วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsบอย yourmood ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลง “วันใหม่” ในงานเปิดตัวโครงการ “อมรินทร์ อาสา” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือในโครงการหนึ่งหัวใจ สู่ชีวิตใหม่

บอย yourmood ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลง “วันใหม่” ในงานเปิดตัวโครงการ “อมรินทร์ อาสา” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือในโครงการหนึ่งหัวใจ สู่ชีวิตใหม่

บอย YourMOOD หรือ สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล ตัวแทนศิลปินจากค่ายเพลง WHAT THE DUCK ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงแห่งการช่วยเหลือ “วันใหม่ (One Heart)” ในงานเปิดตัวโครงการเพื่อสังคม “อมรินทร์ อาสา” โครงการที่ช่วยสนับสนุนและช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน ที่ บริษัท อมรินทร์  คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับ บริษัท ซีเจเวิร์ค จำกัด (CJ WORX) และค่ายเพลง WHAT THE DUCK ช่วยกันระดมทุน 50 ล้านบาท ช่วยเหลือเด็กทารกที่ป่วยด้วยโรคหัวใจพิการขั้นวิกฤต กับ โครงการ “หนึ่งหัวใจ สู่ชีวิตใหม่” ใน มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โดยสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี  ผ่านรูปแบบ  มิวสิคแคมเปญ

คุณเจรมัย พิทักษ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจ Media & Event บริษัท อมรินทร์คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ได้เผยถึงการดำเนินโครงการเพื่อสังคมนี้ว่า “โครงการเพื่อสังคม “อมรินทร์ อาสา” เป็นโครงการที่ช่วยสนับสนุนและช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยได้ร่วมมือกับ CJ WORX และ WHAT THE DUCK ร่วมระดมทุน 50 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือเด็กทารกที่ป่วยด้วยโรคหัวใจพิการขั้นวิกฤต ในโครงการ “หนึ่งหัวใจ สู่ชีวิตใหม่” ด้วยการสร้างการรับรู้ในรูปแบบมิวสิคแคมเปญ ที่เวลานี้มีเด็กที่ป่วยด้วยโรคนี้และรอการช่วยเหลือ เรามาช่วยกันสร้างวันใหม่ที่สวยงามให้แก่เด็กเหล่านี้กันครับ”

บอย YourMOOD เผยความรู้สึกที่ได้เป็นศิลปินร่วมร้องเพลง “วันใหม่ (One Heart)” ว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีครั้งนี้ ที่จะได้ช่วยเหลือน้องๆ ที่ป่วยด้วยโรคหัวใจพิการขั้นวิกฤต ผ่านการร้องเพลงวันใหม่ร่วมกับพี่ๆ ศิลปินอีก 5 ท่าน คือ มอร์ – วสุพร หรือ Morvasu, มาร์ค – ธัชพล หรือ MARC, เป้ – อารักษ์ และ พลอย – วาเลนติน่า ซึ่งเนื้อหาของเพลงวันใหม่ถูกแต่งขึ้นจากเรื่องจริงของน้องที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับโอกาสในการช่วยเหลือ เพลงเพราะและซึ้งกินใจมากๆ ครับ ตอนที่อัดเพลงนี้ผมคิดเพียงว่าจะต้องถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ร้องให้เข้าถึงใจคนฟังให้มากที่สุด นอกจากนี้ศิลปินที่ร่วมร้องเพลงวันใหม่ยังได้ออกแบบเสื้อทีเชิ๊ตลิมิเตดเอดิชั่นร่วมกัน “ONE HEART T-SHIRT” ที่มีเพียง 300 ตัว เพื่อหารายได้ระดมทุนมอบให้แก่โครงการ จึงอยากเชิญชวนทุกคนร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือน้องๆ ที่รอคอยโอกาสนี้กันนะครับ”

ภายในงานเปิดตัวโครงการ “อมรินทร์ อาสา” บอย YourMOOD ได้โชว์น้ำเสียงร้องเพลงวันใหม่ (One Heart) ที่ถ่ายทอดมาจากเรื่องจริงของเด็กที่เคยได้รับการผ่าตัดหัวใจและมีวันใหม่ที่สวยงาม และเพลงลาก่อน โดยมี ศาสตราจารย์คลินิกพิเศษนายแพทย์เสรี  ตู้จินดา ประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก, คุณสุภัทร์ ไพรสานฑ์กุล กรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และ คุณชวนา กีรติยุตอมรกุล กรรมการผู้จัดการ CJ WORX  ให้เกียรติร่วมงาน

ปัจจุบันมีเด็กทารกที่เกิดและป่วยด้วยโรคหัวใจพิการขั้นวิกฤตมากถึงปีละ 5,000 คน และยังเข้าไม่ถึงการรักษาที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญของแพทย์และเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ในการรักษา การใช้เสียงเพลง และมิวสิควิดีโอ จึงเป็นเครื่องมือสื่อสารสำคัญที่จะสร้างการรับรู้และความรู้สึกร่วมกันได้เป็นอย่างดี นับเป็นการสรรสร้างไอเดียใหม่ให้การระดมทุนให้เป็นไปอย่างสร้างสรรค์และยั่งยืน

สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการซ่อมแซมหัวใจของน้องๆ ด้วยการร่วมบริจาคนี้ได้ที่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 051-3-00051-5 หรือธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 661-0-55841-8

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments