วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก Kpop “อีจงซอก” ส่งคลิปชวนสาวๆ ไปเจอกัน ในงาน 2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok, CRANK UP วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้

“อีจงซอก” ส่งคลิปชวนสาวๆ ไปเจอกัน ในงาน 2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok, CRANK UP วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้

0
“อีจงซอก” ส่งคลิปชวนสาวๆ ไปเจอกัน ในงาน 2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok, CRANK UP วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้

ทำสาว ๆ หั วใจพองโตอีกครั้ง เมื่อหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “อีจงซอก” นายแบบและนักแสดงชื่อดังส่งคลิปมาอ้อนแฟนคลับชาวไทย ก่อนบินลัดฟ้ามาให้เจอกันอย่างใกล้ชิดในงานเวิลด์ทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย  2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok ‘CRANK UP’ ในวันเสาร์ที่15 กันยายน 2561 เวลา 17:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ  จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และสนับสนุนโดย Pinky Glow

ถึงแม้ว่าอีจงซอกจะเดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยทุกปี  แต่ในปีนี้เขาได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาเพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะและทุกคนจะได้เห็นอีจงซอกในมุมที่แตกต่างไปจากเดิม   ซึ่งโปรเจ็คต์แฟนมีตติ้งในครั้งนี้จะเป็นการมองย้อนไปยังอาชีพนักแสดงของอีจงซอกตลอด ปี รวมถึงเป็นการตอบแทนความรักของแฟนคลับที่มีให้กับอีจงซอกตลอดมา  อย่าปล่อยให้โอกาสดี ๆ ที่จะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มในฝันอย่าง “อีจงซอก” หลุดลอยไป   สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ www.do-concert.com  บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษ (ไฮทัช และถ่ายรูปกลุ่ม) ตามเงื่อนไขในแต่ละราคาบัตรอีกด้วย  สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมที่#2018LJSCrankUpinBKK  เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/doconcert  และอินสตาแกรม : doconcert_official