วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“เหน่ง Y NOT 7” คัมแบ็คงานเพลงรอบ 20 ปี!! หวนจับไมค์ร่วมฟีทเจอริ่งเพลง “คอเหล็ก” ร่วมกับ...

“เหน่ง Y NOT 7” คัมแบ็คงานเพลงรอบ 20 ปี!! หวนจับไมค์ร่วมฟีทเจอริ่งเพลง “คอเหล็ก” ร่วมกับ “7 Days Crazy”

      ห่างหายจากการจับไมค์ร้องเพลงมานานเกือบ 20 ปี   สำหรับศิลปินตัวพ่อสายร็อคอัลเทอร์นาทีฟ  เหน่ง Y NOT  7   ซึ่งย้อนไปในยุค 90  ถ้าพูดถึงเพลงของ  Y NOT 7   แล้วไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเพลงฮิตโด่งดัง  ไม่ว่าจะเป็น  เรื่องขี้หมา ,  ทิ้งรักลงแม่น้ำ   เพราะด้วยสไตล์การร้องทรงพลังที่เป็นเอกลักษณ์ของเหน่ง Y NOT 7   ซึ่งเป็นที่น่าจดจำและถูกพูดถึงอย่างมาก    ล่าสุด  เหน่ง Y NOT 7   ขอคืนเวทีหวนจับไมค์อีกครั้งด้วยการสร้างเซอร์ไพรส์มาร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินสายร็อครุ่นเล็ก วง 7 Days Crazy ในซิงเกิลใหม่แบบฉบับดุเดือด คอเหล็ก ของค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์…

                           เหน่ง Y NOT  7  เล่าว่าการได้กลับมาจับไมค์ครั้งนี้ว่า  ได้มาร้องแจมกับโบ๊ต 7 Days Crazy  หลังจากได้มีการทาบทามกันมาระยะหนึ่ง  ซึ่งก็ถึงเวลาประจวบเหมาะที่เราไม่ได้ร้องเพลงมานานมาก   แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับ 7 Days Crazy  แบบจริงจัง   ก่อนหน้านี้ก็มีได้ร้องเพลงด้วยกันบ่อยๆ เวลาไปเล่นคอนเสิร์ต   แต่ได้ทำงานร้องแจมด้วยกันในเพลงเดียวกันถือว่าเป็นครั้งแรกเลย    สนุกดีครับ  สำหรับเพลงใหม่ของตัวเอง  เร็วๆ นี้น่าจะมีให้ฟังกันซักเพลง   ไม่ได้ทำเพลงมานานมาก  แล้วก็ติดช่วงสถานการณ์โควิดมา 2 ปีด้วย   เร็วๆ นี้น่าจะได้ฟังกันกับเพลงใหม่ของผมครับ

                        อดใจรอผลงานเพลงจาก    เหน่ง Y NOT  7กันอีกนิด   ส่วนตอนนี้ฝากแฟนๆ ติดตามซิงเกิล คอเหล็ก ของ วง 7 Days Crazy  ที่ได้ เหน่ง Y NOT 7 และ ต่อ Silly Fools มาร่วมฟีทเจอริ่งกันได้ทาง  https://youtu.be/KSJP2yFgLk8  ทาง FB / YOUTUBE :  7 Days Crazy

#คอเหล็ก #7dayscrazy #เหน่งYNOT7 #ต่อsillyfools #khaosanentertainment

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments