วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsสุดปัง!! ยองแจ GOT7 เสิร์พโกลบอลออนไลน์แฟนมีตติ้ง 27 พฤศจิกายนนี้

สุดปัง!! ยองแจ GOT7 เสิร์พโกลบอลออนไลน์แฟนมีตติ้ง 27 พฤศจิกายนนี้

ยองแจ (YOUNGJAE) เมนโวคอลสุดหล่อแห่ง Got7 ทนคิดถึงอากาเซ่ไม่ไหว เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง YOUNGJAE The First Global Online Fan Meeting ‘COLORS from Ars’ เอาใจแฟนคลับทั่วโลก ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16:00 น. (ประเทศเกาหลี) โดยผู้จัดบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด ร่วมสนับสนุนโดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น

ยองแจ Got7 ประสบความสำเร็จในการปล่อยผลงานโซโล่ The 1st Mini Album ‘COLORS from Ars’ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากอากาเซ่ทั่วโลก และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักจากแฟนๆ ที่มอบให้ ยองแจ Got7 จึงตั้งใจเตรียมการแสดงและกิจกรรมต่างๆ มากมายสำหรับงาน YOUNGJAE The First Global Online Fan Meeting ‘COLORS from Ars’ ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ โดนแฟนคลับทั่วโลกสามารถเข้าชมงานแฟตติ้งครั้งนี้ผ่านระบบไลฟ์สตรีมมิง TTM Live โดยจะดำเนินงานเป็นภาษาเกาหลี และมีคำบรรยายภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น

YOUNGJAE The First Global Online Fan Meeting ‘COLORS from Ars’ เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ในราคาเพียง 900 บาทพร้อมสิทธิพิเศษให้ลุ้นมากมาย ได้แก่ ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้วิดีโอคอลกับยองแจ Got7 ลุ้นรับวิดีโอเมสเสจสุดพิเศษ หรือลุ้นรับรูปถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น นอกจากนี้ทุกรหัสการรับชมจะได้รับ E-Poster และ E-Ticket ที่ระบุชื่อเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดีย @doconcert ทุกช่องทางหรือ #YOUNGJAE1stLiveCOLORSfromArs

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments