วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก News “คุณชานิสรา ภูวิจิตร” CEO แบรนด์ “Yaya Skincare Thailand” พาตัวแทนฯ 10 คน ร่วมรับรางวัล PRESS AWARDS 2018 “เณศไอยรา”

“คุณชานิสรา ภูวิจิตร” CEO แบรนด์ “Yaya Skincare Thailand” พาตัวแทนฯ 10 คน ร่วมรับรางวัล PRESS AWARDS 2018 “เณศไอยรา”

0
“คุณชานิสรา ภูวิจิตร” CEO แบรนด์ “Yaya Skincare Thailand” พาตัวแทนฯ 10 คน ร่วมรับรางวัล PRESS AWARDS 2018 “เณศไอยรา”

กรุงเทพฯ – ชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย  จัดงานมอบรางวัล เณศไอยรา ด้านการสื่อสารมวลชน ดีเด่น ให้แก่บุคคลากรที่ปฏิบัติงานด้าน วิทยุ โทรทัศน์ และหนังสือพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นดารา นักแสดง ศิลปิน ผู้ประกาศข่าว และผู้ผลิตรายการ ฯลฯ ที่ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม และใช้โอกาสจากสาขาวิชาชีพ สร้างประโยชน์ให้แก่สังคม และรางวัล เณศไอยรา ด้านความสำเร็จ มอบให้แก่บุคคลตัวอย่าง ในหลากหลายสาขาอาชีพ ที่สามารถบริหารจัดการ การทำงาน หรือธุรกิจของตนเองให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน โดยมีแนวทางในการบริหารงานที่ดี ไม่เอารัดเอาเปรียบ ใส่ใจในทุกขั้นตอนของการทำธุรกิจ เพื่อให้ได้คุณภาพและมาตรฐานที่ดีโดยงานนี้จัดถึง ณ ศูนย์ประชุมวิจัยจุฬาภรณ์  ถนน วิภาวดี – รังสิต

 ซึ่งงานนี้ได้มีเจ้าของแบรนด์มากมายเข้ารับรางวัล รวมถึง “คุณโอ๋ ชานิสรา ภูวิจิตร” CEO แบรนด์ “Yaya Skincare Thailand” พาตัวแทนจำหน่ายกว่า 10 คน เข้าร่วมรับรางวัล PRESS AWARDS 2018 “เณศไอยรา” ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เจ้าตัวได้การันตีว่าผลิตภัณฑ์ของเธอนั้น ปลอดภัยแน่นอน เพราะกว่าจะออกมาแต่ละสูตรต้องลองเองก่อน อีกทั้งยังขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้วด้วยล่ะคร้า…