Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNews‘จีดีเอช’ จัดพิธีสักการะพญาศรีสัตตนาคราช เพื่อความเป็นสิริมงคล

‘จีดีเอช’ จัดพิธีสักการะพญาศรีสัตตนาคราช เพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยมี ใบปอ นางเอก ฟ้อนศรีโคตรบูรณ์ เพื่อสักกระองค์ปู่ จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด นำทีมจัดพิธีสักการะพญาศรีสัตตนาคราช เพื่อเป็นการขอบคุณ และขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องจากภาพยนตร์ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ได้มาถ่ายทำที่จังหวัดนครพนม และมีการจัดกาล่าในวันที่ 9 กุมภาพันธ์
ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นครพนม โดยมีนายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ให้การต้อนรับทีมภาพยนตร์ นำโดย จินา โอสถศิลป์ ผู้บริหารจีดีเอช พร้อมด้วยคุณวุฒิภูมิ จุฬางกู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) และโปรดิวเซอร์ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล สองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว- แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ และ สองนักแสดงนำ ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์, โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์ ซึ่งงานนี้ใบปอ นางเอกของเรื่อง
ได้ฟ้อนรำเพลงศรีโคตรบูรณ์ เพื่อสักการะองค์ปู่ ณ ลาน พญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม เพื่อความเป็นสิริมงคล
‘เธอกับฉันกับฉัน’ หนังรักที่จะพาคุณเดินทางย้อนเวลาไปสัมผัสกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเราสามคน ผลงานโปรดิวซ์จาก โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ร่วมด้วยสองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ นำแสดงโดย ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์, โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์ และ กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์
#เธอกับฉันกับฉัน
#YOUandMEandME

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, ดอกไม้ และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้งอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments