WeTV ต้อนรับลมหนาวด้วย 6 ซีรีส์ครบรส จากทั้งไทย จีน และเกาหลี ให้ได้ฟินกันแบบต่อเนื่องไม่มีสะดุดทุกที่ทุกเวลา

0
1802

WeTV เอาใจแฟนๆ คอซีรีส์ทั้งสายจีน ไทย และเกาหลี รวบรวม 6 ซีรีส์เด็ดครบทุกรสชาติทั้งแนวรักโรแมนติก ดราม่า ครอบครัว สยองขวัญ และแฟนตาซีมาเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟนๆ ได้ฟินกันแบบต่อเนื่องไม่มีสะดุดทุกที่ทุกเวลา ได้แก่ ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ ละครรักโรแมนติกปนดราม่าที่ได้คู่พระนางอย่างโป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า – ราณี แคมเปน มาประกบคู่กันอีกครั้ง ‘อาทิตย์อัสดง’ ออริจินัล คอนเทนต์แนวสยองขวัญเรื่องแรกของ WeTV ที่ออกฉายรับเทศกาลวันฮาโลวีน นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นใหม่ที่ถูกคัดสรรมาแล้วอย่างดี อย่าง เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี เจน – รมิดา จีรนรภัทร พิกเล็ท – ชาราฏา อิมราพร นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต สกุล – กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ ณ – ณภัทร วิทัยรุ่งโรจน์ กรีน – พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์ และ เม้าท์ซี่ – จันทร์สม กุลเทิดทูน ส่วนแฟนซีรีส์จีนต้องไม่พลาดกับ “ครึ่งทางรัก (Love Is Sweet)” ที่มียอดการรับชมทะลุ 8,000 ล้านครั้งในประเทศจีนนับตั้งแต่เปิดให้รับชม นำแสดงโดยหลัวอวิ๋นซี และไป๋ลู่ ต่อด้วยซีรีส์แนวมิตรภาพในครอบครัว “ถักทอรักที่ปลายฝัน (Go Ahead)” ซีรีส์น้ำดีแห่งปี อัดแน่นด้วยนักแสดงคุณภาพอย่าง ถานซงอวิ่น เจียนเจียน ซ่งเวยหลง จางซินหลง ถูซงเหยียน และย้วนหร่าน พร้อมเพิ่มอรรถรสการรับชมด้วยเวอร์ชันพากย์ไทย ดูได้ทั้งครอบครัวที่ WeTV ที่เดียว และปิดท้ายด้วยซีรีส์เกาหลีสองเรื่องเด็ด “เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง (Tale of The Nine Tailed)” ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโซเชียลมีเดียจากความหล่อทะลุจอของลีดงอุค และการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งของคิมบอม และสาวสวยหน้าคมอย่างโจโบอา และ “Mr.Heart รักใสๆของหนุ่มนักวิ่ง” ที่เอาใจแฟนๆ สายวาย นำแสดงโดย อีเซจิน และชอนซึงโฮ

1.       เอาใจแฟนละครไทยแบบครบรส “ร้อยเล่ห์มารยา” และ วีทีวี ออริจินัล “อาทิตย์อัสดง”

วินาทีนี้คงไม่มีอะไรมาแรงเท่าละครฟอร์มดีที่ได้คู่พระนางแห่งยุคอย่าง โป๊บ – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า – ราณี แคมเปน มาประกบคู่กันอีกครั้งในเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ที่เป็นเรื่องราวชีวิตรักของสาวมั่นที่มีครบรสทั้งดราม่า และ รักโรแมนติก สะท้อนเรื่องราวของชีวิตคู่ และชีวิตครอบครัว รับรองว่าถูกใจสาวกละครไทยอย่างแน่นอน การันตีด้วยกระแสความฮอตแบบข้ามประเทศเมื่อเรื่องนี้ได้ออกฉายไกลถึงประเทศจีนผ่านทาง Tencent Video และได้สร้างปรากฏการณ์ ‘ร้อยเล่ห์มารยาฟีเวอร์’ ดันยอดวิวทะลุ 1 ล้านครั้งภายใน 12 ชั่วโมง และมีการพูดถึงใน Weibo ถึง 10 ล้านครั้งเลยทีเดียว โดยเรื่องนี้ออกอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟทาง WeTV หลังการออกฉายทางโทรทัศน์ (ช่อง 3) เพียงไม่ถึง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ใครที่พลาดการฉายสดไปสามารถกดเข้าไปดูย้อนหลังแบบไม่มีโฆษณาคั่นในแอปพลิเคชัน WeTV ได้ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 00.00 น.

ลิ้งค์สำหรับรับชม: https://bit.ly/2F06P35

อีกเรื่องที่ต้องจับตามองแบบตาไม่กระพริบคือ ออริจินัลซีรีส์แนวสยองขวัญเรื่องแรกของ WeTV ที่ออกฉายรับเทศกาลวันฮาโลวีน อย่างเรื่อง “อาทิตย์อัสดง (After Dark The Series)” ที่สอดแทรกประเด็นปัญหาของสังคมในปัจจุบันไว้ได้อย่างถึงแก่น โดยแบ่งออกเป็น 4 เรื่องย่อย ได้แก่ ‘เชื้อหลอนออนไลน์ (Blind Date)’ ‘เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย (Requiem of the Adolescent)’ ‘ช่อง ส่อง ตาย (Death Channel)’ และ ‘รูมรณะ (Into The Hole)’ นำแสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ที่ถูกคัดสรรมาแล้วอย่างดี อย่าง “เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี เจน – รมิดา จีรนรภัทร พิกเล็ท – ชาราฏา อิมราพร นัท – ณัฏฐ์ กิจจริต สกุล – กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ ณ – ณภัทร วิทัยรุ่งโรจน์ กรีน – พงศธร ผดุงเกียริวงศ์ และ เม้าท์ซี่ – จันทร์สม กุลเทิดทูน ที่จะมาสอนให้พวกเรารู้ว่าแท้จริงแล้วสิ่งที่น่ากลัวว่าผีก็คือมนุษย์นั่นเอง

ลิ้งค์สำหรับรับชม: https://bit.ly/36Sq6iy

2.       เต็มอิ่มกับซีรีส์จีน รักโรแมนติกกับ “ครึ่งทางรัก” และความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของครอบครัวกับ “ถักทอรักที่ปลายฝัน”

‘เจ้ายุทธจักรซีรีส์จีน’ อย่าง WeTV ไม่พลาดที่จะแนะนำซีรีส์จีนให้กับแฟนๆ อย่างแน่นอน และที่สำคัญเปิดให้ดูฟรี ครบทุกตอนให้ได้นอนดูกันแบบยาวๆ เริ่มจากเรื่องแรก “ครึ่งทางรัก” (Love Is Sweet) ที่มียอดการรับชมทะลุ 8,000 ล้านครั้งไปแล้ว นำแสดงโดย หลัวอวิ๋นซี และไป๋ลู่ เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกระคนดราม่าของเจียงจวิน (ไป๋ลู่) ผู้เป็นโรคประหลาดแพ้น้ำตาตัวเอง และหยวนช่วย (หลัวอวิ๋นซี) เพื่อนสนิทสมัยเด็กที่คอยดูแลเธออยู่เสมอ แต่เธอกลับคิดว่าเขาทำดีกับเธอเพียงเพราะเงินที่พ่อของเธอจ่ายให้เขาเท่านั้น และเมื่อทั้งคู่ได้โคจรมาพบกันอีกครั้งโดยบังเอิญในฐานะเจ้านาย และลูกน้องใต้ชายคาบริษัทเดียวกัน หยวนช่วยผู้เป็นหัวหน้าเจ้าของฉายา ‘เทพไร้พ่ายแห่ง MH’ ก็ยังพยายามใช้ความเจ้าเล่ห์ของตัวเองวางแผนกดดันให้เจียงจวินลาออกจากบริษัทอยู่ทุกนาที ทำให้เจียงจวินผู้ที่แพ้แม้กระทั่งน้ำตาของตัวเองต้องลุกขึ้นสู้!  

ลิ้งค์สำหรับรับชม: http://bit.ly/LoveIsSweetWeTV

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวความรักความผูกพันในครอบครัวไม่ควรพลาดเรื่อง “ถักทอรักที่ปลายฝัน” (Go Ahead) ซีรีส์น้ำดีแห่งปี ที่มีครบทุกรสแห่งความอบอุ่น แฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ และปมในครอบครัวที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงมากมาย รวมถึงยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงคุณภาพที่มีฝีมือการแสดงระดับท็อปของวงการ อย่าง ถานซงอวิ่น เจียนเจียน ซ่งเวยหลง จางซินหลง ถูซงเหยียน และย้วนหร่าน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความวุ่นวายเรื่องความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเล็กๆ ครอบครัวหนึ่ง ที่สุดท้ายแล้วส่งผลให้เด็ก 3 คนจาก 3 สายเลือดต้องจับพลัดจับผลูมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกันแบบไม่ได้ตั้งใจ โดยเรื่องนี้มีพากย์ไทยคุณภาพดีให้เลือกรับชมได้เต็มอิ่มทั้งครอบครัวอีกด้วย

ลิ้งค์สำหรับรับชม (บรรยายไทย): https://bit.ly/GoAheadWeTV

ลิ้งค์สำหรับรับชม (พากย์ไทย): http://bit.ly/GoAheadTH

3.       “เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง” และ “รักใสๆของหนุ่มนักวิ่ง” ซีรีส์ที่สายเกาไม่ควรพลาด

และสุดท้าย เอาใจแฟนซีรีส์เกาหลีด้วย 2 เรื่องสุดฮอต ได้แก่ “เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง (Tale of The Nine Tailed)” ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในโซเชียลมีเดียในตอนนี้ ด้วยพล็อตเรื่องแบบดาร์กแฟนตาซี และเซ็ตนักแสดงนำที่พร้อมขโมยหัวใจแฟนๆ ทุกคนได้ทุกเมื่อ ความหล่อเหลาราวเทพบุตรของลีดงอุค การกลับมารับงานแสดงอีกครั้งของคิมบอม และสาวสวยหน้าคมอย่างโจโบอา โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจิ้งจอกเก้าหาง เทพเจ้าโบราณที่เดินทางข้าม 2 โลกมาอาศัยอยู่บนโลกมนุษย์ในมาดหนุ่มหล่อสุดลึกลับ เพื่อลงโทษเหล่าสัตว์ประหลาดที่สร้างความเดือดร้อนให้มนุษย์ แต่แล้วก็ต้องมาถูกตามล่าโดยโปรดิวเซอร์สาวจากรายการโทรทัศน์ที่เกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาติ ที่มีความฝันอยากให้เรตติ้งรายการของเธอพุ่งทะลุกระดาน โดยไม่รู้เลยว่าเธอจะต้องเข้ามาพัวพันกับภัยอันตรายมากมายจากการกระทำของตัวเอง และเพื่อไม่ให้แฟนๆต้องรอนาน WeTV เอาใจแฟนซีรีส์เรื่องนี้ด้วยการอัพเดทซับไตเติ้ลภาษาไทยได้รวดเร็วที่สุดกว่าช่องทางรับชมอื่นๆ โดยสามารถรับชมได้เฉพาะสมาชิก WeTV VIP เท่านั้น

ลิ้งค์สำหรับรับชม: https://bit.ly/33tzruY

Mr.Heart รักใสๆ ของหนุ่มนักวิ่ง” เรื่องนี้เอาใจแฟนๆ สายวายโดยเฉพาะ จากฝีมือการกำกับของผู้กำกับซีรีส์วายเรื่องแรกของเกาหลีที่เคยได้รับเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมมาแล้วจากเรื่อง “Where Your Eyes Linger” นำแสดงโดยอีเซจิน และชอนซึงโฮ เป็นเรื่องราวความรัก และมิตรภาพของนักวิ่ง ที่คนหนึ่งเป็นนักวิ่งระยะสั้นอารมณ์ดีที่ไม่เคยมีความเครียด และอีกคนหนึ่งเป็นนักวิ่งมาราธอนดาวรุ่ง ผู้ไม่เคยสนใจอะไรเลยนอกจากการวิ่ง และฝึกซ้อมในสภาวะเข้มงวด และกดดันอยู่เสมอ ด้วยความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงของทั้งคู่นี้เองที่ทำให้ทั้งสองคนกลายเป็นส่วนเติมเต็มให้กัน และกัน เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างสามารถก้าวไปข้างหน้าด้วยความสุข โดยเรื่องนี้สามารถรับชมได้เฉพาะสมาชิก WeTV VIP เท่านั้น

ลิ้งค์สำหรับรับชม: http://bit.ly/MrHeartWeTV

นอกจากซีรีส์ 6 เรื่อง 6 รสชาตินี้แล้ว แอปพลิเคชัน WeTV ยังมีซีรีส์ รายการวาไรตี้ และอะนิเมะระดับคุณภาพให้เลือกรับชมอีกมากมายทั้งในรูปแบบของบรรยายไทย และพากย์ไทย อีกทั้งยังมีระบบคอมเมนต์วิ่ง (Flying comment) ที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้รับชมอยู่กับเพื่อนๆ ที่ชอบในเรื่องเดียวกันอีกด้วย และสำหรับคนที่อดใจรอไม่ได้อยากดูครบจบทุกตอนก่อนใคร หรือรับชมซีรีส์เกาหลีที่ WeTV  คัดสรรมาให้ สามารถสมัครสมาชิกแบบ VIP เพียงเดือนละ 59 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าแฟนซีรีส์ควรมีแอปฯ นี้ติดเครื่องไว้ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!

#WeTVth