วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกlifestyleคุณสุพัตรา ดีใจได้รับรางวัล "AEC BEST PERFECT AWARDS 2019" เผย "Youth" ตอบโจทย์คนรักผิว เล็งขยายตลาดกัมพูชา -...

คุณสุพัตรา ดีใจได้รับรางวัล “AEC BEST PERFECT AWARDS 2019” เผย “Youth” ตอบโจทย์คนรักผิว เล็งขยายตลาดกัมพูชา – พม่า

ขอแสดงความยินดีกับผู้บริหารคนเก่ง คุณสุพัตรา วงศ์สมุทร  CEO แบรนด์ Youth ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัล “AEC BEST PERFECT AWARDS 2019” นักบริหาร และ ผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างต้นแบบ ในการพัฒนา และสร้างความก้าวหน้าให้กับระบบเศรษฐกิจไทยสู่สากล โดย ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ลานวีรันดา ฮอลล์ คริสปาร์ค รามอินทรา

คุณสุพัตราได้พูดถึงที่มา และแพลนในอนาคตขอแบรนด์ว่า เธอเป็นพยาบาล อยู่ในบริษัทยา มากว่า 20 ปี จึงอยากจะทำครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ทั้งกันแดดและบำรุงในตัวด้วย จนได้สูตรครีมกันแดดตัวนี้มา ปัจจุบันเรามีจำหน่ายใน สปป.ลาว ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก และจุดเด่นของ Youth อีกอย่างก็คือเราใส่กุหลาบสวิสเซอร์แลนด์ ที่ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมีแพลนขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่าง กัมพูชา และ พม่า อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ ผลิตภัณฑ์ Youth ครีมกันเเดด ก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ FB  : Youth ครีมกันเเดด , Website : www.youthuv.com , Line : @youthuv และ Tel: 095-939-1095

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments