จงฮยอน ปะทะ จองชิน สุดยอดแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกที่เดียวในเมืองไทย ระเบิดความฟินเรียกเสียงฮากระจาย! เต็มอิ่มจุใจบอยซ์ไทยสุดก่อนเข้ากรม!!

0
1014

ไม่ได้เยือนเมืองไทยพักใหญ่สำหรับสองหนุ่ม “คัพเปิ้ลอี”  พี่รอง-น้องเล็ก อี จงฮยอน  มือกีตาร์สุดหล่อมาดนิ่งและ อี จองชิน  มือเบสสูงยาวมาดทะเล้น สุดยอดวงดนตรีชื่อดังฝั่งเกาหลี CNBLUE จากค่าย FNC ENTERTAINMENT  และจากเสียงเรียกร้องแบบสุดๆของบอยซ์ (Boice ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE)  บวกกับความใจถึงของผู้จัดมืออาชีพอย่าง อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION)  งานแฟนมีตติ้งแบบแพ็คคู่ครั้งแรกแห่งแรกในเมืองไทยจึงได้เกิดขึ้น ในงานที่ชื่อว่า“2018 อี จงฮยอน & อี จองชิน เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง “J VS J” อิน แบงคอก” (2018 LEE JONG HYUN & LEE JUNG SHIN 1st FANMEETING ‘J VS J’ IN BANGKOK)   จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 ณบีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศภายในงานเวทีถูกตกแต่งเปรียบเหมือนเวทีมวย และเมื่อไฟสว่างขึ้นสองหนุ่มพิธีกรคนเก่ง เจมิกซ์ เจริญ แซ่จู กับ ยูคอนยอง ล่ามเกาหลีสุดฮาก็ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกล่าวเปิดตัวศึกศักดิ์ศรีระหว่างพี่น้องตระกูลอี ทีละคน เริ่มจากคนพี่ อีจงฮยอน ตามด้วยคนน้อง อีจองชิน ที่ออกมาในท่าพร้อมชก เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว จากนั้นก็ต่อด้วย VCR น่ารักๆของสองหนุ่ม แล้วพาเข้าเพลงแรก Blind Love เพลงรักเข้มๆของหนุ่มหล่อมาดขรึม จงฮยอน จบจากเพลงแรกก็ไปต่อกันทันทีกับเพลงรักสดใสManito บทเพลงที่หนุ่มทะเล้น จองชินเลือกมาฝากบ๊อยซ์ไทยโดยเฉพาะ

จากนั้นก็เข้าช่วงพูดคุย จองชินรีบแนะนำตัวเป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ พวกเรา CNBLUE ครับ! ก่อนจะโชว์สกิลประโยคภาษาไทยที่ท่องมาอย่างดี เช่น“ขอเสียงหน่อย” , “ออเจ้า คิดถึงมากๆ”และกล่าวขอโทษที่ไม่ได้มากันครบ 4 คนเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มากับพี่จงฮยอนแฟนๆอาจจะเซอร์ไพรส์กัน  แต่การที่แฟนๆมาดูกันมากขนาดนี้ผมก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน ฟาก จงฮยอน ที่เห็นมาดนิ่งแต่จริงๆแล้วเตรียมมุกมาเพียบ “ครั้งนี้ตั้งใจมาพบกับบ๊อยซ์ไทย แต่ที่มากับ จองชิน ก็เพื่อมาสร้างความทรงจำดีๆต่อกัน แต่เพราะฝนตกตลอดเลยได้แต่นอนอยู่แต่ในห้อง” (คนเกาหลีเรียกกรุงเทพฯว่า พังคก ซึ่งเป็นคำแสลงแปลว่า นอนอยู่ในห้อง) นอกจากนี้ จงฮยอนยังอ้อนแฟนๆด้วยการบอกว่าอยากกลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยอีกเร็วๆ แต่พอถามถึงเหตุผลในการเลือกเพลง Blind Love มาร้อง จงฮยอน ตอบแบบไม่ต้องคิด “ก็ร้องไปเฉยๆน่ะครับ” เรียกเสียงฮาได้ทั้งฮอลล์ ด้าน จองชิน เลือกเพลงManito เพราะเป็นหนึ่งในไม่กี่เพลงที่ตัวเองแต่ง

แล้วก็มาถึงช่วงบอร์ดคำถามจากแฟนๆ ที่สองหนุ่มต้องเลือกคำถามของอีกฝ่ายมาถามคนละ 3 ข้อ ถ้าใครชนะจะได้ครอบครองบ๊อยซ์ไทยทั้งหมด ก่อนเริ่มก็มีบลัฟกันนิดหน่อย จงฮยอนว่า “เบาๆหน่อย” ส่วนจองชินบอก “สงสัยผมจะได้ครอง” พอเลือกคำถามจากแฟนๆได้แล้ว จงฮยอน ก็เริ่มถามก่อน “เมื่อไหร่จองชินจะไว้ผมยาวอีก? อีกไม่นานก็ต้องไถหัวแล้วนะ”  จองชินตอบว่า“เดี๋ยวกลับจากไปเป็นทหารคงไว้ผมยาวไม่ทัน เดี๋ยวคงต้องลองต่อผมดู”คราวนี้สลับมาถามจงฮยอนบ้าง “ทำไมจงฮยอนอ้วนขึ้นเยอะเลย?” เจ้าตัวตอบสั้นๆแต่มีเหตุผลว่า “อายุมากขึ้น” ถึงตาจองชินบ้าง “ขอกอดหน่อยได้มั้ย?” เจ้าตัวรีบเอาใจ “ได้แน่นอน ผมจะกอดแฟนคลับที่ขึ้นมาบนเวทีคนแรกเลย” ข้อต่อมา “ถ้าเป็นจองชินได้ วัน จะทำอะไร?” จงฮยอนตอบว่า “อยากจะลองสูดอากาศข้างบนดู เพราะคิดว่าจองชินสูงมาก” ต่อมาเป็นคำถามที่เหมือนคำสั่งมากกว่า Sexy Dance  ตอนแรกจองชินแกล้งฟังไม่รู้เรื่อง แต่แล้วก็ถามว่ามีเพลงเหรอ พอจังหวะเพลงดังขึ้นจองชินก็ลุกขึ้นหันก้นส่ายสะโพกอวดแฟนคลับไปกับเพลงประกอบสุดฮิตของไทย“เต่างอย” ได้อย่างเข้ากั๊นเข้ากัน แถมบอกว่าเตรียมซ้อมเต้นมาอย่างดีเพราะกะไว้แล้วว่าต้องมีคำถามแนวนี้แน่ๆ ด้านจงฮยอน ก็ไม่ต่างกันเพราะโดนขอให้ทำท่าน่ารักที่สุดในโลกให้ดูหน่อย เลยได้ฟินไปกับท่าชูสองนิ้วทำแก้มป่องของหนุ่มขี้อายคนนี้  เรียกว่าแค่ในช่วงแรกก็เรียกเสียงหัวเราะและกรี๊ดไปกันหนึ่งยกใหญ่ซะแล้ว

              ต่อมาเป็นเกม OX ในธีม “Do You Know Me” เป็นคำถามวัดใจว่าทั้งคู่ว่ารู้จักกันดีแค่ไหน เริ่มจากฝั่งจงฮยอนก่อน ข้อแรก “ตอนเรียนประถมจองชินสูงกว่า180 ซม. แล้ว?” (X) ข้อสอง “จองชินชอบดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง?” (ตอบ Xเพราะชอบดื่มอเมริกาโน่) ข้อสาม “จองชินฝันอยากเป็นผู้บริหารตั้งแต่มัธยม?”(O) ข้อสี่ “อวัยวะในร่างกายที่จองชินมั่นใจที่สุดคือจมูก?” (ตอบ X เพราะจริงๆแล้วจมูกคือจุดอ่อน ที่มั่นใจสุดคือ ริมฝีปาก) ข้อห้า “เมื่อจองชินพบกับCNBLUE ครั้งแรกคนที่เขาประทับใจที่สุดคือ จงฮยอน ใช่หรือไม่?” (ตอบ X เพราะจงฮยอนรู้ดีว่าไม่ใช่ตัวเองแน่ แต่จองชินก็พยายามง้อด้วยการถามว่า ทำไมพี่คิดอย่างนั้นล่ะ? แต่คนที่เขาชอบที่สุดก็คือ ยงฮวา อยู่ดี) สรุปว่าจงฮยอนเก่งมากตอบถูกทุกข้อเลย

              ถึงตา จองชิน ถามบ้าง ข้อแรก“จงฮยอน ชอบอ่านหนังสือมากกว่าตกปลา?” (ตอบ O ด้วยเหตุผลที่ว่า “ก็พี่หัวดี”) ข้อสอง “น้ำหนักพี่จงฮยอนตอนนี้คือหนักที่สุดในชีวิตแล้ว?” (X เพราะตอนจัดแฟนมีตที่เกาหลีหนักตั้ง 76 kg แต่ตอนนี้หนักแค่ 74 kg เอง) ข้อสาม “อวัยวะที่มั่นใจที่สุดคือดวงตา?” (O ข้อนี้จองชินตอบถูกเพราะชมว่าพี่จงฮยอนผู้ตอบทุกอย่างตามใจตัวเองมีดวงตาเป็นประกายที่สุด พอถามว่าทำไมถึงชอบดวงตาที่สุด เจ้าตัวก็ตอบตรงๆ “เพราะดวงตาไม่อ้วนครับ” เรียกเสียงฮาไปอีก) ข้อสี่ “เครื่องดื่มที่จงฮยอนชอบมากที่สุดคือชานม?” (X ข้อนี้จองชินตอบผิด เพราะเครื่องดื่มเปรี้ยวๆที่เคยเห็นพี่จงฮยอนกินบ่อยๆนั่น พี่เค้าเบื่อแล้ว ช่วงนี้ชอบกินชานมที่สุด แต่มาเมืองไทยรอบนี้ จองชิน ชอบกินน้ำแตงโมปั่น แถมยังขอให้แฟนๆแนะนำร้านอร่อยผ่าน SNS ส่วนตัวของเขาให้ด้วย) ข้อห้า “จงฮยอนคิดว่าตัวเองหล่อกว่าจองชินมาตั้งนานแล้ว?” (O จองชินตอบพลางบ่นว่าไม่น่าถามคำถามแบบนี้เลย) ยกนี้น้องจองชินตอบผิดไปหนึ่งข้อ พี่จงฮยอนเลยชนะไป

              ยกที่ 2 Physical Game แยกย่อยออกเป็น 3 เกม เริ่มที่ Toy Hammer Battle เกมที่มาประลองความไวกันด้วยค้อนและหม้อ ใครเป่ายิงฉุบชนะให้หยิบค้อนตีหัวคนแพ้ ส่วนใครแพ้ให้รีบหยิบหม้อมาครอบหัว งานนี้ความไวของจองชินอาจจะมากกว่า แต่ความแข็งแรงนี่ต้องยกให้จงฮยอน เพราะฟาดทีเดียวค้อนถึงกับหลุดกระเด็น! แต่ช็อตเด็ดอยู่ตรงเล่นไล่ตีกันจนพี่ซิปแตกนี่ละ จงฮยอน ถึงกับต้องขอตัวไปแก้สถานการณ์อยู่หลังเวที ร้อนถึง จองชิน เลยต้องซะโล่เดี่ยวไปพลางๆคุยถึงเรื่อง คังมินฮยอก ที่เพิ่งมาเปิดแฟนมีตไปเมื่อเร็วๆนี้  หลังจากนั้นจงฮยอน ก็กลับมาแก้มือต่อจนเอาชนะไปได้ จึงได้รางวัลเป็นขนมไทยเต็มโต๊ะ แล้วเจ้าตัวก็เอนจอยอีทติ้งซะเหลือเกินแม้จะเผ็ดแต่ก็ยังกินแถมใจดีป้อนน้องคำนึงด้วย จากนั้นเป็นเกม Limbo Game ต้องเดินลอดไม้ที่จะลดระดับไปเรื่อยๆซึ่งแน่นอนว่าใครสูงกว่าก็ชนะยากหน่อย แต่ถึงจะแพ้ จองชิน ก็ไม่วายหยอดลูกอ้อนอยากมาอยู่เมืองไทย เพราะมีแต่ของกินอร่อยๆทุกปากซอยเลย มาถึงช่วงไฮไลท์Balloon หรือเกมปาโป่ง ที่หาชมได้ตามงานวัดบ้านเรา และก็เป็นไปตามคาด พี่จงฮยอน ชนะอีกตามเคย แต่ไม่ใช่เพราะปาโป่งแม่นกว่า แต่เป็นเพราะ จองชินราชาปาเป้าของเราปาโป่งผิดสี เลยเสียคะแนนฟรีซะงั้น ความจริง จงฮยอน ควรจะชนะขาดลอยไปแล้ว แต่ทีมงานอยากให้วัดกันที่เกมสุดท้ายจริงๆในเกม with BOICE Game

              ก่อนเข้าเกม แวะไปทำความรู้จักกับน้องแมวและน้องหมาคู่ใจของสองหนุ่มผ่าน VCR กันก่อน ชมความน่ารักของสัตว์เลี้ยงไปแล้วก็มาพูดคุยกับเจ้าของบ้าง จงฮยอน ให้เหตุผลที่เลือกเลี้ยง น้องลู แมวน้อยจอมหยิ่งเจ้าของบ้านตัวจริงว่า“เพราะมันไม่ทำให้ผมรำคาญน่ะครับ”ส่วน จองชิน อยากเลี้ยงน้องหมาพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว พอโตขึ้น ดูแลตัวเองได้ เจ้าซิมบ้า วัย 4ขวบ ที่หนักกว่า 50 kg จึงกลายมาเป็นลูกรักจนถึงทุกวันนี้

              และก็ถึงเวลาเกมกันต่อ เมื่อได้เลขที่นั่งผู้โชคดีจากการสุ่มจับทีมละ 4 คนแล้ว ก็เริ่มเกมทายคำจากภาพวาด งวดนี้โชคเริ่มเข้าข้าง จองชิน บ้างแล้ว เพราะลูกทีมมีแต่คนเก่งศิลปะ ขณะที่ลูกทีมของ จงฮยอน อาจจะเก่งวิชาอื่นมากกว่า ภาพที่ออกมาจึงต้องใช้จินตนาการสูงนิดนึง สุดท้ายเกมนี้ก็จบลงด้วยชัยชนะครั้งแรกของ จองชิน และความฟินของผู้โชคดีที่ได้อ้อมกอด กับ ได้ถ่ายโพลารอยด์รูปคู่ไปเป็นที่ระลึก ส่วนแฟนๆในฮออล์ก็ได้หัวเราะจนท้องแข็งกันไปเลย  แล้วจากเกมนี้ก็ทำให้ผู้ชนะพลิกมาเป็น จองชิน ซะงั้น ทำเอาผู้แพ้แค่ครั้งเดียวอย่าง จงฮยอน ถึงกับบ่นงึมงำว่า ที่เล่นเกมชนะมาตลอดไม่มีประโยชน์เลย ผู้แพ้เลยต้องยอมทำตามผู้ชนะที่หัวเราะทีหลังดังกว่าอย่าง จองชินด้วยการโดนถ่ายรูปให้ทำท่าๆที่คิดว่าน่ารักที่สุด พร้อมแคปชั่นตามใจคนสั่งลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของผู้ชนะ

              จากนั้นต่อด้วยช่วงมีอะไรอยากบอกก่อนไปเข้ากรม ตอนแรกจองชิน ก็บ่นอยากกลับมาเปิดคอนเสิร์ตให้บ๊อยซ์ไทยดูไวๆ เดี๋ยวจะไม่ได้เจอกันตั้ง 2 ปี แต่ก็ยังฝากให้เอนจอยกับศิลปินวงอื่นไปพลางๆก่อนระหว่างรอพวกเขา พร้อมสัญญาจะกลับมาในฐานะลูกผู้ชาย สักพัก จองฮยอน  ก็พูดขึ้นว่า “ผมอยากจับใบดำใบแดง!”  เล่นเอาฮากันแทบตกเก้าอี้ ก่อนจะเข้าสู่โมทดราม่าเผยความในใจว่า ประเทศไทยคือที่ที่พิเศษเสมอ จากนั้นต่อด้วย VTR จากเหล่าบ๊อยซ์ไทยที่ถ่ายทอดความสนิทสนมของ จงฮยอนกับ จองชิน พร้อมโปรเจ็คท์แทนคำสัญญาว่า “จนกว่าจะเจอกันอีกครั้ง” (다시만날 때까지 ) ถูกชูขึ้นอย่างพร้อมเพรียงเมื่อสองหนุ่มหันกลับมา นอกจากนี้เซอร์ไพรส์ยังไม่จบเพราะแฟนๆยังเตรียมเค้กก้อนโตกับของขวัญกล่องใหญ่มาให้ด้วย จองชิน แซวว่าข้างในกล่องนั่นจะมี มินฮยอก แอบมาเซอร์ไพรส์รึเปล่านะ… แต่พอรู้ว่าข้างในกล่องเป็นลูกโป่งแสนสวยกับนวมชกมวยสุดเท่ ทั้งสองคนก็ดีใจรีบหยิบมาใส่โชว์  จากนั้นมาถึงช่วงท้ายก่อนจาก จงฮยอน และ จองชิน ได้นำบทเพลงพิเศษอย่าง Young Forever มาฝาก  เป็นการปิดฉากลงแบบซึ้งๆให้ประทับใจกันไป  จัดเป็นงานแฟนมีตติ้งที่ครบทุกรสแต่ที่เกินลิมิตมากๆต่างเทคะแนนยกให้กับความฮาที่หัวเราะกันจนเหนื่อยไปตามๆกัน  เป็นการสร้างความสุขทิ้งท้ายก่อนจากกัน 2 ปีได้อย่างน่าประทับใจสุดๆ … แล้วกลับมาเจอกันอีกนะ “ซีเอ็นบลู” เหล่าบอยซ์ทุกคนจะรอ…

รูปเพิ่มเติมคลิกlinkได้เลยค่ะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=855355921332235&id=505090973025400