วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเปิดภาพแรก น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักของ พ่อโย่ง&แม่ก้อย

เปิดภาพแรก น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักของ พ่อโย่ง&แม่ก้อย

 หลังจากประกาศข่าวให้แฟนๆได้ร่วมแสดงความยินดีไปเมื่อวานนี้ คุณแม่ป้ายแดงก้อย  วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko  หรือ ก้อย Saturday Seiko  และคุณพ่อโย่ง อาร์มแชร์ ที่ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกลืมตาขึ้นมาดูโลก พร้อมตั้งชื่อเล่นสุดน่ารักว่า “น้องอบเชย” แล้วนั้น แฟนๆต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเมื่อไหร่จะได้ยลโฉมความน่ารักน่าชังของ น้องอบเชย ลูกสาวพ่อโย่ง & แม่ก้อย ที่ทาง Genesis Fertility Center (GFC) คือ ผู้ที่ได้เติมเต็มคำว่าครอบครัวที่อบอุ่นให้อย่างสมบูรณ์แบบ

     โดยล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ คุณพ่อโย่ง  ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @yongarmchair เผยภาพแรกครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก พาสาวน้อยในอ้อมกอดมาฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนอย่างเป็นทางการ พร้อมแคปชั่นว่า    @yongarmchair ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรานะคะ คนสวยของพ่อ พ่อไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกเป็นคำพูดได้ยังไง ในวินาทีเเรกที่ได้เห็นหน้าหนู..รู้แค่เพียงว่า ตั้งแต่พ่อเกิดมา พ่อเพิ่งรู้ว่าความสุขแบบล้นหัวใจที่เกิดขึ้นจากการได้เห็นหน้าคนคนนึง มันรู้สึกยังไง  รักนะคะ “อบเชย” ของพ่อ  สุดท้ายในทุกๆครั้งครอบครัวของเราต้องขอบคุณ GFC ที่ได้มอบของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิตให้กับครอบครัวของเราขอบคุณมากๆนะครับ “

#โอ้เอยเจ้าอบเชย #โย่งน้อยก้อยจูเนียร์

      ซึ่งพอทุกคนได้เห็นใบหน้าของ น้องอบเชย กันชัดๆต้องบอกเลยว่าช่างความละมุนละไมน่ารักน่าเอ็นดูซะเหลือเกิน ต่างก็เข้าไปแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ทั้งคนในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟน ๆ จำนวนมาก

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments