วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกPr.‘วรรณแวว-แวววรรณ’ 2 ผู้กำกับฝาแฝด นำเรื่องราวฝาแฝด และยุค Y2K เล่ามุมมองความรักผ่านหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’

‘วรรณแวว-แวววรรณ’ 2 ผู้กำกับฝาแฝด นำเรื่องราวฝาแฝด และยุค Y2K เล่ามุมมองความรักผ่านหนัง ‘เธอกับฉันกับฉัน’

‘วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์’ สองผู้กำกับฝาแฝด นำเรื่องราวราวฝาแฝด เล่าผ่านมุมมองความรักครั้งแรก ผสานกับยุค Y2K และภาพบรรยากาศต่างจังหวัด ผ่านหนังรัก โรแมนติก ‘เธอกับฉันกับฉัน’ จากค่าย จีดีเอช ที่จะทำให้คุณย้อนถึงความทรงจำรักครั้งแรก ให้ได้ชมกัน 9 กุมภาพันธ์นี้

วรรณแวว-แวววรรณ เผยว่า “จุดเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้คือเราอยากเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ การเติบโตของฝาแฝด ผ่านประสบการณ์ชีวิตของพวกเราในยุคปี 1999 ย่างเข้าปี 2000 มันเป็นปีที่เราป๊อบอัพขึ้นมาว่าตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ทำไมคนถึงกลัวโลกแตกกัน ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นปีของความไม่รู้แบบเด็กๆ ที่ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร โลกจะแตกจริงไหม หรือ Y2K คืออะไรยังไม่รู้เลย แต่ทำไมแม่เราตุนข้าวของ อาหารมากมาย เลยรู้สึกว่ามันซัพพอร์ตกับภาวะของตัวละคร ยู-มี ในเรื่อง เลยเอามาแมตช์กัน รวมกับตอนเด็กๆ ที่เราต้องไปบ้านยายที่ต่างจังหวัดเวลาปิดเทอม และวรรณกับแววรู้สึกว่าจังหวัดนครพนมมีเสน่ห์บางอย่างที่เหมาะกับหนังเรื่องนี้ วันที่ทุกอย่างลงตัวทั้งบท สถานที่ และนักแสดงที่เราได้ ใบปอ กับ โทนี่ มาเล่น พูดเลยว่า ถ้าไม่ใช่ใบปอ ก็ยังไม่รู้เลยว่าใครจะเหมาะกับบทนี้ น้องต้องมาเล่นเป็น 2 ตัวละคร ซึ่งยากมาก และกดดันมากสำหรับเด็กวัยนี้ ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกของเขา รวมถึงโทนี่ เด็กหน้าฝรั่งที่ไม่ใช่พระเอกในหัวที่เราวางไว้เลย แต่ด้วยเสน่ห์บางอย่างที่เขามาเปลี่ยนความคิดเรา และทำให้เราเลือกโทนี่รับบทหมาก เด็กอีสานหน้าฝรั่ง ซึ่งโทนี่ต้องปรับตัวเองเยอะมาก ฝึกพูดภาษาอีสาน พายเรือ เล่นพิณ ต้องทำในสิ่งที่เจ้าตัวไม่เคยทำเลย เพื่อหนังเรื่องนี้ และวันที่หนังถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย วันที่เราปล่อยหนังตัวอย่าง ฟีดแบ็กทุกอย่างที่เข้ามาดีมาก คนพูดถึงหนัง เดากันเข้ามาเยอะมากว่าบทสรุปหนังจะเป็นอย่างไร เลยอยากจะบอกว่าในหนังของเรามีมากกว่าหนังตัวอย่างที่ได้เห็น เราสองคนต้องขอขอบคุณ จีดีเอช พี่โต้ง โปรดิวเซอร์ ทีมงาน และนักแสดงทุกคน ที่ร่วมกันทำหนังเรื่องนี้ หนังแห่งการเติบโตที่มีความรักมาเป็นบททดสอบ ที่อยากให้ผู้ชมได้เข้าไปสัมผัสกันในโรงภาพยนตร์ 9 กุมภาพันธ์นี้ ไปให้กำลังใจหนังไทยเรื่องนี้กันนะคะ”

‘เธอกับฉันกับฉัน’ หนังรักที่จะพาคุณเดินทางย้อนเวลาไปสัมผัสกับ ‘รักครั้งแรก’ ของเราสามคน ผลงานโปรดิวซ์จาก ‘โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล’ ร่วมด้วยสองผู้กำกับฝาแฝด ‘วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์’ นำแสดงโดย ‘ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์’ และ ‘โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์’ 9 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments