วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsมาร์ค ต้วน เผยอีกด้านของความสนุกสนานสดใสในซิงเกิลใหม่และมิวสิควิดีโอเพลง 'Your World'

มาร์ค ต้วน เผยอีกด้านของความสนุกสนานสดใสในซิงเกิลใหม่และมิวสิควิดีโอเพลง ‘Your World’

29 กันยายน 2566 (ลอสแองเจลิส,แคลิฟอร์เนียร์) – หลังจากที่ได้ทำการปล่อยเพลง ‘Everyone Else Fades’ ไปเมื่อเดือนที่แล้ว มาร์ค ต้วน ศิลปินผู้ที่มากความสามารถก็ได้ปล่อยซิงเกิลและมิวสิควิดีโอที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส สนุกสนาน ขี้เล่น ในชื่อเพลง ‘Your World’

‘Your World’ เป็นเพลงที่สนุกสนาน สดใส และเข้าถึงง่าย จะเห็นได้ว่าแม้กระทั่งในมิวสิควิดีโอเอง มาร์คจะมีการหยอดความซุกซนเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกล้อง รวมถึงการโพสต์ท่าสไตล์ขี้เล่นของมาร์คในแต่ละซีน นอกจากความน่ารักสดใสของมาร์คเองแล้ว ในมิวสิควิดีโอนี้ยังมีแอนิเมชั่น และภาพวาด มาช่วยเพิ่มสีสันให้มีความสดใสมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ชมได้แอบเห็นอีกด้านของความเป็นเด็ก เพื่อสื่อสารให้เห็นว่าเวลาที่เราอยู่กับคนเรารักก็มักจะมีมุมของเด็กน้อยให้กันและกันอยู่เสมอ

Your World เป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่าใกล้จะถึงช่วงเวลาของการปล่อย EP แล้ว โดยตัวแทนจาก DNA Management ค่ายเพลงของมาร์ค ได้กล่าวว่า “EP นี้สไตล์ของแนวเพลงจะแตกต่างจากอัลบั้มแรกของเขา ซึ่ง ‘Everyone Else Fades’ และ ‘Your World’ ถือได้ว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะปล่อย EP และเรามั่นใจว่าทุกคนจะสนุกไปกับมันอย่างแน่นอน”

จะเห็นได้ว่าในช่วงพักหลังนี้มาร์คได้ทุ่มเททุกศักยภาพของเขาเพื่อทำการปล่อย EP และในขณะเดียวกันก็กำลังกลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่ทัวร์เอเชียอีกครั้ง พร้อมกลับเมืองอื่น ๆ ที่จะประกาศในอนาคตอันใกล้นี้ โดยมาร์คจะเริ่มทัวร์เอเชียครั้งต่อไปที่ประเทศไต้หวันและมาเก๊าในวันที่ 4 และ 11 พฤศจิกายนตามลำดับ

ท่านสามารถรับฟัง ‘Your World’ ได้แล้วตอนนี้ที่สตรีมแพลตฟอร์มชั้นนำทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติม
https://www.craft.me/s/n7LOoFP6SLDV0j/x/7EEE6C30-043D-4E0C-9342-B58EFF0522BB

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments