วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกDrama“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” จูงมือ “พีค ภัทรศยา” บินลัดฟ้าขอเริ่มต้นความรักใหม่!!

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” จูงมือ “พีค ภัทรศยา” บินลัดฟ้าขอเริ่มต้นความรักใหม่!!

31 สิงหาคม นี้ เตรียมจองตั๋วทิพย์บินลัดฟ้าตามไปจิ้นพระนาง ในละครโรแมนติก คอเมดี้เรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ไกลถึงไต้หวัน เมื่อ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ขอจูงมือ “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ไปลื้อฟื้นความทรงจำครั้งรักหวานชื่นถึงถิ่นเก่า ก่อนจะขอปรับความเข้าใจเริ่มต้นความรักใหม่อีกครั้ง  งานนี้ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เลยอยู่เฉยไม่ไหวขอตามไปเป็นก้างขวางคอเพราะหวั่นเสียคะแนน

ถึงตอนทีมแฟนเก่าจะเดินหน้ารุกบ้างเมื่อเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ชวนหยางหมี่(พีค ภัทรศยา) กลับไปเริ่มต้นกันใหม่ที่ไต้หวัน ทั้งคู่เดินทางไปรื้อฟื้นความหลังครั้งรักหวานฉ่ำตามสถานที่ต่างๆที่ทั้งคู่เคยไป พร้อมกับขอโอกาสเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง ด้านแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) เมื่อรู้ข่าวก็อยู่เฉยไม่ได้ รีบจองตั๋วบินตามไปเป็นก้างขวางคอเพื่อไม่ให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ) พิชิตใจหยางหมี่(พีค ภัทรศยา) ได้สำเร็จก่อนเขา เพราะแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ก็รู้ใจตัวเองแล้วว่าชอบหยางหมี่(พีค ภัทรศยา)มากเหมือนกัน

เบื้องหลังการถ่ายทำซีนนี้ต้องยกกองบินลัดฟ้าด้วยสายการบินอีวีเอแอร์ ไปถ่ายทำไกลกันถึงไต้หวัน เก็บบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกมาฝากแฟนละครให้ได้อิ่มเอนเหมือนได้ไปเที่ยวพร้อมกับนักแสดงเลยทีเดียว โดยงานนี้ได้เจ้าถิ่นอย่างหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่เคยใช้ชีวิตอยู่ไต้หวันมาก่อน เป็นไกด์แนะนำที่กินเที่ยวให้กับทุกคน แถมได้ใช้ทักษะภาษาจีนช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทีมงานในระหว่างการถ่ายทำอีกด้วย   ก็ทำเอาผู้กำกับต่อ ต่อพงศ์ ตันกำแหง ทุ่นแรงได้ไม่น้อย แต่งานหนักต้องตกมาอยู่กับนางเอกพีค ภีทรศยา กับ หนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ เพราะต้องเข้าฉากกินเต้าหู้เหม็นอย่างเอล็ดอร่อยเพราะเป็นอาหารโปรดของนางเอก  แต่ความจริงแล้วนั้น ก่อนเข้าฉากสาวพีค ภัทรศยา เกือบจะร้องไห้ เพราะโดนหนุ่มๆบังคับให้ชิมก่อน ซึ่งทำเอาหนุ่มๆแฮปปี้ที่ได้แกล้งสาวสวยหนึ่งเดียวของงานนี้  ซึ่งเธอแอบสารภาพมาว่า “ หน้าตาน่ากินมากนะคะ  ถ้าคนชอบก็น่าจะชอบปเลย หนูไม่ชอบเลยค่ะ  กลิ่นมันไม่ไหวจริงๆ”    แล้วบทสรุปความรักของสามคนนี้จะเป็นอย่างไรคงต้องตามเอาใจช่วยกันต่อไป

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments