วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsสุดประทับใจและอบอุ่นในแบบฉบับครอบครัวเพลงเอก กับความสุขผ่านบทเพลง ใน “คอนเสิร์ตเพลงเอก แฟนมีต 2”

สุดประทับใจและอบอุ่นในแบบฉบับครอบครัวเพลงเอก กับความสุขผ่านบทเพลง ใน “คอนเสิร์ตเพลงเอก แฟนมีต 2”

จบลงไปด้วยความประทับใจและได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับ “คอนเสิร์ตเพลงเอกแฟนมีต 2” ที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ทำให้แฟนๆทุกคนสัมผัสได้ถึงความสุข พร้อมไปกับ “ครอบครัวเพลงเอก”

เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆรอคอยและเรียกร้องกันเข้ามาอย่างล้นหลามสำหรับ “คอนเสิร์ตเพลงเอกแฟนมีต 2” จากรายการเพลงเอก ครั้งนี้จัดเต็มกับโชว์ในหลากหลายรูปแบบ เปิดคอนเสิร์ตด้วย 4 หนุ่มสุภาพบุรุษเพลงเอก ธัช กิตติธัช (แชมป์จากเพลงเอกซีซั่น1), นุ อนุกูล, โบ๊ท ปรัชญา และ หลุยส์ สรวิชญ์ มาในเพลง “ทั้งรักทั้งเกลียด” และยังนำเพลงเดี่ยวของแต่ละคนมาโชว์กันแบบจัดเต็ม เริ่มด้วย “กล่อมรัก” จาก นุ อนุกูล และ “หนึ่งราตรี” จาก ธัช กิตติธัช“หนาวนี้พี่ห่วงใย” จาก โบ๊ท ปรัชญา ตามมาด้วยโชว์ในเพลงยุคต่างๆ ตั้งแต่วัยรุ่นยุค 60’s ถึง Y2K ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้เห็นการโชว์ความสามารถพิเศษด้านดนตรีไทยของศิลปินเพลงเอก อาทิ แบ็งค์ เฉลิมรัฐ (แชมป์จากเพลงเอกซีซั่น 2) ที่มาโชว์ระนาดในเพลง “รจนาเอย” รวมถึงความสามารถทางด้านการฉ่อยที่มีอยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย ความพิเศษที่นอกเหนือจากนั้นคือแขกรับเชิญอย่าง เตวิชญ์ ชัยธัช (แชมป์จากรายการ นักร้องสองไมค์) ที่มาโชว์เมดเลย์พร้อม เอิงเอย ปภาวริญจ์ และแขกรับเชิญสาวน้อยที่มาพร้อมเสียงอันไพเราะ อลิศ ธนัชศลักษณ์ ที่ออกมาร้อง “วนาสวาท” และ “ผัดไทยผัดใจ” คู่กับแชมป์เพลงเอกซีซั่น 1 อย่าง ธัช กิตติธัช เรียกได้ว่าถูกใจแฟนๆเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังอิ่มเอมไปกับโชว์สุดพิเศษจากเหล่ากรรมการนำโดย ก้อง สหรัถ มาพร้อมกีต้าร์สุดเท่ห์ในเพลง “ทำไมต้องเธอ” , แหม่ม พัชริดา , ต๊งเหน่ง รัดเกล้า เปิดตัวคู่โชว์พลังเสียงกับเพลง “เข้าใจ” , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กับเปียร์โนคู่ใจสุดโรแมนติกใน “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” พร้อมด้วยพิธีกร ซี ศิวัฒน์ และบทเพลงอันไพเราะที่ถ่ายทอดบนเวทีแห่งนี้โดยวง  “คุณพระช่วยออร์เคสตรา” 

เรียกได้ว่างานนี้ตลอด 3 ชั่วโมง ทั้งแฟนรายการ เพลงเอก และแฟนๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตเพลงเอกแฟนมีต 2 กลับบ้านไปพร้อมความสุขกันแบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอน สำหรับแฟนๆ รายการ เพลงเอก ที่พลาดชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไป สามารถรับชมภาพบรรยากาศของความสุขนี้ได้ในรายการ เพลงเอก เสียงนี้ที่คิดถึง เร็วๆนี้ ทุกวันอังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments