วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกMusic“THI-O & TUTOR” ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “Winter Time” ขอบคุณแฟน ๆ ฟังพร้อมกันทุก Streaming 12 ม.ค....

“THI-O & TUTOR” ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “Winter Time” ขอบคุณแฟน ๆ ฟังพร้อมกันทุก Streaming 12 ม.ค. นี้

“THI-O & TUTOR”  หรือ  “ไทโอ ทัมม” และ “ติวเตอร์ วีรฤทธิ์” ศิลปินดูโอ้จากบ้าน 2 FLOW (ทูโฟลว์) ของผู้บริหาร “คริส หอวัง” ล่าสุดปล่อยเพลง  “Winter Time” ซิงเกิ้ลพิเศษที่ “ไทโอ-ติวเตอร์” ยังคงนั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ออกมาขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การซัพพอร์ตด้วยดีตลอดปี 2023 ที่ผ่านมา พร้อมก้าวเข้าสู่ปี 2024 ไปด้วยกันอย่างอบอุ่น

Winter Time ได้มีมินิมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันในวีคสุดท้ายก่อนสิ้นปี 2023 ด้วย Mood & Tone ที่อบอุ่นดีต่อใจ โดยทั้งสองหนุ่มได้ทำการ์ดปีใหม่เขียนความในใจถึงแฟน ๆ ซึ่งสามารถรับชมมินิมิวสิควิดีโอนี้ได้ที่ YouTube ของ 2 FLOW และในวันที่ 12 มกราคมนี้ ฟังพร้อมกันทุก Streaming

“ไทโอ-ติวเตอร์” ช่วยกันเล่าว่า…. “เพลงนี้แต่งไม่นานเลยครับ ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้นครับ เป็นเพลงที่พวกเราแต่งกันแบบชิวมาก อาจจะเพราะโจทย์มันคือเพลงที่จะมอบให้แฟน ๆ ส่งท้ายปีและก้าวเข้าสู่ปีใหม่ไปด้วยกันเพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนตลอดทั้งปีที่ผ่านมา พอเรานึกถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ อย่างเช่นเวลาเราไปเล่นคอนเสิร์ต ไปอีเว้นท์แล้วมีแฟน ๆ ตามไปให้กำลังใจทุกครั้ง เราก็เอาความรู้สึกตรงนั้นมาเขียน ใครที่ยังไม่ได้ฟังก็ลองไปฟังกันนะครับ เพลงนี้เราทำให้เพื่อเป็นของขวัญสำหรับทุกคน หรือใครก็ตามที่อยากจะขอบคุณ อยากบอกความรู้สึกกับใครซักคนก็ใช้เพลงของเราได้ครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของสองหนุ่มได้ที่โซเชี่ยลมีเดีย THI-O TUTOR ทุกช่องทาง และ 12 มกราคมนี้ ฟัง Winter Time พร้อมกันทุก Streaming

#THIOTUTOR

#Wintertime

#2FLOWentertainment

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments