แฟนมีตติ้ง “เอไซด์ อิน แบงคอก” งานดีการันตียี่ห้อโฟร์วันวันฯ บันเทิงครบสูตร พรสวรรค์ครบครัน..มหัศจรรย์แห่ง “ยุนจีซอง”

0
2119

ขณะที่ศิลปินนักร้องนักแสดงเกาหลีบุกไทยรัวๆ ความชัวร์ในเรื่องของคุณภาพการจัดงานนั้นยิ่งต้องให้ความสำคัญ หนำซ้ำมีผลต่อความไว้เนื้อเชื่อใจจากแฟนคลับเกาหลีในบ้านเรา หนึ่งเจ้าที่ไม่เคยพลาดคือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ซึ่งปีนี้บิ๊กบอสกึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ นำทีมโชว์ผลงานท็อปฟอร์มต่อเนื่องไม่ขาดสายเลยจริงๆ อย่างงานล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ กับการจับมือต้นสังกัดเกาหลีแอลเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (LM Entertainment) จัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งส่งท้ายก่อนอำลาไปเข้ากรมทหารของ“ยุนจีซอง” (YOON JISUNG) นักร้องหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม พี่ใหญ่ใจดีจากบ้าน ‘วอนนาวัน’ (WANNA ONE) ซึ่งบินเดี่ยวลัดฟ้ามาทำให้แฟนๆ ชาวไทยตกหลุมรักในเสน่ห์และความสามารถรอบด้านของเขาหนักขึ้นไปอีก.. กับงาน “2019 ยุนจีซอง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง : เอไซด์ อิน แบงคอก” (2019 YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside IN BANGKOK)เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5

เปิดฉากแรกก็ครึกครื้นชื่นมื่นในทันทีที่ ยุนจีซอง ส่ง VTR มาเป็นออเดิร์ฟเสิร์ฟให้ ผับอัล ชาวไทย (ผับอัล หรือBAB-AL แปลว่า เมล็ดข้าว, ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของยุนจีซองอย่างเป็นทางการ) ได้ยิ้มแฉ่งไปกับคลิปวิดีโอสาธิตวิธีการที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาทุกวินาทีร่วมกับเขาอย่างคุ้มค่าขั้นสุดในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เมื่อทุกคนเข้าใจตรงกันแล้วดนตรีเพลง 또웃기만해 (Who Are You?) ก็บรรเลงขึ้นพร้อมฉากกลางเวทีที่เลื่อนเปิดให้ ยุนจีซอง ออกมาร่ายมนต์สะกดทุกคนเคลิบเคลิ้ม เจิมความสุขประเดิมงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขา ณ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

“ดีเจดาด้าวรินดา ดำรงผล”พิธีกรของงานเริ่มต้นทำหน้าที่นำทางให้จีซองและเหล่าแฟนคลับได้ทักทายกันและกัน “สวัสดีครับ คิดถึงมากๆ นะครับ” (ภาษาไทย) จีซองเปิดเกมรุกบุกหัวใจผับอัล แล้วอ้อนต่อทันควัน “แฟนๆ ในเมืองไทยขึ้นชื่อในเรื่องของความร้อนแรงอยู่แล้ว ดังนั้นในวันนี้ขอให้เชื่อใจผมและสนุกไปด้วยกันนะครับ”เครื่องสตาร์ทติดไวกันทั้งฮอลล์เลยจุดนี้ คุยกันต่อเนื่องว่าด้วยเรื่องที่หนุ่มคนนี้นึกถึงเวลามาเมืองไทย ซึ่งจีซองเผยว่าเขามีเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศไทยเต็มไปหมด แต่ที่นึกถึงตอนนี้ก็เป็นช่วงที่มาเที่ยวไทยกับสมาชิกวง WANNA ONEนั่นเอง นอกจากนี้เจ้าตัวยังเล่าด้วยว่าเมื่อคืนได้ไปเดินเที่ยวที่ถนนข้าวสารมานะ ก่อนจะถามทุกคนว่าอยากแนะนำสถานที่ไหนให้เขาไปเที่ยวอีกไหม โดยไม่ต้องรอให้แฟนๆ ตอบว่า “ไปเที่ยวบ้านหนู”เพราะพี่เขาดักทางไว้เลยว่า “ไม่เอาที่บอกว่ามาที่บ้านเราแบบนี้นะ แต่…ถ้ามีของกินอร่อยๆ ก็น่าสนใจนะครับ เล่นดริฟท์แรงเบอร์นี้ผับอัลไทยเตรียมไปหาของอร่อยมารอเต็มบ้านแล้ว

ใช้เวลาทุกนาทีกับจีซองให้คุ้มค่ากันต่อเลย กิจกรรมแรก YOON JISUNG’S TUTORIALS มิชชั่นที่ให้จีซองตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเอง 38 ข้อ ภายใน 3 นาที!! ซึ่งทุกคำถามจะทำให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของ “ยุนจีซอง” มากขึ้น!! แถมได้ข้อมูลใหม่ๆ ไว้บรรจุลงฐานข้อมูลอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาชอบผัดไทยมาก ตอนอยู่เกาหลีก็ไปทานที่อิแทวอนบ่อยๆ และน้ำแตงโมปั่นคือเมนูโปรดเพราะเป็นรสชาติที่อร่อยจนเขาไม่สามารถลืมได้ หรือคำถามที่ว่า “ยุคทองของจีซองคือเมื่อวานหรือวันนี้” คำตอบก็คือ “วันนี้” เพราะเป็นวันที่ได้มาเจอกับผับอัลชาวไทยยังไงล่ะและคำว่า “ผมรักคุณ” เป็นคำที่เขาอยากบอกแฟนๆ ส่วน “จีซองอาซารังเฮ” ก็คือสิ่งที่เขาอยากได้ยินจากแฟนๆ ในเมื่อพี่ชายบนเวทีขอมา น้องทั้งฮอลล์ก็พร้อมใจจัดให้ด้วยการตะโกนดังๆ เป็นเสียงเดียวกันว่า “จีซองอาซารังเฮ” ทำเอาคนขอฟินจัดปลัดบอก และสอบผ่านช่วงคำถามทั้ง 38ข้อไปแบบชิลๆ

 คราวนี้ศิลปินขอเป็นฝ่ายถามแฟนคลับบ้าง “ของขวัญที่ผมอยากมอบให้ผับอัลก็คือเพลง แต่ทุกคนลองทายกันดูนะครับ แล้วมาดูว่าจะตรงใจหรือเปล่า?” เมื่อดนตรีอินโทรเพลง CLOVERบรรเลงขึ้นมา แฟนๆ ก็ส่งเสียงกรี๊ดหนักมากเป็นการยืนยันว่าถูกใจใช่เลย!! จบเพลงเข้าสู่วีทีอาร์ HOME SHOPPINGผับอัล ที่จีซองมาในมาดเชฟหน้าหยกชวนแฟนๆ ให้สั่งซื้อคิมบับของเขา โดยสาธิตการทำเมนูคิมบับหมูสามชั้นให้ดู ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์ท้องร้องผสมท้องแข็งไปตามๆ กัน คิวต่อมาเป็นเพลง In the Rain ท่ามกลางโปรเจ็กต์สุดงดงามที่แฟนๆ พากันเปิดแฟลชสีฟ้าและขาว ชวนให้คนบนเวทีจินตนาการไปว่าเหมือนฝนกำลังตกอยู่เลย

เข้าสู่ช่วง BABAL’S FORTUNE TELLING หรือ หนูขอมาพี่จัดให้ รีวิวงานแฟนมีตติ้งล่วงหน้าเก๋ๆ โดยแฟนคลับเขียนสิ่งที่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริงในงานวันนี้ลงบนกระดาษโน้ต ซึ่งก็มีทั้งซีนห่มผ้าไทยตั้งท่าฟ้อนรำตามที่พิธีกรสอนสดๆ หรือขอให้เต้นเพลง 보여 (DAY BY DAY)สุดร้อนแรง รวมไปถึงส่ง WINK แบบน่ารักและเซ็กซี่ที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดรัวๆ เพราะจีซองเล่นใหญ่จัด WINK ให้แบบคอมโบเซ็ต!! มีคำขอให้ Morning callด้วยประโยคภาษาไทยว่า “หนูคะ ตื่นได้แล้วค่ะ” ตามด้วยประโยคชวนหวีดอย่าง“พี่รักหนูนะคะ” ยังไม่พอจัดไปอีกกับการมอบช่อดอกไม้ประกอบข้อความ“หนูขา พี่ให้ค่ะ” และจบช่วงนี้ไปแบบสวยๆ ด้วย “รักนะผับอัลของผม” ใจบางกว่าใครก็ผับอัลไทยยังไงล่!! จากนั้นจีซองขอรีวิวงานแฟนมีตติ้งของตัวเองบ้างว่า “ผมร้องเพลง 왜내가아닌지 (WHY NOT ME?) แล้วทำให้ความร้อนแรงของแฟนๆ ชาวไทยกลายเป็นความชุ่มฉ่ำ”แน่นอนว่าเขาทำได้จริงเพราะเพลงนี้แฟนๆ อินหนักมากถึงขั้นน้ำตารื้นกันไป

ซึ้งกับเพลงได้ไม่นาน สถานการณ์แปรเปลี่ยนมาทำแฟนคลับน้ำตาไหลเพราะความฮาแทนเสียแล้ว เพราะยุนจีซองกลับมาพร้อมผ้ากันเปื้อนในช่วง DJฮันกี IN THE KITCHEN โชว์การป่วนห้องครัวปรุงอาหาร เมนูประกอบด้วยแซนด์วิชนมข้นหวาน ที่ฟังดูเหมือนจะทำง่าย แต่เชฟจีซองไม่ง่ายนะครับ จับขนมปังลงเครื่องปิ้ง ซึ่งทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักมากว่าจะไหม้หรือไม่ ปรากฏว่าขนมปังรอดตาย เชฟเลยลุยต่อด้วยการปาดช็อกโกแลตนูเทลล่าหนาๆ แน่นๆ แล้วบรรจงเรียงกล้วยหอมหั่นแว่นแบบหนาบ้างบางบ้าง ปิดท้ายนมข้นหวานที่เจ้าตัวเกือบลืมราดไปด้วย! จัดจานรอเสิร์ฟคู่กับผักกาดแก้วและมะเขือเทศเน้นสีสวย ไม่เน้นความเข้ากัน #แบบนี้ก็ได้เหรอคะเชฟ ต่อด้วย ข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งแม้ว่าลีลาการตักข้าวเหนียวมูนใส่แม่พิมพ์คว่ำลงบนจาน จะพาลให้นึกไปถึงข้าวมันไก่ตามที่พิธีกรแซว และการเฉือนมะม่วงที่แฟนๆ ลุ้นหนักมากว่าจะเละคามือเชฟไหม แต่ในที่สุดจีซองก็โชว์เซอร์ไพรส์กับมะม่วงอันงดงามของเขา เมนูสุดท้าย น้ำแตงโมปั่น โดยเขาโชว์สกิลการใช้เครื่องปั่นอย่างคล่องแคล่วแล้วยืนโพสต์ท่าสุดเท่ พร้อมปล่อยมุก… หวังว่าจะมีงานพรีเซนเตอร์เครื่องปั่นติดต่อเข้ามาบ้างนะครับ จบภารกิจปิดครัวแบบฮากลิ้งกันไป

            พักยกเสียงหัวเราะเข้าสู่ช่วงดินเนอร์กับแฟนๆ พร้อม YOONJISUNG’S BABAL THE RADIO ซึ่งเขาเล่าว่า มีโอกาสได้จัดรายการวิทยุแบบนี้ครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้งเปิดตารางทัวร์ ณ กรุงโซล และนี่ถือเป็นอีกครั้งที่เมืองไทยซึ่งเป็นประเทศปิดท้ายเอเชียทัวร์ครั้งนี้ “ผมอยากจะบอกว่าขอบคุณจริงๆ ที่มาหาผมในวันนี้ ผมมีวันนี้ได้เพราะทุกคน ขอบคุณที่มอบความรักมากมายให้ผมเสมอมาเพราะทุกคนผมถึงมีความสุข อยากให้รักผมไปอีกนานๆ ผมสัญญาจะเป็นยุนจีซองที่พัฒนาตนเองให้ดีขึ้นไปอีกครับ ขอบคุณที่มาใช้เวลาร่วมกันกับผม ขอบคุณสำหรับทุกอย่างครับ ขอให้ผับอัลทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ” หลังจบความในใจของศิลปิน แฟนคลับก็ส่งของขวัญเป็น VTR เซอร์ไพรส์น่ารักๆ เพื่อบอกกับจีซองว่าสิ่งที่แฟนๆ ชอบที่สุดคือรอยยิ้มของเขา แต่ถ้าวันไหนที่เขาเหนื่อยและยิ้มไม่ไหวก็ไม่เป็นไรเลยนะถ้าเขาจะร้องไห้บ้าง เพราะไม่ว่าวันที่มีรอยยิ้มหรือมีน้ำตา ผับอัลจะอยู่ข้างๆ เสมอและเมื่อยุนจีซองหันกลับมาที่มองแฟนๆ ก็พบป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า 언제나지금처럼함께할게 (อยู่ด้วยกันเสมอเหมือนกับในตอนนี้) พร้อมกับเพลง I’ll be by your side ที่แว่วมาก็เติมเต็มให้หัวใจของจีซองอิ่มเอม “ขอบคุณครับ” เขาเอ่ยพร้อมรอยยิ้ม “ขอบคุณที่มอบความรักให้ผมขนาดนี้ การที่เราจะชอบใครคนหนึ่งที่พูดกันคนละภาษามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ” ก่อนจะแซวแฟนๆ ที่กำลังร้องไห้ว่า “ทำไมทุกคนร้องไห้มากกว่าผมอีกครับเนี่ย ร้องไห้ทำไมกันอย่าร้องไห้นะครับคนดี (ภาษาไทย) *ถ้าทุกคนยังอยู่กับผม ผมจะกลับมาหาอีกนะครับ ส่งท้ายคำมั่นสัญญากันด้วยเพลง 쉼표 (COMMA) ก่อนลงจากเวทีไป

แฟนๆ ยังไม่ยอมลุกหนีไปไหน เสียงเรียกชื่อ “ยุนจีซอง” ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและหนักแน่น พระเอกของงานกลับขึ้นเวทีอีกครั้งในเพลง 바람같은너 (LIKE THE WIND) พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ และโปรยยิ้มอำลาสว่างไสวอานุภาพกว้างไกลไปถึงที่นั่งแถวท้ายสุดของงานเลยทีเดียว!! และตามสัญญาที่ผู้จัด โฟร์วันวันฯ ให้ไว้ แฟนๆ ทุกคนยังได้ไฮทัชกับจีซองแบบยกฮอลล์ปิดท้ายก่อนกลับบ้านอีกด้วย ปิดฉากแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยและครั้งสุดท้ายของทัวร์ไปอย่างสวยงามบริบูรณ์ ยอมใจเลยหนุ่มมหัศจรรย์คนนี้เขาถึงพร้อมด้วยความสามารถรอบด้านทั้งร้องเพลงและเอ็นเตอร์เทนคนดูอยู่หมัด พรสวรรค์ครบครันจริงๆ ** งานต่อไป โฟร์วันวันฯเตรียมของดีทีเด็ดถูกใจแฟนคลับเกาหลีกันอีกแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักwww.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจwww.facebook.com/fouroneoneentทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรมIG @411enthttps://instagram.com/411ent

รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1072956312905527&id=505090973025400