วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNewsเทอร์มินอล21 พระราม3 จับมือค่ายเพลงดัง What The Duck ร่วมเติมรักให้หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์ ในงาน “WHAT TER LOVE...

เทอร์มินอล21 พระราม3 จับมือค่ายเพลงดัง What The Duck ร่วมเติมรักให้หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์ ในงาน “WHAT TER LOVE รักของเทอร์ฯ คืออะไร” ชวนมากระทบไหล่ศิลปิน สุดฟินกับมินิคอนเสิร์ต เติมรักด้วยกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์มากมาย เดสติเนชั่นสุดสวีทที่ทุกคู่รักต้องไม่พลาดมาเช็คอิน 13 – 18 ก.พ.นี้

ชื่นฉ่ำบรรยากาศแห่งความรัก ความอบอุ่นในเทศกาลวาเลนไทน์แบบสุดฟิน ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 เดสติเนชั่นริมน้ำเจ้าพระยา จับมือพันธมิตร What The Duck ค่ายเพลงสุดอินดี้ ชวนคนมีคู่เกี่ยวก้อยกันมาค้นหาคำตอบของความรักในงาน  “WHAT TER LOVE รักของเทอร์ฯ คืออะไร” เนรมิตจุดเช็คอินสุดหวานรับวันวาเลนไทน์ สร้างสรรค์มุมถ่ายรูปสไตล์พรีเวดดิ้งทั่วศูนย์ฯ ให้คู่รักได้รูปสวยๆ ไว้อัพความหวานฉ่ำกันตลอดฤดูแห่งความรัก พร้อมฟินไปกับบทเพลงไพเราะจากศิลปินสุดฮอตที่ยกค่ายกันมามอบความสุข ช้อปของที่ระลึกและอิ่มบุญไปกับกิจกรรมการกุศลร่วมกับเหล่าศิลปิน รวมทั้งครึกครื้นไปกับความสนุกอีกเพียบตลอดช่วง วาเลนไทน์ 13 – 18 กุมภาพันธ์นี้

ชนิตา ไพศาลวณิชกุล ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 กล่าวถึงแคมเปญพิเศษในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ว่า  “เพื่อให้วาเลนไทน์ปีนี้สร้างความทรงจำที่พิเศษสุดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 จึงตั้งใจสร้างสรรค์กิจกรรม หลากหลายรูปแบบท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อส่งความสุขและความประทับใจมอบให้แก่ทุกคู่รักแบบไม่จำกัดเพศในเทศกาลแห่งความรัก ไม่ว่าจะเป็น เปิดบริการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์นี้  ร่วมกับสำนักงานเขตบางคอแหลม ทั้งยังจับมือกับค่ายเพลงดัง   What The Duck ที่ยกทัพศิลปินสุดฮอตมาร่วมสร้างบรรยากาศแห่ง ความรักผ่านบทเพลงเพราะ ๆ กับมินิคอนเสิร์ตตลอด 6 วัน พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมการกุศล เพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์อีกด้วย และเชื่อมั่นว่าวาเลนไทน์ปีนี้จะมอบความทรงจำดี ๆ ให้แก่ทุกคู่รักที่มาเยือน”

นัฐพงษ์ สุทธิวิรีสรรค์ A&R Executive and Showbiz Manager  ผู้บริหารค่ายเพลง What The Duck กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขผ่านบทเพลงให้แก่ทุกคู่รักในเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 ซึ่งถือเป็นเดสติเนชั่นสุดสวีทที่ทุกคู่รักต้องไม่พลาดมาเช็คอิน เพราะนอกจากความฟินกับบรรยากาศริมน้ำที่แสนโรแมนติกแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่หมุนเวียนกันมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงรักแสนหวานเข้ากับเทศกาลวันแห่งความรัก รวมทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษกับศิลปินในบูธของค่าย What The Duck ที่รอทุกท่านมาร่วมสนุกและได้ทำบุญไปด้วยกัน”

ให้วาเลนไทน์ปีนี้สุขล้นแบบสุดฟิน หอมกลิ่นของความรักยิ่งกว่าที่เคย ด้วยกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์มากมายที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 พร้อมเสิร์ฟความสุขให้แก่ทุกท่าน ตลอด 6 วัน ดังนี้

  • WHAT TER LOVE Snap! แชะ! เก็บทุกความทรงจำ และความประทับใจผ่านรูปถ่าย ตามถ่ายรูปกับสแตนดี้ศิลปินค่าย What The Duck ที่มาพร้อมกับคำคมดี ๆ เกี่ยวกับความรัก เพียงถ่ายรูปกับแสตนดี้ คิดแคปชั่นคมเก๋ๆ ลงโพสต์พร้อมติดแฮชแท็ก #Terminal21 และแฮชแท็กประจำศิลปิน ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับสแตนดี้กลับบ้านพร้อมโปสการ์ดลายเซ็นสดจากศิลปิน อาทิ Bowky Lion, The Toys, Whal&Dolph, YourMOOD และ LANDOKMAI เป็นต้น
  • WHAT TER LOVE Marriage บริการจดทะเบียนสมรสกับคนที่คุณรัก และจดแจ้งบันทึกสำหรับคู่รัก LGBTQ+ ท่ามกลางเสียงเพลงแห่งความสุข โดยศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 ร่วมกับ สำนักงานเขตบางคอแหลม เปิดบริการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์นี้  พร้อมปลื้มปริ่มกับบทเพลงอวยพรสุดไพเราะแบบสดๆ จาก YourMOOD (ยัวร์มู้ด) หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล ศิลปินหนุ่มสุดฮอตที่มาพร้อมเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ระหว่างเวลา 30 – 11.30 น. และ พิเศษ! บริการถ่ายรูป พร้อมกรอบสวยๆ ฟรี  สำหรับคู่รักที่มาจดทะเบียน 50 คู่แรก และรับ Premium Gift Voucher จากร้านค้าภายในศูนย์มูลค่ากว่า 20,000 บาท รวมทั้งกิจกรรม Lucky Draw ให้คู่รักได้มาลุ้นสิทธิจับรางวัลใหญ่ทองคำแท้ มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท!
  • WHAT TER LOVE Sharity กิจกรรมที่จะได้ทำบุญร่วมกันกับศิลปินจากค่าย What The Duck อย่างกิจกรรมขายถ่ายรูปที่บริเวณบูธ What The Duck รายได้มอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์
  • WHAT TER LOVE Market ช้อปปิ้งของขวัญสุดพิเศษ ดอกไม้แสนสวย และเวิร์คช็อปต่างๆ จากร้านค้ามากมาย เพื่อมอบให้คนที่รักในเทศกาลแห่งความรัก รวมทั้งบูธกิจกรรมจากค่าย What The Duck ที่มีศิลปินดังผลัดเปลี่ยนกันมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ Newery และ Morvasu
  • WHAT TER LOVE Song ดื่มด่ำกับบทเพลงรักยอดฮิตที่ก้องกังวานทั่วศูนย์ฯ ตลอดวาเลนไทน์นี้ กับ WHAT TER LOVE Station สถานีเพลงรักจากศิลปิน What The Duck ที่พร้อมให้ทุกคนมาเพลิตเพลินเดินช้อปปิ้งและรับฟังบทเพลงเพราะๆ ได้ตลอดทั้งวัน และ WHAT TER LOVE Concert ชมมินิคอนเสิร์ตกันแบบเต็มอิ่มจากศิลปินที่ยกค่ายกันมามอบความสุขให้แก่ทุกท่าน ดังนี้
  • อังคาร 13 ก.พ. เวลา 00 น.พบกับ Whal & Dolph คู่ดูโอ้วงดนตรีอินดี้ป็อป
  • พุธ 14 ก.พ. เวลา 30 น.พบกับ YourMOOD นักร้องหนุ่มมาดกวนชวนหลงใหล และเวลา 18.00 น. พบกับ QLER ศิลปินเดี่ยวอินดี้ป็อปรุ่นใหม่ไฟแรง
  • พฤหัสบดี 15 ก.พ. เวลา 00 น. พบกับ PURPEECH 5 หนุ่มวงดนตรีอินดี้-ป๊อปจากเชียงใหม่ที่น่าจับตามอง
  • ศุกร์ 16 ก.พ. เวลา 00 น. พบกับ MUSKETEERS วงดนตรีโมเดิร์นร็อกระดับตำนาน
  • เสาร์ 17 ก.พ. เวลา 00 น. พบกับ LANDOKMAII ศิลปินหญิงดูโอ้ดรีมป๊อปมากความสามารถ
  • อาทิตย์ 18 ก.พ. เวลา 00 น. พบกับ มาร์ค ธัชพล ศิลปินหนุ่ม เสียงดีลุคเท่แนวเพลง R&B และอะคูสติกโซลป๊อป

พร้อมกันนี้ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 ยังส่งดีลฉ่ำ ๆ ให้บอกรักกันแบบใจฟูตลอดช่วงเทศกาลแห่งความรัก ดังนี้

  • สนุกกับเวิร์คช็อปการ์ดช่อดอกไม้ D.I.Y มอบของขวัญวาเลนไทน์สุดชิคที่ทำได้ง่าย ๆ พร้อมเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ให้คนพิเศษไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อน พี่น้อง เพียงช้อปสินค้าภายในศูนย์ ครบ 800 บาท / บิลใบเสร็จ (จำนวนจำกัด 1 สิทธิ์ / คน / วัน) (จำกัด 70 สิทธิ / วัน)  รวม 420 สิทธิตลอดรายการ
  • ร่วมถ่ายภาพพร้อมกรอบตกแต่งตามสไตล์คู่รักที่มีชิ้นเดียวในโลก มอบโมเมนท์ให้ทุกคู่รักได้มีภาพคู่กันแบบสุดฉ่ำ (เฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์) เพียงช้อปสินค้าภายในศูนย์ ครบ 1,000 บาท / บิลใบเสร็จ (จำนวนจำกัด 1 สิทธิ / คน / วัน) รวม 100 สิทธิตลอดรายการ

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น. ติดตามข่าวสาร  ความเคลื่อนไหวของศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 ได้ทางเว็บไซต์ www.termina21.co.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์  ทุกแพลตฟอร์ม

Facebook : Terminal21Rama3ShoppingMall
IG : Terminal21Rama3
TikTok :  Terminal21Rama3
Line OA :  Terminal21

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments