วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNews“Zhang Yi Xing” เผยความรู้สึกหลัง จบคอนเสิร์ต “The Grandline II (Infinite Lands)” ขอบคุณแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น...

“Zhang Yi Xing” เผยความรู้สึกหลัง จบคอนเสิร์ต “The Grandline II (Infinite Lands)” ขอบคุณแฟนคลับต้อนรับอบอุ่น หยอดคำหวานอยากมาไทยบ่อยๆ

ทำเอาแฟนคลับของศิลปินหนุ่ม “เลย์ จาง” หรือ “จาง อี้ชิง” ฟินกันทั่วหน้า กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 อย่าง “The Grandline II (Infinite Lands)” (เดอะ แกรนด์ไลน์ ทู: อินฟินิต แลนด์) ที่จัดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ไปเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา งานนี้จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งการแสดงและแสงสีเสียง กว่า 24 เพลงเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์สมการรอยคอย

ซึ่งหลังจากจบคอนเสิร์ต หนุ่ม เลย์ ก็ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี โดยก่อนจะเริ่มสัมภาษณ์เจ้าตัวได้ทักทายเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ผมเลย์ครับ ผมดีใจที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งหนึ่งครับ”

“ดีใจที่กลับเมืองไทยอีกครั้ง หวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสมาเมืองไทยเพื่อที่จะได้แลกเปลี่ยนงานดนตรีกับศิลปินไทย สำหรัลความรักที่ได้จากแฟนๆในคอนเสิร์ตเมื่อวานผมรู้สึกอบอุ่นมาก ที่เห็นป้ายที่เขียนว่าประเทศไทยบ้านอีกหลังที่อบอุ่นผมรู้สึกตื้นตันมาก”

“ถ้าถามว่าทำไมเพลง VEIL ถึงที่มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสากล และจีน เพราะผมเป็นคนจีน ดังนั้นผมก็อยากนำวัฒนธรรม ภาษา มาใส่ในผลงานเพื่อที่จะสืบทอดเรื่องราวของประเทศจีนและคนจีนไปทั่วโลก อย่างที่รู้กันว่าประเทศจีนมีประวัติศาสตร์มา 5,000 กว่าปี มีเรื่องราวและบุคคลในตำนานมากมาย และสมัยนี้ก็มีการแสดงศิลปะ เช่น การเต้น ดนตรี ผมก็อยากจะนำสิ่งเหล่านี้มาเล่าให้คนรู้จักมากขึ้น”

“ไอเดียต่างๆเวลาทำงานเพลงก็ มาจากการทำงานนี่แหล่ะ พอยิ่งทำไปเรื่อยๆก็มีแรงบันดาลใจขึ้นมา สำหรับผมเป็นแบบนี้นะ ไม่ต้องพักผ่อน ทำงานไปเรื่อยๆ”

“เวลาซ้อมเต้นผมไม่ค่อยได้สนใจเรื่องร่างกาย แต่ผมไม่แนะนำให้เรียนแบบนะ เป็นศิลปินมา 10 ปี สิ่งที่เปลี่ยนก็คือแก่ขึ้น อีก 10 ปีข้างหน้าผมอยากจะช่วยให้คนประสบความสำเร็จมากขึ้น ตอนนี้ผมทำบริษัท โครโมโซม เพื่อที่จะปั้นเลือดใหม่ และเด็กวัยรุ่น หรือคนที่มีความฝัน ถ้าเด็กวัยรุ่นชาวไทยอยากจะล่าฝันก็มาจอยที่ โครโมโซมได้”

“ผมรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้ประสบความสำเร็จ แต่ความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นสิ่งที่สำคัญ เวลาที่รู้สึกเหนื่อยก็สร้างผลงานดนตรี”

“ตั้งแต่เริ่มแรกที่เข้าวงการด้วยการเป็นนักร้อง จากนั้นมีโอกาสได้เป็นนักแสดง ได้มาเปิดบริษัท ต้องขอบคุณทุกคนที่ร่วมทางในการเดินทางของผม เป้าหมายในอนาคตก็หวังว่าจะมีโอกาสมาเมืองไทย ได้เจอแฟนคลับที่เมืองไทยมากขึ้น”

“ผมอยากจะแนะนำคนที่อยากจะทำงานในวงการบันเทิง หวังว่าพวกคุณจะมุ่งมั่นในความฝัน และท้อถ่อยง่ายๆ”

“ทุกครั้งที่มาเมืองไทยแฟนคลับก็จะไปต้อนรับที่สนามบินอย่างอบอุ่น ภาพจำของผมที่มีต่อแฟนคลับชาวไทย (พูดภาษาไทย) คุณน่ารักมากครับ แล้วก็ คุณสวยมากครับ”

“ไม่ได้มาเมืองไทยนาน คิดถึง แกงเขียวหวาน กับ ส้มตำ 2 อย่างนี้ครับ ส่วนภาษาไทยที่จำได้ก็คือ “ผมอยากกินส้มตำ ซื้อส้มตำให้กินหน่อย”

ก่อนจะจบสัมภาษณ์ เลย์ ขอฝากผลงานและมอบความห่วงใยถึงแฟนคลับ “ในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีผลงานใหม่ให้ได้เห็นกัน แล้วหวังว่าแฟนๆชาวไทยมีความสุข รักษาสุขภาพด้วยครับ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments