วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopต้อนรับปีใหม่สุดปังกับ 3 บอยแบรนด์สุดฮอตจากเกาหลีกับงาน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING

ต้อนรับปีใหม่สุดปังกับ 3 บอยแบรนด์สุดฮอตจากเกาหลีกับงาน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING

เปิดศักราชแบบปังๆ เมื่อบริษัท บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (APPLEWOOD CREATIVE) และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (ไทยแลนด์) (APPLEWOOD THAILAND)  เอาใจแฟนๆชาวไทย ผนึกกำลัง 3 ค่ายเพลงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น วายจี เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ (YG Entertainment ), แบรนด์นิว มิวสิค (Brand New Music) และ เอ ทีม เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ (A Team Entertainment) เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปีใหม่กับงาน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING ที่จะได้พบกับเหล่าศิลปินจากทั้ง 3 ค่าย ได้แก่ iKON , AB6IX และ VAV ที่เตรียมพร้อมที่จะมาสร้างความทรงจำในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่แบบเต็มอิ่มจุใจกว่า 3 ชั่วโมง และทำการแสดงวงละไม่ต่ำกว่า 9 เพลง ซึ่งงานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลาแสดง 18.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เริ่มไลน์อัพแรกก็ทำเอาใจละลายกันแล้วเมื่อ 6 หนุ่ม ไอค่อน (iKON) สมาชิกประกอบด้วย หนุ่มจินฮวาน , บ๊อบบี้ , ยุนฮยอง ,ดงฮยอก ,จุนฮเว และชานอู จากค่าย วายจี เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ (YG Entertainment ) พร้อมแล้วที่จะขนการแสดงฮิปฮอป (Hip Hop) สุดมันส์ ที่เหล่า iKONIC (ไอคอนิก ชื่อแฟนคลับของวง iKON) คิดถึงมาโชว์แบบเต็มรูปแบบ ชนิดที่ว่า เอาให้หายคิดถึงกันไปเลย

ตามด้วยวงน้องใหม่ที่ฝีม้ายลายมือ ทั้งร้องทั้งเต้นไม่แพ้วงไหนๆ อย่างวง เอบีซิก (AB6IX) ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน คือ ยองมิน, อุง, ดงฮยอน, แดฮวี และอูจิน จากค่ายแบรนด์นิว มิวสิค (Brand New Music) ที่พร้อมจะมาโชว์เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และเพลงสุดฮอต ที่มีท่าเต้นสุดปัง มาเอาใจเหล่า เอบีนิว (ABNEW) (ชื่อแฟนคลับของวง AB6IX) กันอย่างจุใจ ผ่านการแสดงคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

ทั้งนี้ จากประกาศล่าสุดของค่าย 1 ในสมาชิกวงอย่างหนุ่มอูจิน มีปัญหาด้านสุขภาพจึงไม่สามารถเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้

ปิดท้ายด้วยวงบอยแบรนด์เกาหลีเสียงเป๊ะ  วีเอวี (VAV) ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน คือ เซนต์แวน, บารอน, เอส, เอโน, เจคอบ, โรอู และ จีอู จากค่าย เอ ทีม เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ (A Team Entertainment) ที่งานนี้ได้มีโอกาสมาสร้างความสุขจัดเต็มในคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้กับ แวมพ์ ชาวไทย (Vampz) (ชื่อแฟนคลับของวง VAV ) พร้อมจัดเต็มทั้งเพลง ท่าเต้น และการแสดงที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาเอาใจแฟนคลับอย่างอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้คับคั่งไปด้วยศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบ จัดเต็มกันแบบไม่ยั้งเพราะหนุ่มๆ ทั้ง 3 วง เขาเต็มที่กับงานนี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนคลับชาวไทยตลอด 3 ชั่วโมงอย่างแน่นอน

ใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ตรีบเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของบัตรกันได้แล้วกับงาน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลาแสดง 18.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 5,500 บาท /4,800 บาท /3,800 บาท /2,800 บาท /1,800 บาท บนเว็บไซต์ www.allticket.com หรือ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในครั้งนี้กันนะ!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments