วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews“บิวกิ้น” สุดปังสวมบทท่านประธานในชีวิตจริง เปิดตัวอาหารเสริม “IMMU-THYME” อาหารเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ตัวช่วยจำเป็นสำหรับคนยุคใหม่ ควบคู่งานบันเทิง

“บิวกิ้น” สุดปังสวมบทท่านประธานในชีวิตจริง เปิดตัวอาหารเสริม “IMMU-THYME” อาหารเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ตัวช่วยจำเป็นสำหรับคนยุคใหม่ ควบคู่งานบันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นปีทองอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องนักแสดงสุดฮอต “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล”ค่าย นาดาว บางกอก เพราะนอกจากงานแสดงซีรีส์ ที่การันตีจากรางวัลที่ได้รับมากมาย และยังงานเพลงสุดปังแล้ว บิวกิ้นยังสวมบทบาทท่านประธานบริษัทในชีวิตจริงกับธุรกิจใหม่ที่ทำกับครอบครัว ทำธุรกิจอาหารเสริม “WITAL” ที่เจ้าตัวทุ่มเทแรงกายแรงใจใส่ไปแบบสุด ควบคุมการผลิตด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน แม้จะเปิดตัวเป็นน้องใหม่ในตลาดไปได้ไม่นาน แต่ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ WITAL IMMU-THYME อาหารเสริมตัวช่วยจำเป็นสำหรับคนในยุคนี้ โดยจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ พร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อมวลชนไปเมื่อวันก่อน

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เผยว่า “ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา เราทุกคนเจอกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด 19 ที่ทำให้วิถีชีวิตเราเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก เราต้องระวังและดูแลตัวเองกันมากขึ้น ประกอบกับคนใกล้ตัวผมเอง ก็มีที่ติดโควิดและร่างกายไม่แข็งแรง เราเลยค่อนข้างเป็นกังวลตรงจุดนี้ด้วย ผมเลยได้ไอเดียว่านอกจากการป้องกันภายนอกที่เราก็ทำกันอย่างเต็มที่แล้ว ทั้งการรักษาความสะอาด ใส่แมสก์ หรือการเว้นระยะห่าง แต่มันยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เราทำได้เช่นกัน คือ การเตรียมพร้อมจากข้างใน ทำร่างกายของเราให้พร้อมหากต้องเจอกับไวรัส แบคทีเรีย หรือสิ่งแปลกปลอมเป็นภัยต่อร่างกาย นั่นคือจุดเริ่มต้นของการทำโปรดักซ์นี้ขึ้นมาครับ ถึงแม้ผมจะเปิดตัวแบรนด์ WITAL มาได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ดีเกินคาด ต้องขอบคุณทุกการสนับสนุนจากแฟน ๆ และผู้บริโภคทุกท่านด้วยครับ ผมขอฝาก IMMU-THYME อีกหนึ่งความตั้งใจของผม ที่อยากยกระดับคุณภาพและระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้กับผู้บริโภค สำหรับแฟน ๆ ที่รอผลงานการแสดง หรืองานเพลง ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมยังคงรักและมีความสุขที่ได้ทำงานตรงนี้มาก ๆ เช่นกัน ฝากรอติดตามผลงานต่อ ๆ ไปของผมด้วยนะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ witalthailand.com หรือ LINE ID : @witalthailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments