วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกMusicทูพี เซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ เพลงรักของคนแอบหลงรัก “ขออีกคืน” ร่วมงานครั้งแรกกับโปรดิวซ์เซอร์สุดฮอต เบน Luss

ทูพี เซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ เพลงรักของคนแอบหลงรัก “ขออีกคืน” ร่วมงานครั้งแรกกับโปรดิวซ์เซอร์สุดฮอต เบน Luss

ขยันปล่อยเพลงเด็ดๆ มาฝากแฟนเพลงตลอดเวลาอยู่แล้ว สำหรับ แรปเปอร์หน่มสุดฮอต ทูพี เซาท์ไซด์ ซึ่งกำลังซุ่มทำผลงานอัลบั้มที่ 2 ภายใต้สังกัด Xoflow อยู่ในตอนนี้ ล่าสุด ทูพี เซอร์ไพรฺส์ปล่อยเพลงรัก เพลงใหม่ “ขออีกคืน One More Night” เพลงจังหวะฟังสบาย ด้วยดนตรีที่แปลกหูออกไป แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ แรปเข้มข้น สไตล์ ทูพี ไว้เหมือนเดิม

สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ขออีกคืน One More Night” เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ระหว่าง ทูพี และ เบน Luss โปรดิวเซอร์สุดฮอต จากวง Luss ที่สร้างผลงานฮอตๆไว้มากมาย ภาคของการทำงาน ทูพี เริ่มต้นคอนเซ็ปฺต์เนื้อหา ของเพลงรักในสไตล์ของเค้า แล้วส่งต่อให้ เบน ในภาคของการทำดนตรี ที่ใส่ความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ฮิปฮอป ป็อป บอสซาโนว่า เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และ แปลกหูไปจากดนตรีในเพลงของ ทูพี ที่เคยได้ยิน และเมื่อบวกเข้ากับเนื้อหาในเพลงของคนตกหลุมรักแบบนี้ ที่เหล่าแฟนคลับเมื่อได้ฟังเพลง ต่างคอมเมนต์ว่า ที่คือภาพต่อของเพลง Lot of love ที่ทุกคนชื่นชอบเมื่อหลายปีก่อน แน่นอน ในส่วนของมิวสิกวีดีโอ ได้นางเอกสาวมากความสามารถ หวานใจตัวจริงของทูพี อย่าง พลอย เฌอมาลย์ มารับบท สาวสุดแซ่บ ที่เมื่อเจอกันครั้งแรก ทูพี ก็ตกหลุมรัก แต่ต่อจากนั้นเรื่องราวจะเป็นยังไง ต้องไปติดตามชมกัน ใน MV ขออีกคืน จากฝีมือการกำกับของ โม-พุฒิโรจน์ เทวกุล

ติดตามฟังเพลง “ขออีกคืน One More Night” ได้แล้ววันนี้ ทุกสตรีมมิ่ง พร้อมรับชม มิวสิกวีดีโอได้แล้ว ทาง https://youtu.be/3_l4Q0ucoZI

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments