วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNews‘จีดีเอช’ จัดพิธีสักการะพญาศรีสัตตนาคราช เพื่อความเป็นสิริมงคล

‘จีดีเอช’ จัดพิธีสักการะพญาศรีสัตตนาคราช เพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยมี ใบปอ นางเอก ฟ้อนศรีโคตรบูรณ์ เพื่อสักกระองค์ปู่ จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด นำทีมจัดพิธีสักการะพญาศรีสัตตนาคราช เพื่อเป็นการขอบคุณ และขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องจากภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ได้มาถ่ายทำที่จังหวัดนครพนม และมีการจัดกาล่าในวันที่ 9 กุมภาพันธ์
ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นครพนม โดยมีนายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ให้การต้อนรับทีมภาพยนตร์ นำโดย จินา โอสถศิลป์ ผู้บริหารจีดีเอช พร้อมด้วยคุณวุฒิภูมิ จุฬางกู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) และโปรดิวเซอร์ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล สองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว- แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ และ สองนักแสดงนำ ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์, โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์ ซึ่งงานนี้ใบปอ นางเอกของเรื่อง
ได้ฟ้อนรำเพลงศรีโคตรบูรณ์ เพื่อสักการะองค์ปู่ ณ ลาน พญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม เพื่อความเป็นสิริมงคล
‘เธอกับฉันกับฉัน’ หนังรักที่จะพาคุณเดินทางย้อนเวลาไปสัมผัสกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเราสามคน ผลงานโปรดิวซ์จาก โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ร่วมด้วยสองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ นำแสดงโดย ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์, โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์ และ กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์
#เธอกับฉันกับฉัน
#YOUandMEandME

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, ดอกไม้ และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments