วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“บิ๊กตู่” มีอึ้ง “แอน จักรพงษ์” ประกาศเป้าหมายต่อไป จะเป็นนายกฯ! ทรานฟอร์มประเทศไทยสู่เวทีโลก

“บิ๊กตู่” มีอึ้ง “แอน จักรพงษ์” ประกาศเป้าหมายต่อไป จะเป็นนายกฯ! ทรานฟอร์มประเทศไทยสู่เวทีโลก

สุดๆ ไปเลยสำหรับชีวิตของ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” CEO พันล้าน บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) นอกจากจะได้รับรางวัล Asia Media Woman of the year 2019 และถูกจัดอันดับให้เป็นสตรีข้ามเพศรวยอันดับ 1 ของเอเชีย เป้าหมายของชีวิตแอน จักรพงษ์ก็ยังไม่หยุดแค่นั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้มาออกรายการ “Woody World” ช่อง WorkpointTV ประกาศเป้าหมายต่อไปของชีวิตพันล้านคือ ต้องการเป็นนายกรัฐมนตรี เล่นเอา “วู๊ดดี้ มิลินทจินดา” ถึงกับอึ้ง เพราะคนอย่างแอน จักรพงษ์ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและพูดจริงทำจริง ตั้งเป้าจะทำอะไรแล้วจะพุ่งชนไม่มีเปลี่ยนโจทย์ ไม่แน่ว่าในอนาคตประเทศไทยอาจมีนายกรัฐมนตรีเป็นสตรีข้ามเพศที่ชื่อ แอน จักรพงษ์

“เส้นทางความสำเร็จแอนก่อนอื่นต้องรู้ก่อนว่า เราอยากจะเป็นอะไร แล้วก็ปักธงมันไปเลย ระหว่างที่เดินไปไม่ว่าจะเจออะไรมันก็ฆ่าฉันไม่ได้หรอก คือคุณต้องมุ่งมั่นตั้งใจ แอนถึงโชคดีที่เป็นคนข้ามเพศเพราะชีวิตมันอยู่ในร่างที่มันไม่สามารถเปลี่ยนได้ มีอยู่แค่อย่างเดียวคือต้องทำให้ได้ ถ้าฉันไม่ประสบความสำเร็จคนจะบูลี่ฉัน ถ้าฉันอ่อนแอเขาจะลากฉันไปทำร้ายทั้งวาจาจิตใจ ฉันไม่มีทางเลือกนอกจากการประสบความสำเร็จเท่านั้น นั่นแหละที่แอนอยากจะบอกทุกคนว่า คุณอย่าเปลี่ยนโจทย์ ถ้าเปลี่ยนโจทย์บ่อยๆ มันไม่ง่ายนะ คิดว่าตัวเองเด็กเหรอ มันแก่ขึ้นทุกวันนะท่องไว้”

“ความสำเร็จของแอนในวันนี้มันมาไกลมากแล้ว และมีอีกสิ่งหนึ่งที่แอนอยากจะทำเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงคือ เป็นนายกรัฐมนตรีข้ามเพศคนแรก แอนไม่ได้พูดเล่นนะบอกเลย นี่เป็นรายการแรกที่แอนคอนเฟิร์ม แอน จักรพงษ์ เป็นคนที่วางจิกซอว์มาเรื่อยๆ นั่นแหละคือจิกซอว์ตัวถัดไป ทรานฟอร์มประเทศนี้ไปสู่เวทีโลก”

“เราคุยเงินบาทกันเมื่อไหร่จะรวยต้องคุยเงิน US แค่วัฒนธรรมไทยอย่างเดียวนะขายกระจุย การออกแบบของไทยวิจิตรงดงามมันสุดยอดประเทศเรานี้บอกเลยนะ เป็นประเทศที่โชคดีจริงๆ เอาของที่มีอยู่มาทำให้ประเทศรวยขึ้น ประเทศนี้ตีกันอยู่ได้ เป็นอะไรมากไหม ดิฉันต้องให้บางสิ่งบางอย่างสูญพันธ์ไปก่อน แล้วเก็บสะสมบางสิ่งบางอย่างก่อน แล้วค่อยเปิดทีเดียว 10 ปี ไม่เคยมีคำว่าสาย ตอนนั้น 50 ก็ยังสวยนะคะ”

“แต่ก่อนจะไปถึงตรงนั้นแค่เปลี่ยนเพศเปลี่ยนคำนำหน้าให้ได้ก่อน การที่แอนถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสารระดับโลกเพราะมีแต่คนถามว่าแปลงเพศหรือยัง ก็แปลงแล้วไง ก็เห็นกันไปเลย ฉันเป็นผู้หญิงทั้งตัวและหัวใจ อันนี้เป็นแคมเปญหนึ่งของการผลักดันกฎหมายเปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำหน้า และเดือนพฤศจิกายนนี้ก็มีการจัดงานนิทรรศการ ภาพถ่ายของสตรีข้ามเพศไม่ว่าจะเป็น น้องๆ แม่ๆ เพื่อนๆ ที่ข้ามเพศที่สวยที่สุด ดังที่สุดในประเทศไทย มาร่วมกันถ่ายแบบเปลือย 40 คน เผยให้เห็นสรีระว่า ฉันเป็นผู้หญิงเต็มตัวแล้ว เปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำนำหน้าได้แล้ว โดยมีพี่ใหญ่ อมาตย์ เป็นคนถ่าย รายได้จากการจัดงานทั้งหมดมอบให้มูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ Life Foundation”

“แอนอยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงข้ามเพศทุกคน แอนมาจากครอบครัวที่ธรรมดาเป็นอาตี๋โดนด่าเป็นตุ๊ดไม่มีวันเจริญ แอนสร้างวาสนาด้วยตัวเองด้วยสองมือของตัวเอง แอนต่อจิกซอว์ชีวิตด้วยตัวเอง เราเป็นคนไม่ได้มีวาสนาแต่เราวางทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตจนประสบความสำเร็จ เราต้องลิขิตชีวิตสวยด้วยตัวเอง”

ติดตามเส้นทางชีวิตของแอน จักรพงษ์ ข้อคิดดีๆ ที่ทำให้แอนประสบความสำเร็จ และก้าวที่กล้าประกาศจิกซอว์ต่อไปของชีวิตที่จะเป็นนายกของประเทศไทย ในรายการ “Woody World” วันที่ 6 ตุลาคม เวลา 22.30 ช่องWorkpointTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments