วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopประกาศเลื่อนการจัดการแสดง “2020 NU’EST BAEKHO MINI CONCERT ‘BAEKHO-liday’ IN BANGKOK”

ประกาศเลื่อนการจัดการแสดง “2020 NU’EST BAEKHO MINI CONCERT ‘BAEKHO-liday’ IN BANGKOK”

เนื่องด้วยเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ในขณะนี้ บริษัท PLEDIS ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของศิลปิน แบคโฮ นิวอีส และบริษัท DSHOW Entertainment ผู้จัดการแสดง “2020 NU’EST BAEKHO MINI CONCERT ‘BAEKHO-liday’ IN BANGKOK” ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ MCC Hall, เดอะมอลล์ บางกะปิ ได้มีการปรึกษาหารือร่วมกันและรู้สึกเสียใจที่จะต้องประกาศเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของศิลปิน ทีมงาน และแฟนคลับผู้ชมอันเป็นสำคัญ

บริษัทฯขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทางบริษัทฯกำลังพิจารณากำหนดวันจัดการแสดงใหม่อีกครั้ง ซึ่งจะสามารถทำการแจ้งให้ทราบได้เร็วๆนี้

สำหรับผู้ชมที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ท่านสามารถใช้บัตรในการเข้าชมการแสดงได้ตามเดิมตามวันที่ใหม่ที่จะประกาศได้ทันที แต่ถ้าหากท่านไม่สามารถเข้าชมในวันแสดงคอนเสิร์ตที่ประกาศใหม่ได้นั้น สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

สุดท้ายนี้ทางบริษัทฯต้องขออภัยอย่างสุดซึ้ง และขอบพระคุณแฟนคลับทุกท่านที่เข้าใจในสถานการณ์เป็นอย่างดีอีกครั้ง สำหรับการรอคอยการแสดงมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวของแบคโฮที่ประเทศไทย ทางศิลปินและทีมงาน ได้ฝากแสดงความห่วงใยมาถึงแฟนคลับทุกคน ขอให้ทุกท่านโปรดรักษาสุขภาพ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้มาร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ในวันการแสดงใหม่เร็วๆ นี้ค่ะ

#BAEKHOliday_IN_BKK #NUEST #뉴이스트  #BAEKHO #DSHOW_Thailand 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments