วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกKpopทำถึงมาก! Xdinary Heroes วงแบนด์สุดเจ๋งจาก JYP ดีกรีคอนที่ไทย SOLD OUT ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทยด้วย Xdinary...

ทำถึงมาก! Xdinary Heroes วงแบนด์สุดเจ๋งจาก JYP ดีกรีคอนที่ไทย SOLD OUT ปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทยด้วย Xdinary Heroes World Tour in Bangkok

จะไม่ให้บอกว่าทำถึงได้ยังไง เพราะบรรยากาศงานคอนเสิร์ต Xdinary Heroes <Break the Brake> World Tour in Bangkok ที่จัดขึ้น ณ Ultra Arena, Bravo BKK เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมานั้นร้อนแรงสุด ๆ แบบเวทีลุกเป็นไฟ ทำเอาชาว Villains (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) มันส์กันแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ด้วยดนตรีสดตลอดสองชั่วโมงกว่า ที่ศิลปินขนเพลงมาแทบทุกเพลงของทุกอัลบั้ม ไม่ว่าจะเพลงไตเติ้ลอย่าง <Break the Brake>, <Freakin’ Bad>, <Hair Cut> ฯลฯ ไปจนถึงเพลงไซด์แทร็กดี ๆ อย่าง <PLUTO>, <Strawberry Cake>, <Dear H.> ฯลฯ แม้ว่าแนวเพลงของวงจะเป็นแนวร็อก เมทัล แต่บอกเลยว่าโชว์นี้มีความหลากหลายสุด มีทั้งเพลงเร็วแบบต้องโยกตัว กับเพลงช้าความหมายดี ๆ ที่สะกดแฟน ๆ ทุกคนให้จับจ้องเวที เรียกได้ว่าศิลปินเอาอยู่ทุกแนวจริง ๆ ความสามารถล้น สมมงวงดนตรีจากค่ายเพลงเกาหลียักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment

นอกจากเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพแล้ว ศิลปินยังพูดคุยเล่นกับแฟน ๆ อย่างน่ารัก และพูดภาษาไทยในคอนเสิร์ตเป็นพัก ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะ “คิดถึงกันไหมครับ?” “ทำถึงมาก!” ฯลฯ ทำเอาชาว Villains ไทยหุบยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว และสุดท้ายยังมีโมเม้นต์สุดซึ้งและน่ารัก ๆ เมื่อหนุ่ม ๆ ได้อ่านจดหมายจาก “จองซู” มือคีย์บอร์ดของวง ที่ครั้งนี้มาประเทศไทยไม่ได้เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ ให้แฟน ๆ ฟัง และยังนำรูปของจองซูมาโชว์ให้แฟน ๆ ดูอย่างยิ้มแย้มอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ Xdinary Heroes (เอกซ์ดินารี ฮีโรส์) ได้ตระเวนทัวร์เอเชียตลอดเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยได้ไปแสดงที่ จาการ์ตา, ไทเป, สิงคโปร์, มะนิลา และได้มาปิดท้ายที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ถือเป็นการปิดฉากเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกของวงอย่างเป็นทางการ งานนี้ต้องอวยผู้จัดจากบริษัท BNJ ที่พาหนุ่ม ๆ Xdinary Heroes มาเมืองไทย พร้อมการแสดงที่แสงสีเสียงมีคุณภาพ คุ้มค่าสุด ๆ

อนึ่ง Xdinary Heroes (เอกซ์ดินารี ฮีโรส์) มีสมาชิก 6 คน ได้แก่ กอนอิล ลีดเดอร์และมือกลอง, O.de (โอดือ) และ จองซู มือคีย์บอร์ด, กาอน และ Jun Han (จุนฮัน) มือกีตาร์, จูยอน มือเบส เดบิวต์เมื่อปี 2021 เคยมาแสดงงานคอนเสิร์ตรวม และงานประกาศรางวัล หากรวมงานคอนเสิร์ตเดี่ยวในครั้งนี้ เท่ากับว่ามาประเทศไทยแล้วถึงสามครั้งด้วยกัน ล่าสุดหนุ่ม ๆ ก็ไม่ให้ Villains ต้องรอนาน เพราะกำลังจะจัดคอนเสิร์ต Xdinary Heroes Concert <Closed ♭eta: v6.0> 3 วันติด ในวันที่ 19 ถึง 21 เมษายนที่จะถึงนี้ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ติดตามรายละเอียดได้ทางโซเชียลมีเดียของ Xdinary Heroes

ที่มาของภาพ : BNJ Entertainment

#XdinaryHeroes #엑스디너리히어로즈 #เอกซ์ดินารีฮีโรส์ #BreaktheBrakeInBKK  #BreaktheBrakeWorldTour #BNJ #JYP

โซเชียลมีเดียของ BNJ https://linktr.ee/bnj_ent

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments