วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsกรี๊ด “ตำรวจ” หล่อ พกห่อหมกมากินที่สถานี โอ๊ย...อยากได้ของหลวง

กรี๊ด “ตำรวจ” หล่อ พกห่อหมกมากินที่สถานี โอ๊ย…อยากได้ของหลวง

มันพีคมาก “ตำรวจเชียงใหม่” โชว์ของดี นุ่งกางเกงในอวดห่อหมก เจ้าตัวเผยใครอยากจะโฟกัส “ตรงนั้น” ก็โฟกัสไป หล่อ ล่ำ ใจถึง โอ๊ย….ฟิน อยากได้ของหลวง

ฮือฮากันเลยทีเดียวสำหรับภาพของ “ส.ต.ต.ญาณปรีชา ทองอุ่น” หรือ “ข้าวฟ่าง” เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 เชียงใหม่ นุ่งกางเกงในยืนโพสต์ท่าวาบหวิวโชว์ห่อหมก เล่นเอาสาวแท้สาวเทียมซูมกันใหญ่ว่านี่มันของแท้หรือเปล่า เอ๊ย..ตำรวจแท้หรือเปล่า ทำไมช่างกล้าทำร้ายประชาชนได้ขนาดนี้ ซูมๆ กันจนตาแฉะเลยทีเดียว 5555
 คลิกเข้าไปดูในเฟซบุคของสิบตำรวจตรีข้าวฟ่าง Yanpreecha Thongoun ยิ่งแทบจะเป็นลม โอ้ว….ตำรวจแซ่บมาก นุ่งผ้าข้าวม้าอาบน้ำงี้ โชว์ซิกแพ็คเข็นรถอึ๊ดๆ และอีกหลายภาพที่เห็นแล้วบอกเลย…อยากจะได้ของหลวงมาเป็นของตัวเอง สำหรับข้าวฟ่างจัดว่าเป็นตำรวจสุดฮอตในจังหวัดเชียงใหม่ ความหล่อล่ำเป็นที่เลื่องไปทั้งจังหวัด เอะอะๆ อยากจะขึ้นโรงพักกันเป็นแถว โดยเจ้าตัวนั้นเคยประจำการเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ก่อนจะย้ายมาเป็นตำรวจอำนวยการที่ตำรวจภูธรภาค 5 แต่ก็ยังทำงานเบื้องหลังด้านยาเสพติดอยู่ และได้ตัดสินใจเข้าประกวด Mister Star Thailand 2018 เพื่ออยากจะสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ให้กับวงการตำรวจ อยากจะทำความเข้าใจกับประชาชนว่า ตำรวจมีหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชน การบังคับใช้กฎหมายก็เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนนั่นเอง

“ผมรับราชการตั้งแต่อายุ 20 ครับ เป็นคนจังหวัดพะเยา คุณพ่อคุณแม่รับราชการเป็นครูก็อยากจะให้เราได้รับราชการ ก็เลยมามองว่าเราชอบอาชีพอะไร และก็ตั้งใจอ่านหนังสือสอบตำรวจเลยตั้งแต่ ม.5 ม.6 เลย ก่อนหน้านี้ผมเคยเป็นชุดปฏิบัติการจับกุมยาเสพติด เส้นทางเหนือเป็นเส้นทางยาเสพรายใหญ่เพราะอยู่ติดชายแดน การทำงานก็ค่อนข้างจะท้าทาย ตอนนี้มาทำงานที่กองอำนวยการ ผมอยากจะเรียนรู้ทุกสายของตำรวจต่อไปก็อยากทำงานด้านสืบนอกเครื่องแบบ”
 “สำหรับภาพที่เห็นเป็นภาพถ่ายแบบที่ใช้ในการประกวด Mister Star Thailand 2018 ที่ตัดสินใจประกวดเพราะมันเป็นความฝัน ตอนเด็กๆ ผมชอบวงการบันเทิงมาก อยู่ในห้องน้ำก็ร้องเพลง ชอบทำหน้าหล่อๆ ในห้องน้ำซ้อมๆ แต่พอเริ่มโตมาก็ไม่มีโอกาสได้เข้ามาในวงการเพราะเป็นเด็กบ้านนอกอยู่พะเยา อยู่บ้านนอกมากเลยครับ มีโอกาสเข้ามาในเมืองตอนรับราชการตำรวจเชียงใหม่ ก็เล่นโซเชี่ยลและก็มีเพื่อนที่เดินสายประกวด ก็เลยตัดสินใจประกวด”

“หลังจากสมัครประกวดก็เริ่มฟิตหุ่นดูแลตัวเอง คุณพ่อคุณแม่ก็สนับสนุน ส่วนที่ทำงานก็สนับสนุน ผมเป็นคนโชคดีที่ทุกคนเข้าใจด้วย ช่วงเก็บตัวผู้บังคับบัญชาท่านก็ยินดีที่จะให้ไปประกวด ก็บอกไปแล้วครับว่า ต้องใส่ชุดว่ายน้ำประกวด ผู้บังคับบัญชาไม่ว่าอะไร บอกต้องฟิตอีกเดี๋ยวสู้คนอื่นไม่ได้(หัวเราะ)”
 “ถ้าได้ตำแหน่งผมอยากจะโปรโมตประชาชนให้เข้าใจถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างไร อยากสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้วยความจริง ทุกองค์กรมีทั้งคนดีและไม่ดี ตำรวจก็มีเหมือนกัน ก็อยากออกมาประชาสัมพันธ์ให้เห็นการทำงานของตำรวจที่ทุ่มเท เรารักษากฎหมายเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นตำรวจจราจร การสกัดกั้นการป้องกันยาเสพติด และอื่นๆ เป็นสิ่งที่ตำรวจสอดส่องดูแลประชาชนเพื่อให้เกิดสันติสุขใน เวลาเห็นตำรวจปฏิบัติหน้าที่ก็อยากจะให้ประชาชนเข้าใจ อย่างเรื่องไม่สวมหมวกกันน็อกประชาชนไม่เข้าใจมาจับทำไมไปใกล้ๆ แค่นี้เองไม่ใส่ก็ได้  ทำไมต้องจับปรับกันด้วย เราก็อยากอธิบายว่า เราต้องบังคับใช้กฎหมายไม่จับก็ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ และการจับก็เป็นการเซฟชีวิตประชาชนเอง เป็นดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนนี่แหละครับ”

ไม่หวั่นดราม่า ตำรวจพกห่อหมกถ่ายกางเกงในวาบหวิว บอกเป็นปกติของยุคสมัยนี้ หากใครจะโฟกัสที่ห่อหมกก็ไม่เป็นไร
“ส่วนตัวผมมองว่ามันไม่น่าเกลียด ผมไม่ได้ใส่ชุดราชการแล้วไปถ่าย ผมไม่ได้ไปทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ดี การใส่ชุดว่ายน้ำสมัยนี้เขายอมรับได้ไม่โป๊หรืออนาจาร ระดับโลกก็มีการถ่ายทอดสดการเดินการประกวดต่างๆ แต่อาจจะมีผู้หญิงมากกว่า ผู้ชายอาจจะน้อย ถ้าไม่ถ่ายให้อนาจารก็ไม่อนาจาร พ่อกับแม่เป็นคนหัวโบราณมากผมคิดว่า ถ้าเอารูปชุดว่ายน้ำให้ท่านดูท่านจะตกใจมากเลย แต่ท่านไม่ตกใจเลยบอกให้ไปฟิตหุ่นมาอีก”
 “ถ้าคนจะโฟกัสที่เป้า ก็ไม่เป็นไรครับ ไม่ได้กลัวครับ คนที่เขามองว่าเดินสวยหรือเดินหล่อก็มี มันเป็นปกติเป็นธรรมชาติมนุษย์ทุกคนต้องมองจุดนั้นจุดแรกอยู่แล้ว ไม่เขิน ไม่กลัวกระแสความไม่เหมาะสม วันนี้คุณพ่อคุณแม่โอเค ผู้บังคับบัญชาเข้าใจผมก็โอเคครับ ก็จะตั้งใจทำหน้าที่ทุกๆ หน้าที่ให้ดีที่สุดครับ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments