วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกMovie‘ใบปอ’ เวิร์กชอปอย่างหนัก เพื่อหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ให้ผู้ชมได้หลงรักตัวละคร ‘ยูกับมี’ 9 ก.พ. นี้ ในโรงภาพยนตร์

‘ใบปอ’ เวิร์กชอปอย่างหนัก เพื่อหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ให้ผู้ชมได้หลงรักตัวละคร ‘ยูกับมี’ 9 ก.พ. นี้ ในโรงภาพยนตร์

​‘ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์’ เตรียมแจ้งเกิดในภาพยนตร์รักโรแมนติก ‘เธอกับฉันกับฉัน’ ของผู้กำกับฝาแฝดหญิง ‘วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์’ โปรดิวซ์โดย ‘โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล’ ค่าย ‘จีดีเอช’
​ใบปอ-ธิติยา เผยว่า “หนูดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่รู้ว่าจะได้มาแคสหนังของ จีดีเอช ตื่นเต้นมาก ยิ่งพอรู้ว่าได้เล่นมันเหมือนฝันเลยค่ะว่าเราจะได้ทำงานกับค่ายนี้จริงๆ เหรอ ดีใจได้ไม่เท่าไรก็รู้เลยว่างานยากกำลังจะมาถึงเราละ เมื่ออ่านบทแล้วรู้ว่าเราต้องเล่นเป็นฝาแฝด ‘ยูกับมี’ หนูรู้เลยว่าเราต้องใช้พลังงานเยอะมาก โชคดีที่พี่วรรณ พี่แวว ให้หนูไปเวิร์กชอป ซึ่งเราเวิร์กชอปกันหนักมาก เพื่อที่จะทำให้คาแรกเตอร์ยูกับมีต่างกัน ยูจะเป็นคนหวานๆ เรียบร้อย ส่วนมีจะเท่ๆ เจ้าเล่ห์นิดๆ ช่วงแรกๆ หนูเล่นไม่ได้เลย กลับบ้านร้องไห้เลย เพราะคิดว่าถ้าเราทำไม่ได้ คนดูแยกตัวละครไม่ออกเราคงรู้สึกแย่มาก หนูเลยพยายามอย่างหนัก ในเมื่อเราได้โอกาสมาแล้วต้องทำให้ดีที่สุด และถ้าเราก้าวข้ามผ่านตรงนี้ได้ เราก็จะเติบโตไปกับตัวละครยูกับมี ซึ่งพอหนูหาวิธีที่จะอยู่กับตัวละครทั้งสองได้ หนูดีใจมาก มากเสียจนทำให้หนูอยากมีฝาแฝดเลยค่ะ ‘เธอกับฉันกับฉัน’ เป็นหนังที่ทำให้หนูเติบโตขึ้นไปกับตัวละครโดยที่เราไม่รู้ตัว หนูได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำ อย่างเช่น ฝึกเล่นพิณ, ขี่มอเตอร์ไซค์ ได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ได้เพื่อนใหม่อย่างโทนี่ ที่ตอนแรกเราไม่คุยกันเลย แต่การเวิร์กชอปทำให้เราทลายกำแพงบางอย่าง จนตอนนี้สนิทกันและเข้าฉากด้วยกันอย่างไม่เคอะเขินเหมือนตอนแรกๆ ได้ทำงานกับพี่กระแต และน้องๆ แก๊งพิณที่น่ารักและตลกมาก ได้เรียนรู้การทำงานจากพี่วรรณ พี่แวว และพี่โต้ง ถือว่าเป็นหนังเรื่องแรกที่หนูภูมิใจที่สุด จัดเต็มที่สุด เป็นหนังที่น่ารักที่หนูอยากให้ทุกคนได้ไปดูกัน ดูจบแล้วบอกหนูด้วยนะคะว่า หนังเรื่องนี้ทำให้ทุกคนรู้สึกยังไง รู้สึกเหมือนหนูมั้ย 9 กุมภาพันธ์นี้
ในโรงภาพยนตร์”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม​‘เธอกับฉันกับฉัน’ หนังรักที่จะพาคุณเดินทางย้อนเวลาไปสัมผัสกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเราสามคน ผลงานโปรดิวซ์จาก ‘โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล’ ร่วมด้วยสองผู้กำกับฝาแฝด ‘วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์’ นำแสดงโดย ‘ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์’ , ‘โทนี อันโทนี่ บุยเซอเรท์’ และ ‘กระแต ศุภักษร ไชยมงคล’ 9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืน#เธอกับฉันกับฉัน
#YOUandMEandME

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ เด็ก

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เด็ก, กำลังยืน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, เด็ก และ กำลังยืน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments