“อูโดฮวาน” โปรยเสน่ห์แบบใกล้ชิด ฟินทุกที่นั่ง !!! กับ “2019 WOO DO HWAN 1st FAN MEETING IN BANGKOK” ครั้งแรกในเมืองไทย

0
1056

ครั้งแรกในประเทศไทยกับแฟนมีทติ้งของพระเอกสุดฮอตเจ้าเสน่ห์ “อูโดฮวาน” กับ “2019 WOO DO HWAN 1st FAN MEETING IN BANGKOK” เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายดีเด่น ในงานประกาศรางวัล “2018 MBC Drama Awards” จากซีรี่ส์เรื่อง “The Great Seducer”ครั้งล่าสุด งานนี้ บริษัท ทาจอย เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด (TAJOY ENTERTAINMENT)ไม่รอช้าจับมือร่วมกับ บริษัท คีย์อีสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ (KEYEAST ENTERTAINMENT) รีบคว้าตัวมาให้สาวไทยได้ฟิน เปิดฉากแฟนมีทติ้งด้วยหนุ่ม “อูโดฮวาน” เดินออกมาด้วยชุดสูทสีน้ำเงิน พร้อมรอยยิ้ม โบกมือทักทาย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับชาวไทยจนลั่นฮอลล์  และแนะนำตัวเป็นภาษาไทย“สวัสดีครับ ผมอูโดฮวาน ดีใจที่ได้เจอทุกคนครับ ผมมีความสุขมากครับ” พร้อมเผยว่าประทับใจเมืองไทยมาก เพราะเคยมาถ่ายทำโฆษณาที่พัทยา เริ่มต้นงานแฟนมีทติ้งก็ได้มีคลิปเซอร์ไพรส์ของนักแสดงรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงในเกาหลี เริ่มด้วย“คิมดงอุค, ปาร์คซอจุน, ควอนซังอู” เพื่อให้กำลังใจหนุ่มอูโดฮวานในแฟนมีทติ้งของตัวเองครั้งนี้ โดยทั้ง 3 นักแสดงได้พูดชมว่า “เป็นน้องที่น่ารัก ไฟแรง ขยันและตั้งใจทำงาน”

    ช่วงต่อมาคือ Woo Do Hwan’s Secret Box” เป็นการหยิบของที่มีความหมายจากปี2018 จากในกล่องออกมาเพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวต่าวๆ ชิ้นที่ 1คือ เสื้อฮู้ดสีแดงพร้อมลายเซ็น ซึ่งเป็นเสื้อทีมในภาพยนตร์ที่ร่วมแสดงกับพระเอก “ควอนซังอู” จะเข้าโรงภาพยนตร์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ที่เกาหลีใต้ ชิ้นที่2 คือ โฟโต้บุ๊ค ที่เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับชุดฮันบกที่เกาหลีใต้, ชิ้นที่ 3 ปฏิทินปี 2019 ของบริษัทKEYEAST (คีย์อีสท์) ต้นสังกัด,ชิ้นที่ 4 กระป๋องน้ำอัดลมที่เจ้าตัวเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยโฆษณาตัวนี้มาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย, ชิ้นที่ 5 ถ้วยรางวัลจำลองจากซีรี่ส์เรื่อง “The Great Seducer” ในงาน “2018 MBC Drama Awards”ซึ่งเจ้าตัวได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จึงอยากนำรางวัลนี้มาร่วมแชร์ความประทับใจกับแฟนคลับชาวไทย

    จากนั้นเข้าสู่ช่วง Woo Do Hwan’s Filmography” เป็นการพูดถึงความประทับใจ เบื้องหลัง และความสนุกสนานตลอดการทำงานที่ผ่านมาของตัวเอง เริ่มต้นด้วยซีรีส์เรื่อง Save me ปี2017, Mad dog ปี 2017,ภาพยนตร์เรื่อง MASTER ปี2016 โดยเรื่องนี้อูโดฮวานได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ในงาน “53rd BAEKSANG ARTS AWARDS FOR BEST NEW ACTOR (FILM)” ในปี (2017) อีกด้วย และเป็นเรื่องที่ทำให้ทุกคนรู้จักชื่ออูโดฮวานจนถึงวันนี้, เรื่องสุดท้ายคือ The Great Seducer ปี 2018 ที่ประกบคู่กับ จอย วง Red Velvet

    ช่วงการเล่นเกมส์ Woo Do Hwan Challenge” อูโดฮวานต้องทำมิชชั่นทั้ง 6 ข้อ ให้สำเร็จภายใน 5 นาที เริ่มต้นมิชชั่นแรก คือ การกระโดดเชือก 5ครั้ง ซึ่งก็สามารถทำสำเร็จในเวลาเพียงเสี้ยววินาที มิชชั่นที่ 2วิดพื้นจำนวน 15 ครั้ง, มิชชั่นที่3 ฮูล่าฮูป 10 ครั้ง, มิชชั่นที่ 4ออกกำลังแขน 10 ครั้ง ต่อด้วยมิชชั่นที่ 5 โบว์ลิ่งขวดน้ำ ซึ่งต้องทำให้ขวดน้ำล้มถึง 7 ขวด แต่ก็ผ่านมิชชั่นนี้ไปได้อย่างรวดเร็ว และมิชชั่นสุดท้ายคือ ตีสิ่งของด้วยไม้แบดให้ลงตะกร้าทั้งหมด 3 ชิ้น มิชชั่นนี้หินสุด ทำเอาแฟนคลับร่วมลุ้นกันทั้งฮอลล์ สรุปทั้ง 6 มิชชั่น หนุ่มอูโดฮวานทำสำเร็จได้อย่างง่ายดาย เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะจากแฟนคลับตลอดการทำมิชชั่น

    ต่อด้วยช่วงที่ 2 ของแฟนมีทติ้ง เปิดตัวหนุ่มอูโดฮวานอีกครั้งด้วยชุดแบบลำลอง เสื้อสีครีมและกางเกงลาย สก๊อต น่ารักจนแฟนคลับฟินคูณสองไปอีกรอบ แล้วก็มาถึงช่วงที่แฟนคลับทุกคนรอคอย กับช่วงWishing Tree” เป็นการตอบคำถามและทำตามคำขอของแฟนคลับจากกระดาษโพสต์อิส เพื่อแจกของที่ระลึกที่ตัวเองนำมาจากประเทศเกาหลี โดยหนึ่งคำขอจากแฟนคลับ คือการขอไปยืนจ้องตา โดยหนุ่มอูโดฮวานก็เดินไปจ้องตาแบบใกล้ๆ ทำเอาแฟนคลับกรี๊ด ฟินขั้นสุดจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

    ก่อนถึงช่วงสุดท้ายหนุ่ม “อูโดฮวาน” เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยว่า “สนุกมาก แต่เสียดายที่เวลาผ่านไปเร็ว ผมสัญญาว่าจะกลับมาพบกับทุกคนที่เมืองไทยอีกเร็วๆนี้ ในปีนี้มีผลงานให้ทุกคนติดตาม อย่าลืมให้กำลังใจผม สวัสดีปีใหม่ทุกคนนะครับ” ก่อนที่จะเปิดVTR จากอูโดฮวานถึงแฟนคลับ ซึ่งเป็นภาพที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ด้านแฟนคลับเองก็เซอร์ไพรส์อูโดฮวานกลับด้วยเค้กก้อนโตเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ก่อนจะถ่ายเซลฟี่ร่วมกับแฟนคลับทั้งฮอลล์ พร้อมร้องเพลงเป็นการปิดท้าย โดยไฮไลท์พิเศษสุดของวันนี้คือ การไฮทัชทั้งฮอลล์และการถ่ายกรุ๊ปโฟโต้ร่วมกัน เพิ่มความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทยกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มอีกด้วย

ขอขอบพระคุณสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวเป็นอย่างดีมาตลอด

ติดตามข่าวสารได้ที่

https://www.twitter.com/tajoy_ent

https://www.instagram.com/tajoy_ent/

https://www.facebook.com/TAJOYENT2011