วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส” ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้...

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส” ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด พร้อม 3 พิธีกรคุณภาพ “นีโน่ – บุ๋ม – อั๋น” เริ่ม 1 กุมภาพันธ์นี้!!!

ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ร่วมกับ เอ – วราวุธ เจนธนากุล คอนเทนต์โปรวายเดอร์มากฝีมือ แห่ง “บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด” และ “บริษัท ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด” นำโดย “ดีเจต้น – สรพงษ์ จิตต์สุนทร” และ “ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร” ส่งโปรเจคใหม่ต๊าชใจคนดูกับฮาร์ดทอล์คสุดเข้มข้น รายการ ดราม่าวันนี้ ลงสนามปะทะคอนเทนต์เดือด เกาะทุกกระแสในสังคม ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30น. เริ่มวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้! ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

เอ วราวุธ เผยว่า “ รายการฮาร์ดทอล์คเป็นอีกคอนเทนต์ที่เซ้นส์ฯ ตั้งใจจะทำมานานแล้วครับ ประกอบกับ ได้รับความไว้วางใจจาก ช่อง 9 MCOT HD พร้อมทั้งได้ความร่วมมือจาก ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส ช่วยกันสร้างสรรค์ รายการ ดราม่าวันนี้ขึ้นมา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสื่อสาธารณะที่เปิดรับทุกเรื่องราว นำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับสังคม ดราม่ามีอยู่รอบตัวเราทุกวัน มาหาทางออกร่วมกัน และหลายๆเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น อาจจะมีประโยชน์สะท้อนสังคมได้อีกด้วยครับ”

ดีเจต้น เสริมว่า “พิธีกรทั้ง 3 คนของเรา ดีกรีแต่ละคนไม่ธรรมดา เริ่มจาก คุณนีโน่ นอกจากในพาร์ทของนักแสดง ยังมีอีกหนึ่งบทบาทคือผู้พิพากษาสมทบ แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ส่วนบุ๋ม ปนัดดา คนนี้ชัดเจน ครอบคลุม ทุกเรื่อง ทุกมิติ ปิดท้ายด้วย อั๋น ภูวนาท ความรู้ ความสามารถที่มาพร้อมกับวาทศิลป์ที่เฉียบคม ส่วนในด้าน ของกฎหมายเราก็มีทนายเจมส์ ที่จะเสริมให้รายการนี้ จัดเต็ม ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นครับ”
ใหม่ เผยว่า “ดราม่าวันนี้จะนำเสนอประเด็นที่เป็นกระแส หยิบยกเรื่องราวที่ทอล์คออฟเดอะทาวน์มาพูดคุยกัน และด้วยฝีปากทั้ง3ท่าน เรื่องหนักจะกลายเป็นเบา หรือเรื่องเบาจะกลายเป็นหนัก (หัวเราะ) เหมือนอาหารจานนึง ที่มีครบทุกรส อยากให้ติดตามค่ะ”

โดยการรวมตัวกันของเหล่าพิธีกรมากฝีมือตัวจี๊ดของวงการ นำโดย “นีโน่ – เมทนี บุรณศิริ , บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , อั๋น – ภูวนาท คุนผลิน ที่หมุนเวียนกันมาขยี้ประเด็นร้อน และ “ทนายเจมส์ – นิติธร แก้วโต” ผู้เชียวชาญด้านกฎหมาย มาร่วมเสริมทัพให้กับรายการ ซึ่งทุกคนเตรียมตัวมาอย่างดี พร้อมเป็นบทสรุปของทุกปัญหาในสังคม!

นีโน่ เผยว่า “สำหรับผมก็ต้องทำการบ้านอย่างหนัก รายการนี้ต้องใช้ประสบการณ์ทั้งชีวิตของผม ในการเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นๆ มาถามแทนใจคนดู นับว่ารายการดราม่าวันนี้ ก็จะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ที่ทำให้เราได้คุยกันให้คุณได้ตอบคำถามกับสังคม ในเรื่องที่เป็นประโยชน์ ในมุมมองที่แตกต่าง ซึ่งเราทั้ง3คนก็จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาซึ่งต้องดูทุกวันครับ เพราะคาแรกเตอร์ การถามคำถามของแต่ละคนไม่เหมือนกันเลย รวมทั้งทนายเจมส์ที่จะให้ความรู้เรื่องข้อกฎหมาย ประเด็นเรื่องคดีความต่างๆ รับรองว่าจัดเต็ม ชมแล้วได้ข้อคิด เป็นประโยชน์แน่นอนครับ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments