วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusic“ม่านมุก-รันม่า” ครองใจกรรมการสำเร็จ “แนล-สาวน้อย” พ่ายศึก ไปไม่ถึงฝัน

“ม่านมุก-รันม่า” ครองใจกรรมการสำเร็จ “แนล-สาวน้อย” พ่ายศึก ไปไม่ถึงฝัน

เรียกว่าตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 ของ ม่านมุกชดาธาร ด่านกุล ที่เจ้าตัวประจำการในรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD เป็นทำเลทองจริง ๆ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งจะถูกท้าชิงไปไม่นาน ล่าสุดสาวม่านมุก-ชดาธาร ก็เจอผู้ท้าชิงคนที่ 6 แนลแนลริยา วิภาคกิจ เปิดศึกลงสนามชิงความเป็นไอดอลอีกครั้ง หลังสัปดาห์ก่อนสาวแนลร่ายมนต์สะกดใจคณะกรรมการอย่าง มดณปภัช,รัฐ แทททู คัลเลอร์,ณัฐ วง “เคลียร์” และ ติ๊ก เพลย์กราวนด์ ด้วยเพลง “แม่มด” ไป งานนี้สาวม่านมุกเลยงัดไม้เด็ดโชว์ลีลาอ้อนคณะกรรมการด้วยเพลง “ทาสแมว” ซะเลย คู่นี้สร้างความหนักใจให้กับคณะกรรมการเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายแล้วภาระอันหนักอึ้งในการตัดสินตกเป็นของ มด-ณปภัช เพราะเธอจับลูกบอลเสี่ยงทายได้หมายเลย 1 ซึ่งตรงกับที่รายการกำหนดไว้ โดยสาวมดเลือกที่จะให้ ม่านมุก ได้ครองตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 ต่อไป เพราะถูกใจการแสดงของม่านมุกมากกว่า

ม่านมุก-ชดาธาร เผยว่า “รู้สึกว่าฮวงจุ้ยเป็นสิ่งสำคัญ ตำแหน่งของม่านมุกมีคนท้าชิงบ่อยสุดแล้วค่ะ ก็จะยึดพื้นที่ให้ได้นานที่สุด ถึงม่านมุกจะผ่านประสบการณ์การขึ้นเวทีมาเยอะ แต่กับรายการนี้ม่านมุกลุ้นตลอด เป็นเวทีที่ตัดสินโดยโชว์ของเราในวันนั้น ก็หยิบประสบการณ์ที่มีมาใช้ จะบอกว่าน้องแนล ผู้ท้าชิงไลน์การเต้นดีมาก ตอนเขาโชว์แอบหวั่นไหวนิด ๆ แต่ก็ปลอบตัวเองว่าขอแค่ทำให้ดีที่สุดก็พอ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงก็จะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลังค่ะ”

จากนั้นก็ถึงเวลาที่สมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คน ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ,ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล,มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ตาล-สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ ต้องตื่นเต้นอีกครั้ง เพราะแต่ละคนต่างลุ้นว่าผู้ท้าชิงคนที่ 7  สาวน้อย-พิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล จะเลือกใคร และแล้วหวยก็ออกที่ รันม่า-แทนทยา เพียงเพราะสาวน้อยอยากร้องเพลง Bandwagon” ท่อนที่สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 ขับร้องเท่านั้น โดยสาวน้อยเลือกร้องเพลงโชว์พลังเสียงอย่าง “When will my life begin”  เพลงประกอบการ์ตูนชื่อดังเวอร์ชั่นภาษาไทย เรียกว่าปลุกความสดใสให้กับคณะกรรมการเลยทีเดียว ขณะที่รันม่ายังคงคาแร็คเตอร์คูล ๆ ด้วยเพลง “กอดในใจ”  ภาระหนักนัดชี้ชะตาในครั้งนี้ตกเป็นของ ติ๊ก เพลย์กราวนด์ เพราะจับลูกบอลได้หมายเลข 3 ตรงกับที่ทางรายการกำหนด ซึ่งแม้ว่าติ๊กจะแจ็กพ็อตรับหน้าที่ตัดสินเป็นครั้งที่ 3 แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ชินสักที และครั้งนี้ติ๊กเลือกให้สาวรันม่าได้นอนกอดตำแหน่งของไปอีกสัปดาห์

รันม่า-แทนทยา กล่าวว่า “ผู้ท้าชิงคนที่ 7 สาวน้อย-พิชญ์สินี แหวกแนวมาก เขาทำได้ดีมาก ตอนฟังเสียงเขาหนักใจเลย ตัวหนูเองที่เลือกเพลง “กอดในใจ” มาร้องเพราะอยากแร็พด้วย และส่งความรู้สึกได้ง่ายค่ะ ก่อนโชว์รู้สึกว่าตัวเองทำได้ไม่ดี แต่ก็พยายามเตรีมตัวให้พร้อมที่สุด คิดว่าสิ่งที่ทำให้หนูยังอยู่ในสัปดาห์ต่อไปเป็นเพราะคาแร็คเตอร์ที่แปลก ๆ ของตัวเอง ใครที่จะมาท้าชิงรันม่าในสัปดาห์ต่อ ๆ ไปอาจจะเดาทางยากหน่อยนะคะ เพราะหนูจะเปลี่ยนแนวไปเรื่อย ๆ ค่ะ อย่าลืมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกวันอาทิตย์กับรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” เวลา 12.30-13.30 น. ทางช่อง 7 HD ค่ะ”

และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID นอกจากนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472 ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments