วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกNewsจากดินสู่ดาว!..ของเด็กสาวบ้านนอก สู่ เจ้าของธุรกิจเพื่อความงามชื่อดัง ดร.พัชรินทร์ พูลสวัสดิ์

จากดินสู่ดาว!..ของเด็กสาวบ้านนอก สู่ เจ้าของธุรกิจเพื่อความงามชื่อดัง ดร.พัชรินทร์ พูลสวัสดิ์

เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย กับเรื่องราวชีวิตของผู้หญิงเก่ง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดร.พัชรินทร์ พูลสวัสดิ์ เด็กสาวบ้านนอก สู่เจ้าของธุรกิจและศูนย์กระจายสินค้าเพื่อความงาม ภายใต้บริษัท zodiara ซึ่งกว่าที่ตัวเธอเองนั้น จะได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักธุรกิจหญิงที่น่าจับตามอง และหลายองค์กรต่างอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคนนึง แต่ก่อนที่จะมีทุกอย่างแบบทุกวันนี้ ดร.พัชรินทร์ เองได้ผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆมาอย่างมากมาย และนี่คือบทพิสูจน์ว่าสาวเก่งคนนี้ทำได้ และดีที่สุด

พี่อ้อม เป็นลูกคนโตของครอบครัว จากพี่น้องจำนวน 2 คน เกิดและเติบโตที่จังหวัดสระบุรี ฐานะทางบ้านเองไม่ได้มีความสบายมากนัก และตัวพี่อ้อมเองก็ต้องทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย โดยเริ่มจากการขายของตอนอายุ 16 ปี

จุดพลิกผันจากเด็กบ้านนอก สู่ ดุษฎีบัณฑิตย์ ดร.กิตติมศักดิ์?

คือหลังจากที่ตัวพี่อ้อมเรียนจบ ก็ทำงานมาหลายอย่าง จนวันนึงผู้ใหญ่ท่านมองเห็นในความสามารถของพี่อ้อม จึงได้มีโอกาสเข้ามาทำงานด้านสื่อ และโฆษณาที่องค์กรแห่งประเทศไทย และจากผลงาน ความสำเร็จตรงนี้เอง ส่งให้พี่อ้อม ได้รับ ดุษฎีบัณฑิตย์ กิตติมศักดิ์ จนเป็น ดร.พัชรินทร์ พูลสวัสดิ์ อย่างในทุกวันนี้ค่ะ

แล้วก้าวเข้ามาสู่แวดวงของการทำธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์ได้อย่างไร ?

ต้องขอย้อนกลับไปตั้งแต่สมัยอายุ 16 ปี ที่ตัวพี่อ้อมเริ่มออกมาขายของส่งตัวเองเรียน ซึ่งการที่เราได้ทำในตรงนั้นมาตลอดหลายๆปี มันทำให้เราซึบซัม และรักมัน จนคิดมาตลอดว่าสักวันฉันจะต้องมีธุรกิจ หรือมีบริษัทเป็นของตัวเอง จึงนำรายได้ที่เก็บสะสมมาสร้างเป็นธุรกิจ เปิดเป็นบริษัท zodiara ซึ่งเป็นบริษัทจัดจำหน่าย  คัดเลือกสินค้า และเครื่องสำอางค์ จากโรงงานที่ได้รับคุณภาพ และมีมาตรฐานในระดับสากล เพื่อนำเสนอให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยสามารถรองรับและตอบโจทย์ทุกความต้องการลูกค้า และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ลูกค้าของบริษัท มั่นใจได้ในผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท zodiara อย่างทุกวันนี้คะ

บริษัท Zodiara มีแนวทางในการบริหาร ทำการตลาด ประชาสัมพันธ์ ให้กับลูกค้าอย่างไรบ้าง?

บริษัท Zodiara อย่างที่บอกคือ มันสร้างมาจากความตั้งใจของตัวพี่เอง ที่อยากมีธุรกิจที่สามารถสร้างความมั่นคงให้กับตัวพี่และครอบครัวได้ ซึ่งแน่นอนว่า การที่บริษัทของพี่จะประสบความสำเร็จได้แบบทุกวันนี้นั้น เป็นเพราะพี่ลงมือทำทุกอย่างด้วยความซื่อสัตย์ และความตั้งใจ เพราะพี่คิดว่าบริษัทนี้ไม่ใช่แค่ธุรกิจ แต่นี่คือเครื่องมือ ที่จะช่วยส่งต่อ และสร้างอาชีพให้กับทุกคนที่มีฝัน ให้กลายป็นจริง เราอยู่กันแบบครอบครัวดูแลกันไปตลอด ไม่ทิ้งใครไว้กลางทาง!!

หลักการดำเนินชีวิต จนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ ?

ถ้าถามถึงกำลังใจจากครอบครัว ต้องบอกตรงนี้เลยว่า ขอบคุณกำลังใจจากคุณแม่ และคนในครอบครัวที่ให้กำลังใจเป็นแรงฝ่าฟันมาโดยตลอด จนทำให้มีกำลังใจที่จะสู้กับตรงนี้ และขอฝากข้อคิด ให้กับทุกคนที่กำลังหมดกำลังใจ หรือรู้สึกท้อแท้ในชีวิต ในยุคเศรษฐกิจตอนนี้ว่า

ขวดเปล่าไม่มีค่า ไม่มีราคา

ขวดเปล่าใส่น้ำหวาน… มีค่า 10 บาท

ขวดเปล่าใส่น้ำผึ้ง… มีค่า 100 บาท

ขวดเปล่าใส่น้ำหอม… มีค่า 1000 บาท

เราก็เปรียบเสมือนขวดเปล่า จะมีค่าแค่ไหน

ขึ้นอยู่กับว่า เราใส่อะไรลงไปในชีวิต

ความคิดจึงสำคัญ.. คิดดี ทำดี มองอะไรดีๆ

ก็จะมีแต่สิ่งดีๆ มีแต่โอกาสดีๆ วิ่งเข้ามาในชีวิตตลอดไป

และนี่คือชีวิตจริง ของเด็กสาวบ้านนอก ผู้ที่ผลิกชีวิตของตนเอง”จากดินสู่ดาว” ที่แท้จริง ดร.พัชรินทร์ พูลสวัสดิ์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments