วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกKpopโค้งสุดท้าย อย่าพลาดโชว์สุดปังของพี่สาวสุดคิ้วท์ ‘เยริน แบค’ ใน ‘YERIN BAEK ASIA PACIFIC TOUR BANGKOK’ 17...

โค้งสุดท้าย อย่าพลาดโชว์สุดปังของพี่สาวสุดคิ้วท์ ‘เยริน แบค’ ใน ‘YERIN BAEK ASIA PACIFIC TOUR BANGKOK’ 17 มิ.ย. นี้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซื้อบัตรด่วน! ทาง livenationtero.co.th

อีกไม่กี่วันแล้ว! แฟนชาวไทยจะได้พบกับศิลปิ นสาวเจ้าของเสียงสวรรค์ ‘เยริน แบค’ ที่จะกลับมาอีกครั้งใน ‘Yerin Baek Asia Pacific Tour Bangkok’ พร้อมเซ็ตลิสต์ใหม่ที่ไม่เหมือน กับทัวร์ครั้งก่อน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเจอกัน 17 มิถุนายนนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ใครยังไม่มีบัตรสามารถซื้อได้ทาง livenationtero.co.th

เตรียมฟังเพลงฮิตให้หูปล่อยแสง ไม่ว่าจะ Square (2017), Pisces, Bye bye my blue, Maybe It’s Not Our Fault รวมถึงเพลงเก่าในตำนานที่เธอยังไม่เคยนำมาร้องที่ไทยอย่าง Across the Universe และไปลุ้นกันว่ากลับมาครั้งนี้ แฟนๆ ชาวไทยจะได้ฟังเพลงใหม่อย่าง New Year ในเวอร์ชั่นสด จากคอนเสิร์ตไปพร้อมกันหรือไม่

หลังจากประสบความสำเร็จในการทัวร์อเมริกาเหนือในช่วงปลายปีที่ผ่านมา เยริน แบค จัดทัวร์ คอนเสิร์ตอีกครั้งในเอเชีย-แปซิฟิค ซึ่งในสัปดาห์นี้ เธอจะเดินทางไปทัวร์ในอีก 4 เมืองของออสเตรเลีย ก่อนจะบินตามนัดมาปิดท้ายสุดสัปดาห์ไปกับแฟนๆ ชาวไทยในโชว์ใจกลางกรุงเทพมหานคร

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments