วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDrama“มิกซ์” รับบท “ครูเธียร” สุดท้าทาย!!! ประเดิมซีรีส์เรื่องแรก “นิทานพันดาว” ปลื้มกระแสดี คนดูชอบ

“มิกซ์” รับบท “ครูเธียร” สุดท้าทาย!!! ประเดิมซีรีส์เรื่องแรก “นิทานพันดาว” ปลื้มกระแสดี คนดูชอบ

ถือเป็นบทบาทที่ยากและท้าทายสุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” ที่พร้อมพิสูจน์ฝีมือการแสดงอย่างเต็มที่ ในซีรีส์กระแสแรง “นิทานพันดาว” จากนิยายชื่อดังของ Bacteria ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบทบาทของ “ครูเธียร” ครูอาสาบนหมู่บ้านผาปันดาว ที่ได้รับการผ่าตัดหัวใจจากเจ้าของไดอารี่นิทานพันดาว ประกบคู่นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” ที่เจ้าตัวยอมรับทั้งเครียดและกดดัน แต่ก็พยายามตั้งใจและทำเต็มที่ เพื่อผลงานการแสดงครั้งแรกในชีวิต ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ตั้งแต่เปิดตัวตอนแรก และยังคงแรงต่อเนื่องในทุกๆ ตอน ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ ที่คนดูชอบกันมากขนาดนี้

โดย “มิกซ์” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘นิทานพันดาว’ และเป็นการแสดงครั้งแรกของผมด้วยครับ ซึ่งผมตั้งใจและทุ่มเททำทุกอย่างเต็มที่มากๆ ทั้งศึกษาหาข้อมูลของการเป็นครูอาสาก่อนเข้าเวิร์กช็อป ทำการบ้านก่อนเข้าซีนทุกครั้งและมีอ่านนิยาย ‘นิทานพันดาว’ ถึง 2 รอบด้วย เพื่อทำความเข้าใจในตัวละครและเนื้อเรื่องต่างๆ ครับ โดยซีรีส์เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘ครูเธียร’ ครูอาสาบนหมู่บ้านผาปันดาว ที่ได้รับการผ่าตัดหัวใจจาก ‘ทอฝัน’ (อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล) ครูอาสาคนเก่าและเป็นเจ้าของไดอารี่นิทานพันดาว ซึ่งบทนี้ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ และผมก็อยากจะถ่ายทอดอารมณ์ให้เต็มที่เป็นครูเธียรให้ได้มากที่สุด เลยทำให้ช่วงแรกๆ ผมรู้สึกเครียดและกดดันกับบางซีนที่เล่นไม่ได้ ในตลอดระยะเวลา 28 วันของการถ่ายทำบนดอย บวกกับสภาพอากาศก็ไม่ค่อยเป็นใจด้วย ทำให้เราคาดเดาไม่ได้เลยใน 5 วันแรก บางวันนะเจอ 3 ฤดู ทั้งฝน แดด หนาว เรียกว่าหยิบทั้งร่ม เสื้อกันหนาว และหมวกกันวุ่นวายไปหมด แต่ผมก็ได้ ‘พี่ออฟ’ ผู้กำกับฯ (นพณัช ชัยวิมล) ที่ช่วยสอนและให้คำแนะนำ รวมถึง ‘พี่เอิร์ท’ และทุกๆ คนในกองที่ให้กำลังใจผม ทำให้ผมได้คลายความกังวล รวมถึงแฟนๆ ที่คอยส่งกำลังใจให้ในทุกช่องทางกันมาตลอดจนถึงวันที่ซีรีส์ออนแอร์ และได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ผมรู้สึกดีใจที่คนดูชอบกันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ ยังไงก็ฝากติดตามซีรีส์ ‘นิทานพันดาว’ ด้วยนะครับ นอกจากจะสนุกฟินกันแล้ว ยังได้ข้อคิดมากมาย รวมถึงยังได้เห็นความสวยงามของธรรมชาติ บรรยากาศและวิวสวยๆ บนดอยอีกด้วย สุดท้ายก็ฝากผลงานเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “นิทานพันดาว” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments