วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsตกหลุมรักตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้!! โย่ง โพสต์หวานถึง ก้อย ภรรยาสุดที่รัก

ตกหลุมรักตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้!! โย่ง โพสต์หวานถึง ก้อย ภรรยาสุดที่รัก

วันแรกรักอย่างไร !! วันนี้ก็ยังรักเหมือนเดิมและตลอดไปเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีโมเมนต์ความรักหวานๆออกมาให้ได้ยิ้มตลอดจริงๆ สำหรับ โย่ง อาร์มแชร์ และ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ที่ตอนความรักก็ยิ่งทวีคูณมากขึ้นเมื่อมีน้องอบเชย และ ส้มหยุด เข้ามาเติมเต็มครอบครัว ซึ่งล่าสุด โย่ง อาร์มแชร์ ก็ได้โพสต์ข้อความหวานซึ้งที่กลั่นออกมาจากหัวใจถึงภรรยาสุดที่รักแบบนี้

ช่วงประมาณเดือนเมษายนปี 2546 ผมได้รับการติดต่อจากหนังสือแฮมเบอร์เกอร์ เพื่อให้ไปถ่ายปกในธีมของนักร้องรุ่นใหม่​ ณ​ ขณะนั้น จำได้ว่าหลังจากที่หนุ่มๆแต่งตัวเสร็จ​ ผมต้องนั่งรอนักร้องสาวคนเดียวบนปก ที่ใช้เวลานานกว่าคนอื่นๆ แต่หลังจากที่ผมได้เห็นเค้าเดินออกมาจากห้องแต่งตัว​แล้ว ผมก็รู้ได้เลยว่าต่อให้รอไปอีกนานแค่ไหนก็คุ้มค่า

วันนั้นเป็นวันที่ผมได้พบก้อยเป็นครั้งแรก หลังจากที่เฉียดไปเฉียดมาตามงานต่างๆอยู่บ่อยๆ ก่อนหน้านั้น​ ความรู้สึกของผมที่มีให้กับก้อย​ คือชื่นชม​ว่าเค้าเป็นนักร้องที่สวย​ มีเอกลักษณ์คนหนึ่งเท่านั้น​

แต่​หลังจากที่ผมได้สัมภาษณ์ร่วมกันและได้พูดคุยกันกับเค้า ความรู้สึกแปลกๆบางอย่าง​ ก็เกิดขึ้นในหัวใจของผม บอกไม่​ถูก​เหมือนกัน​ว่าคืออะไร รู้แค่เพียงว่า​

ถ้าต้องปล่อยให้เค้ากลับบ้านไป​ โดยที่ไม่มีโอกาสได้ทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้​ ผมคงต้องเสียใจไปตลอดชีวิต

ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มของคุณ และขอบคุณความกล้าของผมในวันนั้น ที่ทำให้ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

จนถึงวันนี้

ไม่เคยมีวินาทีไหนเลย​ ที่ผมจะไม่หลงรักคุณ​ ❤️

..

สุขสันต์​วันแห่ง​ความรัก​นะครับ ภรรยาคนสวยของผม… @koiseiko เพิ่มเติมคือหนูอบเชยและพี่ส้มหยุด​ และ…. ❤️

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments