test
วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกPr.“ยุกซองแจ BTOB” เตรียมกลับมาพิชิตใจ “เมโลดี้ไทย” ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก YOOK SUNG JAE 2024 Look Closely 1995...

“ยุกซองแจ BTOB” เตรียมกลับมาพิชิตใจ “เมโลดี้ไทย” ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก YOOK SUNG JAE 2024 Look Closely 1995 in BANGKOK 22 มิ.ย.นี้!

ถึงเวลาของเหล่า “เมโลดี้ไทย” (Melody : ชื่อแฟนคลับ BTOB) จะได้กรี๊ดสุดเสียง ใจฟูไปกับศิลปินที่รักกันแล้ว เมื่อผู้จัด SRX Ent Thailand ประกาศข่าวดีคว้าตัวหนุ่ม “ยุกซองแจ” (Yook Sung Jae) สมาชิกวง BTOB กลับมาเจอกับแฟนๆ ที่รัก พร้อมเสิร์ฟเซอร์ไพรส์และความพิเศษมากมายให้หายคิดถึง ในงาน YOOK SUNG JAE 2024 Look Closely 1995 in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

สำหรับ “ยุกซองแจ” (Yook Sung Jae) เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ BTOB ในเดือนมีนาคม 2012 ในตำแหน่งเมนโวคัล ที่ใครๆ ก็หลงรักน้ำเสียงแสนอบอุ่นและเสียงร้องอันทรงพลังของเขา จนกลายเป็นเป็นศิลปินที่มีแฟนคลับจากทุกมุมโลก ก่อนที่ในปี 2023 จะตัดสินใจร่วมงานกับ iWill Media หลังสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเก่า ในตอนนี้ “ซองแจ” รู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบปะกับแฟน ๆ อีกครั้งในฐานะนักร้องภายใต้ต้นสังกัดใหม่

หลังจากที่หนุ่ม “ซองแจ” ได้คัมแบคในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้ต้นสังกัด iWill Media กับอัลบั้ม “EXHIBITION: Look Closely” โดยอัลบั้มนี้เป็นผลงานในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่อัลบั้มพิเศษ ‘YOOK O’clock’ ถูกปล่อยออกมาในเดือนมีนาคมปี 2020 นับว่าเป็นการคัมแบคครั้งสำคัญของซองแจครั้งหนึ่งเลยก็ว่า ยุกซองแจเลยขอเมคโอเวอร์ปรับลุคใหม่ที่เต็มไปด้วยความเปล่งประกายเจิดจ้าและเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดผู้ชม เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเขามาอย่างดีโดยตลอด ซึ่งหลังจากที่วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือจากได้การยอมรับในความสามารถทางด้านดนตรีแล้ว “ซองแจ” ยังมีสกิลอย่างอื่นรอบด้านไม่ว่าจะเป็น ทางด้านวาไรตี้ การแสดง ล่าสุดได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่ายุกซองแจยินดีที่จะมีส่วนร่วมในรายการบันเทิงนำเรื่อง ‘Synchronized You’ ทางช่อง KBS 2TV และกำลังสำรวจโปรเจ็กต์การแสดงใหม่ๆ ในอนาคตอีกด้วย แว่วๆ มาว่าเขากำลังเตรียมจะรับซีรีส์เรื่องใหม่ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย

วาสนา “เมโลดี้ไทย” มาแล้ว ไม่ไปเจอหนุ่ม “ซองแจ” ไม่ได้แล้ว หนุ่มยุกซองแจปรับลุคใหม่แบบสับ สับปัง รอให้ทุกคนได้มาพิสูจน์ด้วยตัวเองในงาน YOOK SUNG JAE 2024 Look Closely 1995 in BANGKOK วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ขายบัตรทาง https://www.srxentthailand.com แฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB:@srxentthailand/ X : @SRXentThailand และ IG : @srxentthai

#육성재 #YOOKSUNGJAE #YOOKSUNGJAEinBkk #Look_Closely_In_BKK#EXHIBITION #Look_Closely #SRXentThailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments