วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกPr.ชีวิตที่ต้องสู้นับ 10 ปี กว่าจะถึงวันแห่งความสำเร็จ “ญดา นริลญา” เพชรเม็ดงามวงการบันเทิง งานแสดงฝีมือไม่ธรรมดา เต็มที่ทุกงาน เข้าถึงทุกอารมณ์

ชีวิตที่ต้องสู้นับ 10 ปี กว่าจะถึงวันแห่งความสำเร็จ “ญดา นริลญา” เพชรเม็ดงามวงการบันเทิง งานแสดงฝีมือไม่ธรรมดา เต็มที่ทุกงาน เข้าถึงทุกอารมณ์

ทุ่มสุดตัวเพื่องานแสดงด้วยความรัก พร้อมผลักดันให้ศักยภาพด้านการแสดงเป็นสิ่งพิสูจน์ความสามารถและเป็นเส้นชัยของความสำเร็จ สำหรับนางเอกสาว ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร โดยมีรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมการันตีความสามารถมาแล้วมากมายทั้ง เวทีสุพรรณหงส์, ชมรมวิจารณ์บันเทิง, สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 12, คมชัดลึกอวอร์ด และฟีเวอร์อวอร์ด ครั้งที่ 5 จากบทแจ้งเกิด “มิ้ง” ในภาพยนตร์เรื่อง “ร่างทรง” และละครเรื่องล่าสุด “กรงดอกสร้อย” ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ซึ่งเป็นบทบาทที่เต็มไปด้วยความท้าทายด้านการแสดง ที่ญดาพร้อมพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งให้สัมผัสได้ว่า “เพชรเม็ดงาม” นี้เต็มไปด้วยคุณภาพ

กว่าจะถึงวันที่เริ่มมีชื่อเสียงในวันนี้ ญดา เผยว่าต้องสู้และฝ่าฟันกับสิ่งต่างๆ มากมายแต่ด้วยความพยายามและความอดทนจนก้าวสู่วันที่ได้ยืนในวงการบันเทิงอย่างภาคภูมิใจด้วยศักยภาพในการแสดง “ก่อนที่จะมาถึงวันนี้ที่ยิ้มได้อย่างมีความสุข และทำให้คุณแม่ภูมิใจต้องสู้และอดทนมากๆครอบครัวที่ไม่ได้สมบูรณ์ คุณพ่อ คุณแม่แยกทางกัน
แต่ด้วยกำลังใจที่สำคัญจากคุณแม่ซึ่งเป็น Single Mom ที่เก่งมากๆโตมาด้วยการสนับสนุนจากคุณแม่ ตลอดเกือบ 10 ปี พยายามไปแคสงานตลอดตามความฝันและคิดว่าสักวันจะเปลี่ยนจากความฝัน ให้กลายเป็นความจริงให้ได้
ซึ่งวันนี้ก็ถือว่าสำเร็จไปอีกหนึ่งก้าว เป็นก้าวที่สำคัญสำหรับชีวิตมากๆ และจะเดินต่อไปอย่างมั่นคง เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เรารู้ว่ามันยากและต้องใช้ความพยายามมากๆ ค่ะ”

การแสดงที่ต้องแข่งขันด้วยฝีมือ ซึ่งกว่าจะได้ยืนในตำแหน่ง “นางเอก” ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับญดา เส้นทางในวงการบันเทิงที่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ พร้อมมุมมองในการทำงานทำให้ได้รับบทบาทที่ท้าทายและพิสูจน์ความสามารถ “ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสในการแสดง จะตั้งใจเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด พยายามทำความเข้าใจในบทบาท
รวมถึงคาแรคเตอร์ ที่ผ่านมาจะได้รับบทดราม่าเยอะ เพราะว่าเวลาเราเล่นจะเข้าถึงบทบาทมากๆ พอเข้าใจในซีนก็จะอินมากๆ จนบางทีสลัดคาแรคเตอร์ไม่ออก และยังอยู่กับตัวละครนั้นๆ ซึ่งการแสดงไม่ใช่ถ่ายทอดผ่านทางสีหน้า ท่าทางและบทเท่านั้น รูปลักษณ์ภายนอกก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะสะท้อนถึงตัวละครด้วย ไม่ว่าจะให้ปรับเปลี่ยนอะไรเพื่อให้เข้ากับบทบาท ก็พร้อมที่จะทำ เพื่อการทำงานที่ดีที่สุดค่ะ ”

จากนักแสดงหนังร้อยล้าน เรื่อง “ร่างทรง” ที่โด่งดังและการันตีความสามารถ สู่นางเอกละคร “กรงดอกสร้อย” ที่ได้พลิกคาแรคเตอร์และเต็มไปด้วยอารมณ์ของตัวละครที่เป็นอีกหนึ่งงานยากที่ต้องทำให้ได้ “ละครเรื่อง กรงดอกสร้อย
เป็นแนวพีเรียดที่ได้มีโอกาสมาร่วมเล่น เรื่องราวของ สร้อยอินทนิล จะซับซ้อนมากๆ ทั้งเรื่องราวชีวิต ความรู้สึกที่ต้องตัดสินใจในเรื่องต่างๆ เป็นคนที่ไม่ยอมคน อารมณ์ของตัวละครก็จะมีหลายขั้น แต่เป็นอีกงานที่สนุกและได้ท้าทายความสามารถ เราเป็นคนที่เมื่อได้รับโอกาสจะตั้งใจเต็มที่ เล่นจริง เลิฟซีนจริงด้วย จะคุยกับทีมงานตลอดว่าต้องการให้สื่อออกมาในแบบไหนเมื่อเราเข้าใจก็จะถ่ายทอดออกมาได้ครบทุกมิติ ก็อยากฝากผลงานละครเรื่องนี้กับทุกๆ คนด้วย ญดาตั้งใจมากๆ ค่ะ”

ดาวดวงใหม่ที่พร้อมจะเฉิดฉายในวงการบันเทิง ด้วยความสามารถด้านการแสดงที่โดดเด่น ไม่เพียงละครเรื่อง “กรงดอกสร้อย” ที่กำลังออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 กด 33 ญดายังมีละครเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม” ที่เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองอีกด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments