เองจึงป็นที่มาของ พญาเต่าเรือน ที่คอยช่วยเหลือมวลมนุษย์ครั้งหนึ่งในสมัยพุทธกาล

มวลสารที่ใช้ในการสร้างพญาเต่าเรือน มหาสำเร็จกินไม่รู้สิ้น แผ่นทองแดง ทองหลือง ที่ อ.หนู กันภัย เคยจัดพิธีปลุกเสก ตั้งแต่สมัยสำนักเก่ามีพระเกจิชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมกันปลุกเสก ตะกรุดมวลสาร หลวงพ่อเหี้ยน หลวงพ่อศุข หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อสง่า หลวงพ่อคง

คุณณัฐคิด ดิวรเกตุ (เกตุ ณ เวียงพิงค์) พูดคุยกับเรื่องการสร้างวัตถุมงคล กำหนดการสร้าง การขายการจอง หรือที่คนในวงการพระเรียกขานฉายานาม “เกตุ ณ เวียงพิงค์” เซียนพระรอบรู้เรื่องพระเครื่องแขนงต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วัตถุมงคลหลวงพ่อเกษม เขมโก ด้วยพื้นฐานจากการเรียนจบสถาปนิก และยังเป็นผู้จัดสร้างวัตถุมงคลหลายๆรุ่นที่มีเอกลักษณ์พิเศษในเรื่องความงามในด้านพุทธศิลป์ รวมถึงเป็นผู้ดูแลเรื่องการออกแบบ “พญาเต่าเรือนรุ่น ๑ มหาสำร็จกินไม่รู้สิ้น” อีกด้วย

อ.หนู กันภัย อาจารย์สักยันต์ชื่อดังแห่งเมืองปทุมธานี ผู้สร้างตำนานสักยันต์ไทยดังสนั่นโลก แล้วยังเป็นที่รู้จัก ของชาวต่างชาติ ทั้งโซนเอเชีย และยุโรป โดยเฉพาะ การสักยันต์หนุนดวง 5 แถว

คุณวรเดช ติวัฒนาสุข ประธานกรรมการ บริษัท แมนจิ้ง อัพ จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการ จัดสร้าง วัตถุมงคล ของอาจารย์หนู กันภัย แต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย ปัจจุบันทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศ

คุณวิศรุต ปัญญาประดิมฐ์โชค(พ่อเลี้ยงวิศรุต)ศิษย์เอกและลูกบุญธรรมของ อาจารย์หนู กันภัย ผู้ได้รับลิขสิทธิ์จากบริษัท แมนจิ้ง อัพ จำกัด ในการจัดจำหน่ายวัตถุมงคล ของอาจารย์หนู กันภัย แต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ บริษัท 8898 โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ของความสำเร็จให้กับหลายๆแบรนด์ระดับประเทศ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments