วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusicYellow Mellow ปล่อยเพลงใหม่ “ต้องใจร้าย” คว้านางเอก มายด์-อนิส ดีกรี สงครามนางงาม ร่วมMV

Yellow Mellow ปล่อยเพลงใหม่ “ต้องใจร้าย” คว้านางเอก มายด์-อนิส ดีกรี สงครามนางงาม ร่วมMV

Yellow Mellow ประกอบด้วยสมาชิกวงร้องนำ : วัฒนพงษ์ หนูแย้ม (ภีม) และ กลอง :  ปริญญา ตรีเลิศพจน์กุล (วิลลี่) เจ้าของเพลงชื่อดังอย่าง ที่พักชั่วคราว ซึ่งตอนนี้ทะลุ 13 ล้านวิวแล้ว!!! พร้อมกลับมารันวงการ วงดนตรี Losser Boy อีกครั้ง

ล่าสุด เป็นซิงเกิ้ลที่ 6 แล้ว ยังคงคอนเส็ปผู้ชาย ขี้แพ้” เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ได้นางเอกชื่อดัง อย่าง มายด์ อนิส สุวิทย์” ดีกรี มะเหมี่ยว ในเรื่องละคร สงครามนางงาม 2 โดยมายด์ได้รับบทบาทนี้จากการเข้าคัดเลือกในรายการ สงครามนางงาม The Casting Project แถม เป็นนักแสดงซีรี่ย์สุดฮอตอย่าง The Interns หมอมือใหม่ อีกด้วย

ต้องใจร้าย ของ Yellow Mellow เป็นเพลงที่สร้างเพื่อ พูดแทนคนที่โดน แฟนเก่ากลับมาง้อขอคืนดี! แฟนเก่ายังมีใจ แต่เราดันหมดรักเขาไปตั้งนานแล้ว ซึ่งทำได้แต่ขอโทษเขา และเขาบอกว่า สายไป ฉันไม่รักเธอแล้ว ไม่มีเธออีกแล้ว

ภีมเล่าว่า เพลงนี้ผมมั่นใจว่าตรงกับใครหลายคนแน่นอน เป็นความสัมพันธ์ที่โลเล ไม่แน่นอน เขากลับไปกลับมา แต่วันหนึ่งผมเลือกที่จะเดินออกมาครับ เพราะว่าผมหมดรักเขาไปตั้งนานแล้ว มันเหมือนการก้าวข้ามผ่าน Comfort zone ที่ผมไม่กล้า จนวันนี้ต่างคนต่างใช้ชีวิตอาจจะดีกว่า มันเป็นแบบนี้แหละดีแล้ว แต่ตอนสุดท้าย อาจจะมีพลิกบทก็ได้ครับ ซึ่งบทสรุปของเพลงนี้จะเป็นอย่างไร ฝากติดตาม MV “ต้องใจร้าย” ศิลปิน Yellow Mellow ที่ช่อง Wake Music ด้วยนะครับ

MV LINK : https://www.youtube.com/watch?v=Fm82Fw4Zb3A

ช่องทางการติดตามผลงาน Yellow Mellow

Facebook ► https://www.facebook.com/yellowmellowofficial/

Instagram ► https://www.instagram.com/yellowmellow.official/?hl=th

Tik Tok      ►  https://www.tiktok.com/@yellowmellow.offic

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments