วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsYG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก! กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้  

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก! กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้  

            บินลัดฟ้าเฟ้นหาศิลปินฝึกหัดจากทั่วทุกมุมโลก ล่าสุด YG Entertainment (วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์) บริษัทเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ YG’’MM (วายจีเอ็มเอ็ม) บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจรของประเทศไทย ผนึกกำลังค้นหาเด็กรุ่นใหม่มาร่วมเป็นศิลปินฝึกหัด ด้วยการประกาศจัดออดิชั่นพร้อมกันเป็นครั้งแรก! กับโปรเจกต์พิเศษแห่งปี “2022 YG x YG”MM Audition เรียกว่าส่งใบสมัคร 1 ครั้ง มีโอกาสออดิชั่นเป็นศิลปินฝึกหัดได้ถึง 2 สังกัดเลยทีเดียว

สำหรับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition เป็นการเปิดรับสมัครเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากเป็นศิลปินไอดอลทั้งเพศชายและเพศหญิง ไม่จำกัดสัญชาติ ที่มีอายุระหว่าง 10-19 ปี (เกิดปี พ.ศ. 2546 – 2555) มาออดิชั่นเพื่อเข้าเป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้สังกัด YG หรือ YG”MM โดยให้กรอกใบสมัครพร้อมส่งคลิปความสามารถของตนเองเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น คลิปการร้อง (Vocal) คลิปการแรป (Rap) หรือ คลิปการเต้น (Dance) เพื่อคัดเลือกในขั้นตอนแรก ก่อนติดต่อกลับผู้ที่ผ่านเข้ารอบมาออดิชั่นเป็นรายบุคคลในลำดับต่อไป ซึ่งครั้งนี้จะมีคณะกรรมการจากทั้ง 2 ประเทศของบริษัท YG และ YG”MM เดินทางมาเป็นผู้ทำการคัดเลือกเองโดยตรง ในวันที่ 28-29 กรกฎาคมนี้ ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปกรอกใบสมัครทางเว็ปไซต์ https://www.ygmmofficial.com ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 สามารถดูรายละเอียด คุณสมบัติและเงื่อนไขการสมัคร 2022 YG x YG”MM Audition เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์และโซเชียลมีเดียของ YG และ YG”MM ทุกช่องทาง #2022YGxYGMMAudition #YGAudition #YGMMAudition

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments