วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกKpopสุดมันส์กับศิลปิน 3 วง iKON AB6IX และ VAV ในงาน 2020 APPLEWOOD FESTA...

สุดมันส์กับศิลปิน 3 วง iKON AB6IX และ VAV ในงาน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING

จบไปแล้วกับงานคอนเสิร์ตใหญ่อีกหนึ่งงาน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด ครีเอทีฟ จำกัด ประเทศเกาหลี และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (ไทยแลนด์) จำกัด

            เริ่มคอนเสิร์ตด้วยการเปิดตัวของหนุ่มๆ VAV เปิดสเตจด้วยเพลง Poison มาพร้อม 7 หนุ่ม เซนต์แวน ,บารอน ,เอส ,เอโน่ ,เจคอป ,โรอู และจีอู ที่โชว์สเตปแดนซ์ไฟลุก ต่อด้วยเพลง 119 ซึ้งๆก่อนจะทักทายอย่างเป็นกันเอง และยังบอกอีกว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเป็นเกียรติมากๆเลยที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทยที่มาร่วมงาน APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK  : KEEP GOING ในครั้งนี้ครับ รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากเลยนะครับที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทย ตั้งตารอวันนี้มากเลยครับ” ความน่ารักสดใสของ 7 หนุ่ม ยังส่งพลังออร่า ทำเอางานนี้มีแฟนๆหลายคนสมัครเป็นแวมพ์ (ชื่อแฟนคลับ VAV) เพิ่มขึ้นเยอะมาก ความสดใสไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังคงน่ารักต่อเนื่องกับเพลง Flower สมาชิก VAV แต่ละคนเผยเสน่ห์ออกมาอย่างเหลือล้นตลอดโชว์ จบเพลงหนุ่มๆ ขอพูดภาษาไทย อย่าง “สวัสดีครับ” “ผมรักคุณ” ทำเอาแฟนๆเคลิ้มกันทั้งฮอลล์

            มาต่อกันที่ 4 หนุ่มจาก AB6IX ยองมิน ,อุง ,แดฮวี และดงฮยอน ที่เริ่มด้วยเพลง Absolute และเพลง Hollywood พร้อมเสียงร้อง และพลังแดนซ์ที่สร้างความสนุกให้เหล่าแฟนๆได้เต็มอารมณ์ ต่อจากนั้นก็ไปต่อกันที่เพลง Shining Star และ เพลง Friend Zone แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์และสนุกไปกับ 4 หนุ่มตลอดเพลง ต่อมา 4 หนุ่มก็เริ่มโชว์เพลง Breathe กันต่อ แฟน ๆ เตรียมแฟนชานจ์กันมาด้วย ทำให้เพิ่มความประทับใจให้หนุ่มๆ ต่อกันด้วยเพลง Be There เป็นเพลงช้าๆสร้างอารมณ์อบอุ่นให้ทั่วฮอลล์ มาถึงโชว์สุดท้ายกับเพลง Blind For Love เป็นเพลงบอกลาเวทีที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังลั่นฮอลล์

            ปิดท้ายด้วย 6 หนุ่ม iKON ที่เมื่อแสงสีแดงจากคอนแบตของไอคอนิค (ชื่อแฟนคลับวง iKON) สว่างทั่วทั้งฮอลล์ 6 หนุ่ม iKON จินฮวาน ,บ๊อบบี้ ,ยุนฮยอง ,ดงฮยอก ,จุนฮเว และชานอู เริ่มต้นด้วย INTRO ของ 6หนุ่ม และต่อด้วยเพลง Freedom ที่ดังขึ้น แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์ และสนุกไปตามจังหวะเพลง ต่อกันด้วยเพลง Rhythm Ta ที่แฟนๆอย่างไอคอนิคต่างตะโกน Rhythm Ta อย่างหนักแน่นพร้อมการแสดงของหนุ่มๆ และมาถึงช่วงหนุ่มทักทายแฟนๆ “สวัสดีครับ What’s up Bangkok Everybody! Get Ready Show Time!! สวัสดีครับ พวกเรา iKON ดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ สาบานได้ว่าคิดถึงทุกคนมากจริงๆ พวกเราไม่ได้มาประเทศไทยนานแล้ว คิดถึงทุกคนเลยครับ ขอบคุณครับ หลังจากพูดคุยกับแฟนๆจบ ก็ไปสนุกต่อกันที่เพลง SINOSIJAK และเพลง BLING BLING ไปสนุกกันต่อที่เพลง KILLING ME เสียงแฟนชานจ์ของไอคอนิคดังมากจนน่าประทับใจ จากนั้นหนุ่มๆ iKON ก็พาไอคอนิคสนุกกันต่อ 3 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็นเพลง Don’t Let Me Know ,Jerk  (나쁜놈) และ Love Scenario และมาถึงโชว์สุดท้ายกับเพลง B-Day เมื่อเพลงดังขึ้น แฟนๆยังส่งเสียงเชียร์อย่างต่อเนื่อง สนุกไปพร้อมกับหนุ่มๆ 6 หนุ่ม และเพลงสุดท้ายที่ทำเอาทุกคนอดคิดถึงวันเก่าไปไม่ได้กับเพลง Just Another Boy ปิดโชว์ได้อย่างอบอุ่น เรียกได้ว่าเป็นอีกงานใหญ่ที่รวมโชว์ปังๆของศิลปินทั้ง 3 วง ไม่ว่าจะเป็น วง iKON AB6IX และ VAV  แฟนๆต่างมีความสุขไปกับโชว์ทุกโชว์ เต็มอิ่มรับความสุขต้นปีกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มกันถ้วนหน้า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments