วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกDramaWeTV จัดเต็มเอาใจคอละคร! ดึง 2 ละครใหม่จากช่อง 3 ‘มนต์รักหนองผักกะแยง’ และ ‘สองเสน่หา’ พร้อมให้ดูสด...

WeTV จัดเต็มเอาใจคอละคร! ดึง 2 ละครใหม่จากช่อง 3 ‘มนต์รักหนองผักกะแยง’ และ ‘สองเสน่หา’ พร้อมให้ดูสด – ดูย้อนหลังฟรีแบบจุใจที่ WeTV

WeTV ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชันชั้นนำ ในฐานะ “ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย” (Asian Premium Selection) เอาใจคอละครแบบจัดเต็ม ส่งละคร 2 เรื่องใหม่จากช่อง 3 ให้ได้ดูฟรียาวรวดถึงอาทิตย์ละ 5 วัน สามารถเลือกทั้งดูสดพร้อมช่อง หรือรอดูย้อนหลังแบบเต็มตอนไม่แบ่งเบรก เริ่มด้วยละครโรแมนติก คอมเมดี้ที่ทุกคนรอเบิ่งอย่าง ‘มนต์รักหนองผักกะแยง’ กับการพบกันครั้งแรกของพระเอกขวัญใจมหาชน ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ และนางเอกสาวสวยสายฮา ‘โบว์ เมลดา สุศรี’ การันตีความม่วนคักๆ จากฝีมือผู้จัดละครแถวหน้าของเมืองไทย ‘อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง’ เตรียมออกอากาศตอนแรก 14 พฤษภาคมนี้ และละครรีเมคที่เคยโด่งดังจนเป็นกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมือง ‘สองเสน่หา’ กับการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ ‘เจมส์ มาร์’ และ ‘คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ต้องรับบทสุดท้าทาย เป็นฝาแฝดที่บุคลิกต่างกันสุดขั้ว งานนี้แฟนละครไทยห้ามพลาด เต็มอิ่มกับละครไทยหลากเรื่องครบรสได้แล้วที่ WeTV

คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย การคัดสรร และนำเสนอคอนเทนต์ความบันเทิงที่มีคุณภาพ สด ใหม่ และหลากหลายแนวจากทั่วทั้งเอเชียให้แก่ผู้ใช้บริการอยู่เสมอ ถือเป็นสิ่งที่ WeTV มุ่งมั่นมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์จีน เกาหลี ญี่ปุ่น รวมถึงคอนเทนต์ไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งละครไทย ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานมาโดยตลอด โดยล่าสุด WeTV ได้รับสิทธิ์ออกอากาศละครช่องสาม 2 เรื่องใหม่อย่าง ‘มนต์รักหนองผักกะแยง’ และ ‘สองเสน่หา’ แบบสดพร้อมช่อง ซึ่งนอกจากจะเป็นการเอาใจแฟนๆ ละครแล้ว ยังถือเป็นการขยายฐานกลุ่มผู้ใช้งานในวงกว้างมากขึ้น ด้วยเนื้อหาที่ดึงเอาวัฒนธรรมท้องถิ่นภาคอีสานมาเพื่อสร้างความน่าสนใจ และสร้างความรู้สึกร่วมไปกับตัวละครในเรื่อง ‘มนต์รักหนองผักกะแยง’ รวมถึงกระแสละครรีเมคที่เคยโด่งดังอย่าง ‘สองเสน่หา’ ทำให้คนดูต่างตั้งตารอเวอร์ชันปี 2564 โดยเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ทั้งสองเรื่องนี้ สามารถรับชมได้ทั้งแบบสดพร้อมช่อง หรือจะรอชมย้อนหลังเพียง 2 ชั่วโมงหลังออกอากาศ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมได้แบบเต็มๆ ตอน ไม่มีแบ่งเบรกให้ต้องลุ้น ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับลูกค้า WeTV VIP สามารถชมได้แบบเต็มอรรถรส ไม่มีโฆษณาคั่นอีกด้วย”

เตรียมมาฟิน ฮา ป่วน ม่วนคักๆ กับการพบกันครั้งแรกของ ‘ณเดชน์ – โบว์’ ใน ‘มนต์รักหนองผักกะแยง’

มนต์รักหนองผักกะแยง (To Me, It’s Simply You) ผลงานของผู้จัด อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่แฟนละครทั้งประเทศตั้งหน้าตั้งตาคอยเบิ่งกันแบบใจจดใจจ่อ เรื่องราวของ เขียว รับบทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ หนุ่มหล่อที่หนีกลับมาบ้านนาเพราะต้องการขายที่ดินของยาย เพื่อหวังเอาเงิน 30 ล้านบาทไปกอบกู้ชีวิตที่ล้มเหลวในเมืองใหญ่ แต่ทุกอย่างไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อเขาได้พบกับ ชมพู่ เพื่อนเก่าสมัยเด็ก รับบทโดย โบว์ เมลดา สุศรี ผู้เช่าที่ดินของยายทำไร่ ชมพู่ ตั้งข้อตกลงว่า หากเขียวต้องการที่ดินคืน เขาจะต้องต่อสู้เพื่อสิ่งที่คิดว่าควรจะได้รับ เขาต้องทำงานผ่านความท้าทายในการทำไร่แห่งนี้ โดยมีเพื่อนและครอบครัวที่พร้อมจะช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่

นอกจากเรื่องราววุ่นวายของเขียวและชมพู่ มนต์รักหนองผักกะแยง ยังขนทัพนักแสดงสมทบสายฮาเอาไว้มากมาย ทั้งยิ่งยง ยอดบัวงาม หยอง ลูกหยี สมจิตร จงจอหอ เปรี้ยว อนุสรา น้ำฝน สรวงสุดา และอีกมากมาย

โบว์ เมลดา สุศรี เล่าความรู้สึกกับการได้ร่วมแสดงในละคร มนต์รักหนองผักกะแยง ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ผู้จัดฯ พี่อ๊อฟ พงพัฒน์ และพี่แดง ธัญญา รวมถึงการร่วมงานกับพี่ณเดชน์ครั้งแรก การมารับบทในเรื่องนี้ถือเป็นความท้าทายของโบว์มากๆ เพราะเราต้องรับบทเป็นสาวบ้านนาขาลุยที่ต้องพูดอีสานทั้งเรื่อง เพราะถึงแม้ว่าคุณพ่อคุณแม่จะเป็นคนอีสานแต่ก็ไม่ใช่ภาษาที่โบว์ใช้พูดสื่อสารในชีวิตประจำวัน ทำให้โบว์ต้องไปเรียนการพูดอีสาน เพื่อฝึกการออกเสียงบางคำให้ถูกต้อง รวมถึงต้องไปเรียนเรื่องการทำเกษตรกรรมเพิ่มเติมด้วยค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตาม มนต์รักหนองผักกะแยง และผลงานต่อๆ ไปของโบว์ด้วยนะคะ”

สามารถติดตามชม มนต์รักหนองผักกะแยง ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ เว็บไซต์ www.WeTV.vip รับชมได้ทั้งแบบดูสดพร้อมช่อง ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20:20 น. และสามารถชมย้อนหลังแบบต่อเนื่อง เต็มๆ ตอน ไม่มีแบ่งเบรก ได้ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป สำหรับผู้ใช้ WeTV VIP รับชมแบบฟินๆ ไม่มีโฆษณาคั่น เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 14 พฤษภาคมนี้ (พ.ศ.2564) คลิก http://bit.ly/ToMeItsSimplyYouอินไปกับความเข้มข้นของ ‘สองเสน่หา’ เพราะไม่ใช่ทุกคนบนโลกใบนี้ที่ยินดีจะมี ‘ฝาแฝด’

สองเสน่หา (The Unidentical Twins) บทบาทสุดท้าทายของ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ต้องรับบท เดือนหยาด และ พิลาสลักษณ์ สองฝาแฝดที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว พิลาสลักษณ์ แฝดผู้น้องที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่ในสวนและร้านต้นไม้ของพ่อแม่ เคยมีความฝันอยากเป็นดารานักแสดง แต่พอรู้ว่าพี่สาวอยากเป็นนักแสดงตนเองก็ยอมถอยให้พี่สาว เดือนหยาด แฝดผู้พี่ ที่มีดีกรีเป็นถึงดาราสาวดาวรุ่ง แต่ลึกๆ แล้วกลับมีปมที่ทำให้ตัวเองต้องตะเกียกตะกายขึ้นไปให้สูง เพื่อได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ และด้วยกิเลสที่มากเกินจึงทำให้เดือนหยาดอยู่อย่างสงบสุขไม่ได้ ทำให้พิลาสลักษณ์ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยพี่สาวอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกับผู้บริหารหนุ่มหล่อ วาริธ รับบทโดย เจมส์ มาร์ ผู้อยากมัดใจพิลาสลักษณ์ แต่ดันเผลอพิชิตใจเดือนหยาดแบบไม่รู้ตัว แม้ว่าเธอจะมี ปรมินทร์ รับบทโดย กอล์ฟ พิชญะ นักร้องหนุ่มไฟแรงอนาคตไกลอยู่เคียงข้างแล้วก็ตาม

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เปิดใจถึงการรับบทฝาแฝดที่ต่างกันสุดขั้วใน สองเสน่หา ว่า “การมารับบทเป็นฝาแฝดเดือนหยาด และ พิลาสลักษณ์ ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของคิมเลยค่ะ ยอมรับว่ายากมากๆ โดยเฉพาะการแสดงเป็นแฝดพี่อย่างเดือนหยาด ที่เขามีระดับความโกรธหลายระดับมากๆ ทำให้เราต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อแสดงอารมณ์ออกมาให้ได้มากที่สุด รวมถึงการสลับคาแรกเตอร์เป็นพิลาสลักษณ์ที่ทำให้เราต้องแสดงออกมาให้ได้แตกต่าง และทำให้ผู้ชมรู้สึกตามไปกับแต่ละตัวละครให้ได้ค่ะ อยากให้ทุกคนติดตาม สองเสน่หา ในเวอร์ชันนี้กันด้วยนะคะ”

ตามไปอินกับเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นใน สองเสน่หา ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ เว็บไซต์ www.WeTV.vip  รับชมได้ทั้งแบบดูสดพร้อมช่อง ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20:20 น. และสามารถชมย้อนหลังแบบต่อเนื่อง เต็มๆตอน ไม่มีแบ่งเบรก ได้ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป สำหรับผู้ใช้ WeTV VIP รับชมแบบเข้มข้น ไม่มีโฆษณาคั่นคลิก http://bit.ly/TheUnidenticalTwins

นอกจากละครสองเรื่องสองรส มนต์รักหนองผักกะแยง และสองเสน่หา แล้ว แฟนๆ ละครช่อง 3 ยังสามารถรับชมสะใภ้เจ้าสัว (http://bit.ly/DaughterInWar) และอุบัติร้ายอุบัติรัก (http://bit.ly/AccidentalLOVEที่กำลังเข้มข้นแบบสุดๆ งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด โดยแฟนๆ สามารถไปตามชมละครช่อง 3 ย้อนหลังอีกมากมายได้ที่ WeTV

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments